Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ruby Vân Anh

Lời xin lỗi có thật sự khó nói?

Lời xin lỗi có thật sự khó nói?

2016-04-20 09:48:02

Không biết bao nhiêu lần tự hỏi lòng mình, lời xin lỗi có thật sự khó nói? Bởi cũng chẳng đếm được bao nhiêu lần, hai chữ ấy mắc nghẹn nơi cuống họng, để rồi chỉ biết tự chất vấn bản thân, im lặng mà quay bước. Những câu nói thật dài với cả ngàn ngôn từ làm đau nhau còn nói ra được mà chỉ hai từ “Xin lỗi” lại chẳng dễ nói chút nào.

Anh sẽ tốt mà

Anh sẽ tốt mà

2016-04-05 10:54:51

Những kỷ niệm, hãy cứ giữ lại nơi tim. Sau chia tay, có thể sẽ cô đơn, có thể sẽ kiếm tìm mảnh ghép thực sự cho vẹn tròn hạnh phúc. Nhưng đừng bao giờ đánh mất đi cảm xúc, hạnh phúc mới tắc đường, niềm yêu cũ đừng phai.

Điều đáng sợ nhất cuộc đời này

Điều đáng sợ nhất cuộc đời này

2015-12-08 01:00:00

Ai bảo thiếu chân tay, ai bảo những người câm hay những người khiếm thị mới là khuyết tật. Người ta chỉ nhìn thấy những thiếu hụt bên ngoài để cho rằng đó là khiếm khuyết. Mà không biết rằng lỗ hổng lớn nhất của con người không gì bù đắp nổi chính là KHUYẾT TẬT TÂM HỒN.

Ở nơi nào đó trên thế giới này…

Ở nơi nào đó trên thế giới này…

2015-11-25 02:58:02

Bạn hãy cứ tin đi Tình người và những điều chân thật Vẫn hiện hữu ở nơi nào đó trên thế giới này.

Em hãy thương mình đi!

Em hãy thương mình đi!

2015-03-25 01:00:00

Em hãy quên anh thôi Để yêu thêm lẫn nữa Mối tình xưa dang dở Đừng nhung nhớ làm gì…

Đi về phía nào để không phải chia tay?

Đi về phía nào để không phải chia tay?

2015-03-20 01:00:00

Có những ngày buồn chẳng dám nhắc một cái tên Sợ hoang hoải khiến nỗi buồn không thể buồn hơn nữa Những nhớ mong, những giận hờn và cả yêu thương chen nhau chật cửa Không thấy lối nào để xâm lấn vào tim.

Giá như chưa từng đến với nhau

Giá như chưa từng đến với nhau

2015-02-06 01:00:00

Có khi nào anh trở về bên em Hơi ấm thật gần, bàn tay siết chặt Nỗi nhớ hóa thành cơn đau quặn thắt Anh xa thật rồi, trong mơ cũng xa xôi…

Em muốn chia tay bằng một nụ hôn

Em muốn chia tay bằng một nụ hôn

2015-01-12 01:00:14

Em muốn xa anh bằng một nụ hôn Đừng lặng lẽ rời xa nhau như thế Đớn đau không hình hài bằng giọt lệ Mà bung tràn từ chính sự lặng im.

 Cùng ngồi lại và nói về quá khứ

Cùng ngồi lại và nói về quá khứ

2015-01-11 01:00:00

Đâu đó trong cuộc đời Vẫn có những cuộc chuyện trò với nhau về quá khứ Không phải cứ khổ đau là cần che giấu kỹ Khơi lại nỗi buồn bị vùi lấp cũng có lý lẽ riêng…

Em sẽ là người tình

Em sẽ là người tình

2014-10-01 01:16:19

Em sẽ là người tình, có được không? Bỏ mặc hết bữa cơm trưa sốt dẻo Em chẳng muốn mồ hôi đầm đìa ướt áo Chỉ muốn cà phê cùng suy nghĩ viển vông.

Say đắm

Say đắm

2014-09-26 00:15:00

Tình yêu cũng chỉ như một căn phòng nhỏ Gom cả êm ái vào trong Anh nhẹ nhàng hôn em …Và say ngủ!

Sau một cuộc tình

Sau một cuộc tình

2014-09-25 01:17:11

Sau một cuộc tình, còn gì để chờ mong Một người chắc đang vui cùng tình yêu mới Ly cà phê chưa tan ai uống vội Nhạc Trịnh da diết buồn, lòng cũng thấy đơn côi.

Replay Blog Radio: Tình yêu như một hình xăm

Replay Blog Radio: Tình yêu như một hình xăm

2022-06-07 01:30:00

Tình yêu giống một hình xăm. Không một ai xóa đi được ký ức, không một ai xóa đi được những yêu thương đã khắc dấu ở trong tim. Xóa nó hoàn toàn, chỉ có thể chấp nhận nỗi đau bung tràn đến không thể thở.

Replay Blog Radio: Lý do nào để ta cô đơn và buồn chán?

Replay Blog Radio: Lý do nào để ta cô đơn và buồn chán?

2022-04-26 00:05:00

Người cô đơn chẳng nhìn thấy được, thời gian trôi đi rất vô tình, nếu cứ ngồi mãi chán chường, nghĩa là sẽ đánh mất cả ngàn điều quý giá; đánh mất phút giây trò chuyện cùng ba mẹ, đánh mất phút giây ôm đứa bạn thủ thỉ tâm tình, đánh mất cách nhìn, cách sống; đánh mất ước ao khát vọng; và có thể một ngày, đánh mất chính trái tim.

Replay Blog Radio: Em có thể tin anh được không

Replay Blog Radio: Em có thể tin anh được không

2021-08-01 00:05:00

Khi đã trải qua những nỗi đau, người ta bỗng rụt rè không dám đưa tay cho người khác nắm. Người ta đủ khả năng để tự chăm sóc bản thân nhưng không ai đủ mạnh mẽ để sống mãi một mình.

Blog Radio 689: Lạc bước nhưng gặp được đúng người

Blog Radio 689: Lạc bước nhưng gặp được đúng người

2021-01-23 00:05:00

Tôi thầm cảm ơn cô ấy, cảm ơn số phận đã đưa chúng tôi đến với nhau. Có lẽ khi trải qua những nỗi đau, con người ta mới thực sự tìm được mảnh ghép của chính mình.

Blog Radio 688: Em có muốn quên điều gì không?

Blog Radio 688: Em có muốn quên điều gì không?

2021-01-16 00:05:00

Khi phải chia tay một người mà lòng vẫn còn yêu, ta sẽ mong người ấy sẽ nhớ mình, không quên được mình. Đến nỗi đau cũng muốn có một người cùng gánh. Nhưng rồi, người mà bạn vẫn ngày đêm mong nhớ hóa ra lại là người đáng quên nhất.

Blog Radio 686: Điều gì đã khiến anh đổi thay?

Blog Radio 686: Điều gì đã khiến anh đổi thay?

2021-01-02 00:05:00

Nhiều khi ngoảnh lại những tháng năm qua và nhận ra ai rồi cũng khác. Nhưng rốt cuộc thì điều gì đã khiến chúng ta đổi thay? Một người từng yêu mình nhiều đến thế, cớ sao mọi chuyện lại thành ra thế này?

Việc của em là giữ lửa, để anh đốt mình trong những cuộc vui (Message Story 8)

Việc của em là giữ lửa, để anh đốt mình trong những cuộc vui (Message Story 8)

2020-09-11 00:05:00

Người ta chẳng thể làm gì khác với một người đã muốn quay lưng. Không biết những ai giống như tôi đang ở lưng chừng, chỉ biết nhen ngọn lửa sắp lụi tàn để cố sưởi ấm trái tim lạnh lẽo.

Anh đừng thương em nữa, em đã hạnh phúc rồi (Message Story 7)

Anh đừng thương em nữa, em đã hạnh phúc rồi (Message Story 7)

2020-08-28 00:05:00

Những người đã từng thương sẽ có lúc bất chợt nhớ đến nhau. Nhưng cảm xúc nhất thời về quá khứ, sẽ chẳng thể nào thay thế cho hiện tại.

Thơ Radio: Đừng xem ai đó là cả thế giới

Thơ Radio: Đừng xem ai đó là cả thế giới

2018-03-27 09:12:49

Em hẹn hò với giọt nắng lang thang Với cơn mưa đêm, với gió mùa lạnh giá Với nỗi cô đơn, hết đông rồi sang hạ Với cuộc đời này, mà chẳng thể với anh.

Thơ Radio: Em đừng đợi ngày không dài thêm nữa (Ruby Vân Anh)

Thơ Radio: Em đừng đợi ngày không dài thêm nữa (Ruby Vân Anh)

2018-01-25 09:05:27

Em đừng đợi vì bình minh chưa đến Màn đêm này có đáng sợ thế đâu Một ngày mới bắt đầu bằng tia nắng Cũng sẽ mang mưa gieo rắc giọt sầu.

Thơ Radio: Chúng ta nợ tình yêu một lời xin lỗi

Thơ Radio: Chúng ta nợ tình yêu một lời xin lỗi

2017-12-15 01:30:00

Xin lỗi anh vì em đã dối lừa Rằng chúng mình chẳng thể ở bên nhau được nữa Rằng tình yêu đã một lần tan vỡ Thì níu kéo làm gì thêm đau đớn trái tim.

Blog Radio 508: Hãy cứ tin và cứ yêu đi, đừng sợ!

Blog Radio 508: Hãy cứ tin và cứ yêu đi, đừng sợ!

2017-08-18 22:00:00

Hãy yêu đi, yêu một lần nữa nhé! Những tổn thương hôm qua sẽ khiến ta nhắc nhở bản thân mình, hãy suy nghĩ thật kĩ, và xin hãy yêu thương thật nhiều, yêu thương bù cả những ngày tháng qua

back to top