Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Yến Chi

Hãy cứ đi xa, nhưng đừng quên con hẻm dẫn về nhà

Hãy cứ đi xa, nhưng đừng quên con hẻm dẫn về nhà

2023-03-17 01:30:00

Những đứa trẻ sẽ lớn lên, có thể sẽ rời xa ngôi nhà tuổi thơ và cả lối nhỏ phố nhỏ này để đi tìm miền đất hứa. Nhưng chúng sẽ luôn biết đâu là nơi luôn chờ mình trở về, nơi đó không có ganh đua hơn thiệt, không có ấm ức tức tưởi, không những đêm trằn trọc vì đố kỵ nhỏ nhen của người đời. Hãy cứ đi xa, nhưng đừng quên con hẻm dẫn về nhà.

Những ngày cuối năm kỳ lạ

Những ngày cuối năm kỳ lạ

2023-01-16 01:10:00

Giáng Sinh sắp đến rồi. Hy vọng năm nay kịp lạnh đúng nghĩa của mùa Noel. Mùa hè vào cuối tháng 11 nên kết thúc sớm để nhạc Giáng Sinh được rộn ràng trong tiết trời lạnh giá, khi người ta vào nhà và xoa xoa bàn tay cho ấm lại, cởi bỏ khăn quàng mũ len rồi cùng những người có ý nghĩa nhất với thế giới của mình nâng ly và chúc tụng. Mở quà và ngạc nhiên. Chờ đón năm mới, bắt tay vào những dự định mới, thay phần của rất nhiều những người quen lẫn lạ đã không còn cơ hội để chờ được đến lúc năm mới bước sang.

Mong bạn luôn đủ lòng tin vào những điều tốt đẹp phía trước

Mong bạn luôn đủ lòng tin vào những điều tốt đẹp phía trước

2022-07-20 01:25:00

Thế giới dạy cho tôi nhiều thứ mang màu sắc phũ phàng và dữ dội hơn như thế này một chút. Thành ra sau rất nhiều năm khôn lớn và trải nghiệm, bỗng nhiên đến giờ tôi gặp được một câu chuyện mà mình muốn nhớ thật lâu trong đời. Điều kỳ diệu và tình yêu vẫn ở quanh ta. Mong bạn, và tôi, có đủ lòng tin và sức mạnh để chờ được ngày mưa về, chờ cầu vồng lên, chờ thiên thần xuất hiện cạnh bên mình.

Cứ giữ lại khoảng trời thanh xuân đó nhé

Cứ giữ lại khoảng trời thanh xuân đó nhé

2022-03-27 01:25:00

Hãy giữ cho yên khung cảnh tuổi mười ba này nhé, phía bên kia kỷ niệm không hẳn là cần đến một khởi đầu khác đâu. Đôi khi cứ để nó được giữ lại màu nắng vàng như mật ấy, tiếng lá reo tha thiết ấy và ngọn gió dịu dàng ấy, thổi mãi thổi mãi đến ngày hạ cánh thành một vì tinh tú xa xăm trên bầu trời.

Chúng ta đều có giá trị riêng của mình

Chúng ta đều có giá trị riêng của mình

2022-03-17 01:30:00

Chúng ta đều có giá trị riêng của mình, và tốt hơn hãy công nhận nó và tin tưởng vào nó hết sức có thể. Những sáng mưa gió mịt mù của ngày đầu tuần có thể ở trong chăn ấm là chuyện đáng trân trọng, phải thưởng thức nó kèm một cốc cacao nóng và vài bộ phim thật vui. Lúc sau ngẩng đầu nhìn lên, thấy trời hửng rồi, mọi khó khăn trong đời cũng như vậy.

Từng lãng phí cả thanh xuân, giờ tôi sẽ không bỏ lỡ những tháng năm còn lại

Từng lãng phí cả thanh xuân, giờ tôi sẽ không bỏ lỡ những tháng năm còn lại

2022-02-23 01:35:00

Đã có nhiều điều và nhiều người bị bỏ lỡ, thật xin lỗi vì chúng ta đã gặp nhau sớm quá, khi tôi chưa chịu lớn khôn và trưởng thành. Sẽ không như vậy nữa đâu.

Kính râm và tai nghe

Kính râm và tai nghe

2022-02-04 01:20:00

Nếu cuộc sống có thể không cần đến kính râm và tai nghe như một dạng khiên giáp thì thật là thích.

Ngày mai lại đến, nay thành ngày xưa

Ngày mai lại đến, nay thành ngày xưa

2022-02-02 01:25:00

Hình như thế giới người lớn là như vậy, dù bạn có cảm động đến mấy vì một nhân duyên nào đó, thời gian cũng dư sức làm mọi cảm xúc ấy phai nhòa. Từ cả hai phía. Vậy nên chỉ cần một khoảnh khắc trôi qua, một ngày mới tới, mọi điều của thời hiện tại đã trở thành quá khứ ngay rồi. Trở thành ngày xưa. Ngày mà có lẽ chỉ còn những người thích hoài niệm là muốn quay về.

Những điều dở dang...

Những điều dở dang...

2022-01-30 01:30:00

Nghĩ về những điều dở dang do thời cuộc và nhân tâm có vẻ dễ chịu hơn. Buồn nhưng dễ chịu theo chiều hướng có lẽ không phải mọi lỗi lầm đều là do mình.

Khi buồn, nhớ để cho mình khóc.

Khi buồn, nhớ để cho mình khóc.

2022-01-28 01:25:00

Nếu lúc đó không được khóc ra, khóc kiểu thê lương thảm thiết nhất có thể ấy, tôi tin tim tôi vỡ tung ra được. Nó đau từ nghĩa bóng chuyển sang nghĩa đen được luôn, nghe rất phim ảnh, nhưng vì đã trải qua, nên tôi biết có nỗi đau như thế trên đời thật.

back to top