Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Eve

Ai cũng xứng đáng có một cuộc đời mới, vì ai cũng thay đổi để tốt hơn

Ai cũng xứng đáng có một cuộc đời mới, vì ai cũng thay đổi để tốt hơn

2022-12-26 01:25:00

Nếu được trở lại, chị ước chị sẽ cố gắng hơn. Vì ai cũng xứng đáng có một cuộc đời mới, vì ai cũng thay đổi để trở nên tốt hơn.

Mảnh thơ của những người cô đơn

Mảnh thơ của những người cô đơn

2021-08-25 01:15:00

“Hồi đó cứ nghĩ câu nói chia tay do không hợp nhau là vô lí, biện hộ nhất. Thế mà bây giờ phải thốt lên điều đó để minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ này, thật đúng là đáng buồn.”

Anh mong em mãi bình yên

Anh mong em mãi bình yên

2021-08-23 01:20:00

Tôi yêu em, âm thầm không hy vọng. Như lời thơ Puskin vọng trong tôi Tôi yêu em, say nồng và thắm thiết Nhưng chỉ mong em mãi được bình yên.

Mối quan hệ mới

Mối quan hệ mới

2021-08-06 01:20:00

Cái ảo giác mình đã trưởng thành khi đó mạnh mẽ và ác liệt đến mức bóp nghẹt đi mất vẻ đẹp của mối tình đầu mà đáng ra tôi nên để giành cho đến sau này. Với tôi, đó là cái giá đắt nhất cho việc học đòi người lớn khi còn quá nhỏ.

Xin cho con được yêu thương

Xin cho con được yêu thương

2021-08-03 01:20:00

Mày là một thằng ích kỷ, nhát gan. Vì cái gì mà hết bố rồi mẹ lại quan tâm mày? Còn tao thì sao? Chị hai thì sao?!

Ai rồi cũng lớn

Ai rồi cũng lớn

2021-08-01 01:25:00

Ngẩng đầu lên nhìn tấm lưng vững chãi bao năm không gặp, tôi bỗng có chút bồi hồi, cũng tự nhiên hình ảnh năm đó lại hiện lên lần nữa. Tôi thấy hơi khó tả, quả thật mọi thứ trôi nhanh quá. Tôi với Luân bây giờ, đã lớn hết rồi.

Không muốn bỏ lỡ

Không muốn bỏ lỡ

2021-07-20 01:22:00

Cho dù hồi đó, bây giờ, hay trong trường, lớp học thêm, xung quanh thằng Luân vẫn luôn tồn tại từng đàn, từng tốp những tên trai xinh, gái đẹp vô cùng nổi bật. Mà tôi thì không chịu nổi sự nổi bật đó. Tôi là người bình thường và có vẻ như không hợp lắm với mấy cái ánh hào quang kiểu này. Cho dù hồi đó từng có lời đồn rằng Luân thích tôi.

Bằng những điều đơn giản, tôi thích em

Bằng những điều đơn giản, tôi thích em

2021-07-19 01:25:00

Dù sao nhà đây tính ai cũng nóng, mà lại chộp được một bé hiền lành nhẹ nhàng như thế, ai lại chẳng ưng. Lúc nào cũng thích kiếm cớ trêu chọc để em nhăn trán nhíu mày nũng nịu. Có điều lúc em cố tình làm ba cái trò dẹo dẹo như thế, nhìn cũng đáng yêu.

Ai cũng có quyền được hạnh phúc phải không mẹ?

Ai cũng có quyền được hạnh phúc phải không mẹ?

2021-07-16 01:20:00

Tôi không thể vì em tôi có vẻ hạnh phúc hơn mà tước đi hạnh phúc của nó, không thể vì ba hạnh phúc không ở bên tôi mà cố đạt tới hạnh phúc theo ý của ông, cũng không thể vì mẹ hạnh phúc khi được dứt đi mà cố tình để ba mẹ ghép lại với nhau, bởi vì ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc

back to top