Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Vu Lam

Không có cơn mưa nào là mãi mãi

Không có cơn mưa nào là mãi mãi

2020-10-16 01:27:00

Không có con đường nào là đường cùng cả, không có nỗi buồn nào lâu mãi, mưa chỉ ghé qua và ngày mai nắng sẽ lại đến. Chỉ mong bạn trân quý bản thân mình, mong bạn luôn lạc quan, yêu đời trong những ngày khó khăn nhất. Đoạn đường sắp tới, khó hay dễ, nhanh hay chậm, là do bạn chọn, cách bạn nhìn, hãy sống cho một cuộc đời rực rỡ và bình yên nhất.

Kết thúc những ngày đã cũ

Kết thúc những ngày đã cũ

2020-09-01 01:25:00

Bạn trẻ à, chúng ta trẻ, và chúng ta sống trong thời của chúng ta. Đừng vì những định kiến xưa cũ, hay người này chỉ, người kia trỏ mà lung lay, mà dễ dàng sụp đổ.

Tâm sự cùng người lạ

Tâm sự cùng người lạ

2020-01-09 01:24:00

Lớn lên, ít ra thì cũng tầm cái tuổi này của tôi, con người ta mới thấy được cái thú vui khi ngồi cafe cuối tuần ở một quán vắng nào đó, vắng theo cái nghĩa có đôi ba người ngồi, vài mươi phút lại có ít tiếng động nhỏ khuấy đều vào trong tĩnh lặng, thỉnh thoảng là tiếng chạm ly, hay như tiếng chặc lưỡi lúc nảy chẳng hạn.

Có ai hiểu cho nỗi lòng người yêu đơn phương như Ngạn trong 'Mắt biếc'

Có ai hiểu cho nỗi lòng người yêu đơn phương như Ngạn trong 'Mắt biếc'

2019-12-31 01:27:00

Hà Lan là mặt trời của riêng anh, và anh biết anh chỉ cách cô một lời thổ lộ chứ không cách xa hàng hà cây số, thế mà anh vẫn ngu ngốc lặng im.

Có phải lớn lên là thay nụ cười bằng những tiếng thở dài?

Có phải lớn lên là thay nụ cười bằng những tiếng thở dài?

2019-11-24 01:20:00

Chúng ta thay nụ cười tươi đó bằng những tiếng thở dài. Chúng ta sống hằng ngày trong những điều tiếc núi đã qua, và thỉnh thoảng có những nỗi buồn bất chợt ập đến. Chúng ta không còn thơ ngây nữa, không còn nhiều bạn như trước, và thích tìm đến những nơi vắng vẻ nhiều hơn.

Có một nơi để về đó là nhà

Có một nơi để về đó là nhà

2019-09-27 01:10:00

Đã nhiều năm rồi cô chưa trở về quê, có lúc cô tưởng đã không còn nhớ rõ căn nhà cũ nơi cuối xóm. Cô không biết mẹ mình đã già hơn chưa, đã thôi nhớ cô chưa?

Học cách mỉm cười với cuộc sống

Học cách mỉm cười với cuộc sống

2019-09-13 01:22:00

Bạn không thể có ánh sáng rõ ràng trong một khu rừng tối nếu chỉ mãi hướng theo mặt trăng. Bất kể thứ gì mập mờ và xa xôi đều khiến chúng ta lầm tưởng rằng điều đó có thể là đúng, dù chỉ lấp lửng giữa chừng, nhưng chúng ta lại muốn bám víu vào nó.

Chạy theo mùa hè của em

Chạy theo mùa hè của em

2019-08-30 01:30:00

Anh gặp em trong một buổi chiều ráng đỏ, khi mà cơn gió cuối cùng của một ngày hè ghé ngang hiên nhà để thì thầm với anh về em. Em là một cô gái hiện đại, nhưng không theo cái cách xô bồ mà thành phố mang lại.

Có phải lớn lên là thay nụ cười bằng những tiếng thở dài?

Có phải lớn lên là thay nụ cười bằng những tiếng thở dài?

2019-12-01 01:05:00

Trưởng thành khiến người ta mệt ngoài với những cô đơn và bộn bề của cuộc đời. Đó là khi ta biết giấu nhẹm đi cảm xúc của mình, chẳng còn vui thì cười thật to hay buồn thì khóc thật lớn như ngày bé nữa. Thế nhưng, mạnh mẽ đến mấy cũng muốn được về bên mẹ để được yêu thương…

back to top