Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Quang Tuyến

Má ơi, con mong má luôn khoẻ

Má ơi, con mong má luôn khoẻ

2023-05-21 01:25:00

Thời gian cứ vậy, đôi khi công việc bộn bề, đôi lần ghé Đà Lạt , mà mới nhận ra má đã 65 tuổi, mái tóc bạc nhiều cùng những nếp nhăn năm tháng, Đà Lạt là một phần thanh xuân của má và tôi cũng vậy. Má ơi, con mong má luôn khoẻ. Chờ đón mùa hoa dã quỳ tặng má.

Những ngày nhớ em

Những ngày nhớ em

2021-11-16 01:25:00

Những chuyến công tác xa nhà, những chuyến đi dai dẳng của tôi, em vẫn nhẹ nhàng chuẩn bị hành lý, rồi lo lắng âm thầm dấm dúi thêm vài viên thuốc vào vali phòng những khi trái gió trở trời. Em giản dị và đơn sơ đến lạ, phải không em?

Tạm biệt em, cô gái tháng 12 anh từng rất thương

Tạm biệt em, cô gái tháng 12 anh từng rất thương

2020-12-21 01:30:00

Sáng Biên Hòa, không khí đã se lạnh hơn, anh ngồi viết những dòng này, như lời tạm biệt cuối dành cho em. Anh mong em bình yên và hạnh phúc. Tạm biệt em, cô gái tháng 12 anh từng rất thương.

Em, khoảng lặng và tôi

Em, khoảng lặng và tôi

2020-12-11 01:25:00

“Ece” là cái cách mà hắn gọi nàng. Nàng đã rất khó chịu, vì cái tên ấy. Nhưng hôm nay đã khác. Cặp lông mi dài, rất dài, điệu đà uốn cong của nàng chập chờn cùng hình ảnh mái tóc búp bê và chiếc răng khểnh rất duyên của nhỏ Min. Ngày mai hắn phải quyết định ra sao? Hắn cũng chẳng biết, thôi thì đến đâu hay đó. Hắn nghĩ thế và chìm vào giấc ngủ.

Đi qua mùa sầu đông thương nhớ

Đi qua mùa sầu đông thương nhớ

2020-12-10 01:22:00

Nó ngước lên cây sầu đông cuối vườn. Trên thân cây trơ trụi ấy, những lộc non đã bật lên những đốm màu xanh non non rồi bất giác mỉm cười.

Mùa cua đồng cuối cùng

Mùa cua đồng cuối cùng

2020-12-02 01:22:00

Ngày họ hàng biết tin do hàng xóm báo, thì tìm không thấy nhỏ Thương nữa, nhỏ đi đâu cũng không ai biết. Mùa cua đồng năm ấy, là mùa cuối của cả ba đứa nó, tiếng cuốc đâu đó lại vọng về, như tiếng kêu gọi bạn.

Những vệt nắng bình yên

Những vệt nắng bình yên

2020-12-01 01:25:00

Bầu trời thật đẹp. Từng làn gió mát rượi thổi qua, cho Nguyễn cảm giác chính những làn gió ấy, đang đuổi theo những vệt nắng đang chạy mải miết về phía chân trời. Những vệt nắng như tâm hồn anh lúc này vậy, đẹp đẽ và bình yên.

Ông chờ cháu nhé, cháu nhất định sẽ trở về

Ông chờ cháu nhé, cháu nhất định sẽ trở về

2020-11-28 01:20:00

Mặt trời đã vượt qua ngọn tre. Lão Bồng tiễn hai mẹ con thằng Vinh ra tận chỗ đón xe. Chiếc xe mờ dần khỏi tầm mắt lão, mà trong đầu lão còn vang tiếng thằng Vinh “Cháu sẽ về, sẽ trở về ông ạ”.

Hơn cả một tình yêu đẹp là một tình yêu bình yên

Hơn cả một tình yêu đẹp là một tình yêu bình yên

2020-11-24 01:25:00

Hắn, Quang, nàng và cả Lệ, bốn người trong vòng tròn đuổi bắt của tình yêu nhưng lại không tìm cho nhau được một đáp án tròn trịa, để rồi cuối cùng những mảnh ghép vốn dĩ thuộc về nhau ấy, vẫn phải cứ chạy trốn khi kết quả tưởng chừng đã có. Và bốn người họ không biết cần bao nhiêu thời gian để đối mặt nhưng niềm an ủi bây giờ là tất cả đều đã bình yên.

back to top