Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tran Tuyet

Giá mà chúng ta chịu thành thật với nhau

Giá mà chúng ta chịu thành thật với nhau

2022-05-06 01:30:00

Giá như mà chúng ta thành thật hơn với nhau trong cuộc đời này. Giá như mà chúng ta đủ mạnh mẽ để nói thẳng với nhau những cảm xúc của riêng mình. Và giá như mà anh nói với em rằng "Đừng mạnh mẽ nữa, có anh bên em mà” thì có lẽ rằng chúng ta đã trọn vẹn cuộc tình này với nhau.

Phải chăng con người ta cứ mãi trăn trở vì một ai đó?

Phải chăng con người ta cứ mãi trăn trở vì một ai đó?

2021-12-23 01:30:00

Có lẽ tôi và cậu sẽ mãi chỉ là hai đường thẳng song song, chẳng thể tương ngộ. Hoặc có lẽ chúng ta sẽ gặp lại nhau vào một ngày nào đó trong tương lai. Không phải để tiếp tục mối quan hệ của quá khứ mà sẽ là bắt đầu một mối quan hệ mới của hiện tại. Có lẽ ta sẽ bắt đầu chào nhau bằng câu hỏi cũ “Cậu tên là gì?”.

Em là ai mà sao khiến tôi xao xuyến đến vậy?

Em là ai mà sao khiến tôi xao xuyến đến vậy?

2021-02-28 01:30:00

Tôi không biết cảm xúc này là gì nhưng tôi nghĩ tôi thương em mất rồi. Nếu có dịp gặp lại, tôi sẽ không ngốc nghếch để hối hận như giờ nữa, chắc chắn tôi sẽ tiến tới và nói “Chào em, mình làm bạn được không?”

Hôm nay tôi lại nhớ em

Hôm nay tôi lại nhớ em

2021-02-21 01:27:00

Như một cửa hàng tiện lợi vậy, phục vụ 24/7, đưa ra lời khuyên trong bất cứ tâm tư gì, không giới hạn trong mọi lĩnh vực, từ công việc đến cuộc sống, đôi khi cả những câu chuyện thầm kín nhất. Cứ vậy đó, suốt 7 năm qua tôi luôn ở bên cạnh em, nhưng chẳng thể chạm tới trái tim của em được.

Cậu luôn là chàng trai ấm áp trong lòng tớ

Cậu luôn là chàng trai ấm áp trong lòng tớ

2021-01-22 01:30:00

Tớ sẽ luôn trân trọng cậu như bây giờ, cậu luôn là chàng trai ấm áp trong lòng tớ. Cảm ơn cậu vì đã cho tớ biết đơn phương một người là thế nào, cảm xúc luôn đong đầy khi gặp cậu. Tớ sẽ gói tất cả lại và cất sâu trong ngăn kéo ký ức. Cho tớ thương cậu chỉ mỗi đêm nay thôi, ngày mai và mãi về sau chúng ta sẽ luôn là anh em tốt của nhau.

Chúng ta của hiện tại là hai đường thẳng khác lối

Chúng ta của hiện tại là hai đường thẳng khác lối

2021-01-21 01:30:00

Chúng ta của quá khứ chỉ là hai người lướt qua nhau. Chúng ta của hiện tại là hai đường thẳng khác lối, có lẽ sẽ gặp nhau tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời này. Mình không chắc chúng ta có trở thành bạn nếu thực sự gặp lại nhau, nhưng mình luôn cầu chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu, và hy vọng rằng cậu sẽ có một chút gì đó ký ức về mình. Tạm biệt cậu, chàng trai là một phần thanh xuân của tôi.

Khi cô đơn quá bạn thường làm gì?

Khi cô đơn quá bạn thường làm gì?

2021-01-06 01:25:00

Hàng ngày đi làm, về nhà và lướt điện thoại. Không bạn bè, không mua sắm, không ăn uống bên ngoài, không yêu đương gì. Thật là một cuộc sống nhàm chán hết sức.

Một tâm hồn cô độc

Một tâm hồn cô độc

2021-01-05 01:27:00

Một cách sống trầm lặng, đôi khi ghét sự xô bồ và các mối quan hệ, đang dần khiến tôi trở lên tách biệt với mọi người, không mối quan hệ mới, không cơ hội thăng tiến mới, và ngay cả không có cơ hội để tìm kiếm người yêu.

Mỗi ngày, tớ nhận ra tớ yêu cậu nhiều hơn tớ nghĩ

Mỗi ngày, tớ nhận ra tớ yêu cậu nhiều hơn tớ nghĩ

2020-12-07 01:25:00

Chúng ta sau khi ra trường sẽ mỗi người một ngã, tớ biết nhưng với hiện tại thì sự thật đó không vui chút nào. Có lẽ tớ quá tham lam, không muốn chiếm hữu cậu nhưng lại không muốn cậu biết mất khỏi tầm mắt của tớ.

Tình bạn bấy lâu tớ không muốn đánh mất đâu

Tình bạn bấy lâu tớ không muốn đánh mất đâu

2020-12-06 01:30:00

Mỗi lần gặp cậu tớ hay e ngại hơn, khó kiềm chế cảm xúc hơn. Chỉ cần một hành động ân cần nhỏ của cậu là khiến tớ đỏ mặt. Cậu có để ý rằng tớ ít khi nhìn thẳng vào mắt cậu khi nói chuyện không. Tớ sợ khi đó mình sẽ không giấu được cảm xúc của mình, sợ cậu sẽ nhìn thấy, sợ chúng ta sẽ mất đi tình bạn mà tớ đã cố gắng xây dựng bấy lâu nay.

Ai rồi cũng sẽ được yêu và hạnh phúc thôi

Ai rồi cũng sẽ được yêu và hạnh phúc thôi

2019-12-19 01:35:00

Ế lâu năm cũng có những cái hấp dẫn của nó, tôi không phải phụ thuộc ai, không phải đi thưa về trình ai hết. Trái tim lúc nào cũng tươi vui và ổn định nhịp. Nhưng đôi khi cũng chạnh lòng lắm các bạn ạ.

Hôm nay tôi có một nỗi niềm không tên

Hôm nay tôi có một nỗi niềm không tên

2019-11-20 01:27:00

Đôi khi ta không thể nhận được dòng suy nghĩ của bản thân. Có những nỗi niềm chẳng thể đặt tên cho nó. Bạn đã từng vướng bận bởi những cảm xúc này chưa?

back to top