Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mika

Động lực từ tình thương ba mẹ

Động lực từ tình thương ba mẹ

2023-10-31 05:25:00

Nhưng suốt quãng đường đi, cô đã nghĩ rất nhiều, đã không thể là đứa trẻ vừa mới bước chân ra ngoài xã hội nữa. Trên người mang bao nhiêu gánh nặng cũng chẳng thể đặt xuống. Có lẽ, đó chính là những thử thách trên quãng đường đời mà ai cũng phải trải qua.

Món quà tuổi trưởng thành

Món quà tuổi trưởng thành

2023-03-08 01:20:00

Đừng cố tìm hiểu và thử nếu như cháu không có sự háo hức tò mò. Cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống này ở hiện tại đi. Đôi khi, cuộc đời vất cho cháu quả chanh, thì cũng phải biết cách vắt nước chanh để thưởng thức.

Hãy cứ yêu nhưng đừng khờ dại

Hãy cứ yêu nhưng đừng khờ dại

2022-12-31 01:30:00

Hãy cứ yêu đi. Vì yêu vui lắm, có một ai đó để quan tâm và được quan tâm cũng vui lắm, có người ở cạnh ta, nói chuyện với ta, cho ta những ngọt ngào của cuộc sống. Chỉ là, đừng khờ dại yêu như lần này nữa thôi.

Hãy để cuộc đời bạn được xâu chuỗi từ những niềm vui

Hãy để cuộc đời bạn được xâu chuỗi từ những niềm vui

2022-12-06 01:25:00

Hãy để cho cuộc đời của bạn được xâu chuỗi từ những niềm vui, hạnh phúc của bản thân. Chỉ cần điều đó không làm hại đến ai, thì đó chính là chân lý và hạnh phúc trong bình yên của mỗi người.

Tình bạn đúng nghĩa

Tình bạn đúng nghĩa

2022-12-03 01:20:00

Có những tổn thương chúng ta sẽ phải tự chữa lành. Nhưng nếu có một người bạn, những tổn thương ấy sẽ được chữa lành nhanh hơn.

Đối với phụ nữ, tri thức là thứ vũ khí lợi hại

Đối với phụ nữ, tri thức là thứ vũ khí lợi hại

2022-11-25 01:20:00

Một người phụ nữ có kiến thức sẽ luôn hành động khác với những người còn lại, và họ sẽ sống đầy kiêu hãnh, điềm đạm và thông minh. Chính vì thế họ sẽ luôn sống thanh thản và vui vẻ hơn rất nhiều.

Nỗi sợ có thực sự đáng sợ đến thế!

Nỗi sợ có thực sự đáng sợ đến thế!

2022-10-30 01:25:00

Những nỗi sợ mang đến sự run rẩy, sự hạn chế và chùn bước. Nó khiến chúng ta làm gì cũng như đi trên một cây cầu bằng kính trong.

Có lẽ khi thanh xuân qua đi ta mới nhận ra nó từng tồn tại

Có lẽ khi thanh xuân qua đi ta mới nhận ra nó từng tồn tại

2022-09-14 01:25:00

Cơn mưa mùa hạ, những cơn mưa không báo trước, đến cũng rất nhanh mà đi cũng không chờ đợi. Lại có thể mang đến những tâm tư, cảm xúc như chưa từng tồn tại trước đó. Chỉ có thể cảm nhận và hoài niệm về quãng thời gian mơn mởn, đầy sức sống đã bị vùi lấp bởi sự trưởng thành, và trách nhiệm. Có lẽ thanh xuân là như vậy, là khi nó qua đi ta mới nhìn lại và nhận ra nó tồn tại.

Review sách: Rừng Na-Uy (Haruki Murakami) - Những tâm hồn trẻ mông lung đang tìm lối thoát

Review sách: Rừng Na-Uy (Haruki Murakami) - Những tâm hồn trẻ mông lung đang tìm lối thoát

2022-07-31 01:20:00

Không biết những người đã từng đọc qua tiểu thuyết này có thấy Toru là người đa tình hay lăng nhăng hay không nhưng đâu đó vẫn thấy đâu đó sự chân thành của Toru. Và thực sự có lẽ rằng Toru đã yêu Naoko.

back to top