Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ánh Dương Dành Tặng Em (Blog Radio 837)

Ánh Dương Dành Tặng Em (Blog Radio 837)

2023-07-10 08:54:12

Người ấy cứ như thế mà rời đi, cậu cứ như vậy mà biến mất chẳng để lại gì, đi và mang theo tất cả tình yêu của tôi. Đã mấy năm trôi qua kể từ khi cậu rời bỏ tôi, bản thân tôi cũng không biết là mình đã trưởng thành và khác xa ngày ấy như thế nào, nhưng tôi đã không còn bị ngưng trệ trong một mùa hè nào chỉ để đứng ngồi ở một góc quán quen thuộc chờ đợi cậu nữa. Tôi cũng chẳng nhớ câu nói “Hè năm sau tụi mình lại gặp nhau, nắm tay nhau dạo ngắm hoàng hôn trên biển nhé!” cậu từng nói là mùa hè năm nào…

Yêu Bản Thân Thay Vì Yêu Người Vô Tâm (Blog Radio 836)

Yêu Bản Thân Thay Vì Yêu Người Vô Tâm (Blog Radio 836)

2023-07-07 09:05:00

Có những mối tình ngay từ khi quen nhau, chúng ta đã không nên bắt đầu, ai cũng bảo đừng yêu một cách đậm sâu, nhưng từ lúc nào đã yêu tới điên cuồng như thế. Thực ra thế giới có hàng tỷ người thì chúng ta cũng có hàng tỷ câu chuyện, và cũng có bấy nhiếu mối tình. Có nhân duyên hạnh phúc, thì cũng có những dở dang, chia xa, ấy mới là cuộc sống.

Thì Ra Anh Mới Là Người Em Yêu (Blog Radio 835)

Thì Ra Anh Mới Là Người Em Yêu (Blog Radio 835)

2023-07-03 08:44:53

Đôi khi tình cảm theo tháng năm không thay đổi, chỉ là bạn hiểu sai cảm xúc của chính mình và không nhận ra ai mới là người dành cho bạn. Khi trưởng thành, chúng ta có nhiều cơ hội để hiểu được cảm xúc của bản thân, hiểu mình thực sự cần ai và yêu ai.

Buổi Họp Lớp Định Mệnh (Blog Radio 834)

Buổi Họp Lớp Định Mệnh (Blog Radio 834)

2023-06-30 11:30:00

Chuyện là từ lúc học cấp ba Minh đã là thần tượng của nhiều nữ sinh. Vừa đẹp trai lại vừa học giỏi, tính tình lạnh lùng, ít nói giống hệt như các nam thần trong phim thần tượng bảo sao các nàng không mê như điếu đổ. Trong số các fan cuồng nhất của Minh có Lan, bạn thân của Hồng và tôi. Dường như động lực duy nhất của Lan khi đến trường là nhìn thấy Minh. Hồng, tôi và Minh học 12A, còn Lan học lớp 12B bên cạnh nhưng hôm nào Lan cũng qua lớp tôi mấy lượt để kiếm cớ tiếp cận Minh.

 Đừng Bỏ Lỡ Nhau Lần Nữa (Blog Radio 833)

Đừng Bỏ Lỡ Nhau Lần Nữa (Blog Radio 833)

2023-06-26 09:15:00

Trong cái thế giới nhỏ bé của trường cấp 3 Gasgreen, tôi - Natalie, tồn tại như một ánh sao mờ mờ, không nổi bật và bị lãng quên. Ánh mắt nhút nhát luôn ẩn mình sau những sợi tóc dài và một gương mặt tối tăm chẳng mấy thu hút. Ánh mắt tối sầm luôn dán chặt xuống mặt đất như thể đang đăm chiêu tìm kiếm kho báu thiên cổ được chôn dưới lớp gạch men dày. Đó là tôi, là Natalie, là một cô gái xấu xí, tầm thường và không có nổi chút xíu nổi bật trong chốn náo nhiệt của Gasgreen.

Dám Yêu Dám Nói (Blog Radio 832)

Dám Yêu Dám Nói (Blog Radio 832)

2023-06-23 14:55:00

Chọn ở Lệ Giang thay vì Đại Lý vì công ty đối tác của bạn Nhi muốn tìm hiểu ở đây, về đến homestay cất hết đồ đạc rồi ra trấn. Những căn nhà gỗ tĩnh lặng, những tiệm cafe xinh xắn, tất cả những con mương nhỏ len lỏi đến mọi nơi trong thành cổ là nét vô cùng độc đáo. Không khí trong lành, mọi người dường như không được vội vã như là điều bắt buộc, đang thơ thẩn thì bạn cô kéo vào quảng trường Ngọc Hà, mắt Nhi được lấp đầy bởi một hành lang dài, được phủ kín bằng hàng ngàn chiếc chuông gió, trên mỗi chiếc có một tấm gỗ nhỏ là nơi ghi điều ước, được cột với một sợi dây đỏ nối với đầu nón được đan bằng mây. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua là những chiếc chuông lắc lư kêu leng keng, leng keng. Nhi và cậu bạn cùng ngồi viết tâm nguyện, vừa loay hoay ghi được mấy chữ đã thấy bạn cô ghi xong và treo lên một chỗ thật cao.

Khi Hạnh Phúc Chỉ Là Ảo Ảnh (Blog Radio 831)

Khi Hạnh Phúc Chỉ Là Ảo Ảnh (Blog Radio 831)

2023-06-19 15:20:00

Bạn biết không, cuộc hôn nhân nào cũng vậy, có lúc thăng lúc trầm, nhưng khi một trong hai bên sống với những định kiến sai lầm, ích kỷ, thì dù bên còn lại cố gắng vun đắp thế nào, kiên nhẫn chịu đựng ra sao, kết cục cũng vẫn là đổ vỡ. Hạnh phúc thật sự chưa bao giờ đến từ bất cứ cái gì khác ngoài nội tâm mỗi người, nên không thể chạy đuổi theo ngoại cảnh để mưu cầu hạnh phúc. Đó chỉ là ảo ảnh, sẽ tan biến rất nhanh.

Đoạn Tình Này Em Phải Giấu Đi (Blog Radio 830)

Đoạn Tình Này Em Phải Giấu Đi (Blog Radio 830)

2023-06-16 08:45:00

Tình bạn tuổi thanh xuân, những rung động thuở 16, luôn là những điều đẹp đẽ nhất đối với mỗi con người. Thứ tình cảm ấy ngây ngô, trong sáng, không thiệt hơn, vụ lợi, không man trá dối lừa. Nhưng đôi lúc cũng thật khó xử, có cô nàng trót thích thầm bạn trai của bạn thân đã khởi nguồn cho những day dứt, ngượng ngùng. Không phải ai rơi vào hoàn cảnh này cũng đủ tỉnh táo để thoát ra khỏi đoạn tình cảm không nên có. Blog Radio ngày hôm nay xin giới thiệu đến những thính giả thân thương truyện ngắn “Đoạn tình này em phải giấu đi” của tác giả Cua Đinh.

Chạy Trốn Một Tình Yêu (Blog Radio 829)

Chạy Trốn Một Tình Yêu (Blog Radio 829)

2023-06-12 14:19:18

Ở cái tuổi trẻ con chẳng phải, mà người lớn cũng chưa tới lại chính là thời điểm chúng ta gặp được người thực sự thích mình, bằng thứ tình cảm trong sáng nhất, đáng yêu nhất. Nhưng chưa chắc khi đó bạn đã đủ tinh ý để nhận ra, vì suy nghĩ và con mắt ngắm nhìn cuộc sống khi ấy vẫn còn non nớt giống như cô gái trong truyện ngắn “Chạy trốn một tình yêu” của tác giả Hoài Nam sẽ được blog Radio mang đến ngay sau đây.

Đến Trước Hay Sau Vẫn Là Định Mệnh Đời Nhau - Phần 2 (Blog Radio 828)

Đến Trước Hay Sau Vẫn Là Định Mệnh Đời Nhau - Phần 2 (Blog Radio 828)

2023-06-07 00:05:00

Câu chuyện về một cô gái đã quay ngược về quá khứ để trở thành tình đầu của người yêu hiện tại, để không còn phải đóng vai người đến sau và là thế thân của ai đó. Nhưng liệu đường tình có rẽ lối theo hướng mà cô ấy muốn?

Đến Trước Hay Sau Vẫn Là Định Mệnh Đời Nhau - Phần 1 (Blog Radio 827)

Đến Trước Hay Sau Vẫn Là Định Mệnh Đời Nhau - Phần 1 (Blog Radio 827)

2023-06-05 16:53:37

óa ra, ngay từ ban đầu mình đã chỉ là một người thay thế. Nhưng nếu có thể quay ngược về quá khứ, liệu mọi chuyện có khác đi không? Liệu mình có phải mang danh phận người đến sau trong cuộc đời ai đó?

Lấy Người Không Yêu Mình Khổ Lắm (Blog Radio 826)

Lấy Người Không Yêu Mình Khổ Lắm (Blog Radio 826)

2023-05-31 17:52:47

Lấy người không yêu mình mà chỉ yêu tiền của mình khổ lắm. Nhưng khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, được hàng tá những cô gái xinh đẹp theo đuổi, mấy ai nhận ra điều này.

back to top