Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tuyết Minh

Có duyên hãy gặp lại

Có duyên hãy gặp lại

2024-02-14 05:25:00

Rồi mai này hoa nở Tóc khi đã hai màu Năm sáu mươi gặp lại Chân tình vẫn vẹn nguyên.

Một giấc mơ xa hoa, một cuộc đời lầm lỡ

Một giấc mơ xa hoa, một cuộc đời lầm lỡ

2023-11-25 05:25:00

Những vần thơ, những câu văn đẹp giống như những miếng băng dính cá nhân chấp vá lại những nỗi đau nỗi dằn vặt đã xé lòng những kẻ mộng mơ. Rồi một khi đối diện với sự thật tàn nhẫn, nó rồi sẽ rỉ máu nhưng không còn đau như lúc ban đầu nữa

Năm mười tám ấy tớ từng yêu một người thật lòng

Năm mười tám ấy tớ từng yêu một người thật lòng

2023-01-17 01:25:00

Rồi một ngày tớ sẽ nói ra khi mọi nỗi sợ trong tớ không còn nữa. Và rồi một ngày cậu sẽ yêu, cậu hãy nói với tớ nhé. Sẽ không có nước mắt hay đau lòng gì cả. Rồi cũng sẽ trôi qua, chỉ biết rằng năm mười tám ấy tớ từng yêu một người thật lòng.

Hãy đối xử tốt với nhau

Hãy đối xử tốt với nhau

2022-03-14 01:20:00

Ngoài kia, bao la những vì sao sáng. Ánh sáng ấy đi vào giấc mơ của Minh, chúng mang lại cho Minh hơi ấm lạ kì. Vì vô tình hay cố ý mà lời nói của chúng ta lại trở thành con dao đâm chết trái tim của những đứa trẻ thơ dại. Cuộc đời vốn ngắn ngủi, chẳng biết ngày mai sẽ như thế nào vậy tại sao chúng ta không thể đối xử tử tế với nhau?

Hãy quên những chuyện trước kia và sống trọn vẹn với nhau được không?

Hãy quên những chuyện trước kia và sống trọn vẹn với nhau được không?

2022-02-14 01:20:00

Ngay lúc đó tôi chỉ mong ước một điều duy nhất rằng chỉ một ngày thôi cũng được, quên hết những chuyện trước kia và sống trọn vẹn với nhau cho ngày hôm nay có được không? Dù chỉ là một ngày tôi cũng muốn sống một cách thật hạnh phúc với những người tôi thương yêu. Cuộc sống quả là muôn màu muôn vẻ.

Năm tháng chợt vội qua, tôi thấy mình thật nhỏ bé

Năm tháng chợt vội qua, tôi thấy mình thật nhỏ bé

2021-12-24 01:24:00

Sáu mươi năm cuộc đời, thoáng cái cũng đã một phần ba mất rồi. Hoài niệm mãi về một thời xa xăm, nơi đứa trẻ trong tôi vẫn còn hồn nhiên, ngây thơ và khờ dại. Đứa trẻ ấy lúc nào cũng luôn tươi cười và thỏa thích với mọi sự trên đời. Đứa trẻ ấy tôi đã để thất lạc. Có thể một ngày nào đó, đứa trẻ ấy rồi cũng sẽ quay về bên cạnh tôi. Một tháng, một năm, một đời người, tôi vẫn muốn tìm lại đứa trẻ ngày xưa ấy.

back to top