Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Cỏ ba lá (hà thảo)

Nội ơi, nội ôm con một lần được không?

Nội ơi, nội ôm con một lần được không?

2023-01-14 01:20:00

Cho đến bây giờ, mỗi năm con vẫn về ghé nội vài lần. Con đã hứa trước mộ ba con, khi nào nội còn sống con vẫn sẽ về và ghé nội. Mặc dù, nội vẫn một câu hỏi “Đứa nào đây bây, con Thảo hay con Thiều?”. Nhưng nội ơi, con muốn nội đừng hỏi câu ấy. Nội có thể đừng nói gì, lặng lẽ ôm con và bảo “Con về đấy ư” được không? Cái ôm ấy, con đã chờ đợi suốt hai lăm năm rồi.

Ba ơi, hoa gạo nở rồi

Ba ơi, hoa gạo nở rồi

2022-11-16 01:15:00

Ba ơi, ngày kia con bước vào kì thi viên chức, cuộc thi tìm kiếm ước mơ của con. Con đã dặn lòng mình nhất định phải đậu, đậu để đến với nghề mình luôn ao ước, đậu để xứng đáng với sự kỳ vọng của ba mẹ. Ba có thể ôm con và truyền cho con chút động lực được không? Ngoài kia, hoa gạo đã nở đỏ cả một vùng trời, con nhìn theo mãi những dấu chim bay, nhưng chẳng thể nhìn thấy ba.

Cảm ơn anh đã từng yêu em rất thật lòng

Cảm ơn anh đã từng yêu em rất thật lòng

2022-11-02 01:30:00

Cảm ơn anh đã từng yêu em rất thật lòng, cảm ơn cả những tổn thương và những lần không quay đầu nhìn lại, để em đủ mạnh mẽ và nghị lực vươn lên, có những thay đổi tích cực như hôm nay. Sau này có thể anh vẫn còn nằm một góc nhỏ nơi tim em như anh đã từng nói “Tình đầu chẳng dễ gì phai”.

Blog Radio 783: Buông tay mà sao lòng đắng cay đến thế?

Blog Radio 783: Buông tay mà sao lòng đắng cay đến thế?

2022-11-19 00:05:00

Hết thật rồi. Phải buông tay ra rồi. Mà sao trong lòng lại cay đắng thế này!

back to top