Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Vô Tình

Đôi khi chữa lành tâm hồn chỉ là những điều đơn giản nhất

Đôi khi chữa lành tâm hồn chỉ là những điều đơn giản nhất

2023-08-29 02:55:00

Nhưng tồn tại không phải chỉ là sống, mà còn là làm những điều bản thân yêu thích, khiến cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, khiến cho mỗi người trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mỗi người.

Nếu một ngày chúng ta gặp lại nhau

Nếu một ngày chúng ta gặp lại nhau

2022-04-06 01:30:00

Có thể sau này chúng ta sẽ gặp nhau, cùng nhau thực hiện những lời hứa cũ, thoải mái đối diện với nhau mà không bận tâm bất cứ điều gì. Lúc ấy tôi và cậu đã thành hai người bạn cũ, hai người bạn lâu ngày không gặp.

Chúng ta chia tay nhé anh

Chúng ta chia tay nhé anh

2022-01-05 01:30:00

Chúng ta sẽ đi về hai lối khác nhau, trở thành hai người không quen biết, không bận tâm đến đối phương. Và nếu có vô tình gặp lại nhau trên phố, hãy coi như chưa từng quen vì tình cảm dành cho đối phương đã không còn nữa.

Thu sang, tôi nhớ một người không nhớ tôi

Thu sang, tôi nhớ một người không nhớ tôi

2021-11-19 01:25:00

Người ấy chưa hề quay đầu lại một lần, vô tình giống như cơn gió mùa thu, mang theo hạnh phúc nhưng để lại đau thương và rời đi. Lúc đó cũng phát hiện ra bản thân thật ngốc nghếch. Chạy theo một thứ vốn đã không thuộc về mình.

Gia đình - giá trị cao quý muộn màng mà tôi nhận ra

Gia đình - giá trị cao quý muộn màng mà tôi nhận ra

2021-04-30 01:25:00

Khi tôi thức tỉnh, khi tôi nhận ra được giá trị cao quý của gia đình thì bố đã rời xa tôi, không còn ở bên cho tôi lời khuyên hay tiếp sức cho tôi trên chặng đường chông gai phía trước nữa.

Phần đẹp nhất của thanh xuân

Phần đẹp nhất của thanh xuân

2020-09-14 01:25:00

“Hôm qua là quá khứ, ngày mai là tương lai, chỉ có hôm nay là hiện tại. Vậy nên hãy trân trọng những gì có ở hiện tại. Ngày mai ra sao, hay quá khứ có thể nào cũng đừng quan tâm.”

Thanh xuân đó tôi có bạn và những kỉ niệm

Thanh xuân đó tôi có bạn và những kỉ niệm

2020-08-19 01:20:00

Hãy trân trọng khoảng thời gian cấp 3 của bạn vì nó đã qua đi rồi, sẽ không bao giờ trở lại, cũng không bao giờ được trải nghiệm một lần nữa. Đó cũng chính là khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi con người, khoảng thời gian đan xen giữa sự buồn vui, tiếc nuối.

Quá khứ vốn là để quên đi

Quá khứ vốn là để quên đi

2020-02-27 01:30:00

Yêu một người rất dễ, nhưng để quên được người đó lại là cả một quá trình dài chứa cả những tổn thương và đau khổ.

Người ta đâu có thích mình

Người ta đâu có thích mình

2020-01-02 01:30:00

Cậu vì cô ấy giận mà bỏ lỡ một buổi học để tôi ngồi một mình, vì cô ấy khóc mà chấp nhận không nói chuyện với tôi. Đến lúc đó, tôi chỉ biết cười nhạo bản thân mình vì đã quá ngu ngốc khi hy vọng rằng rồi sẽ có một ngày cậu nhận ra được tình cảm của tôi. Khi ấy, tôi đã tự nhủ bản thân: “Buông bỏ thôi, người ta đâu có thích mày đâu mà hy vọng”.

Chia tay sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn

Chia tay sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn

2019-08-25 01:30:00

Chia tay không hẳn là xấu, đôi khi nó lại có lợi. Nó giúp bản thân mỗi người trưởng thành hơn, tạo hướng đi khác cho cuộc đời họ, khiến họ ra khỏi những ngày tháng đau khổ, hoàn thiện bản thân mình hơn.

Ai đó đã khóc dưới mưa ngày hôm qua

Ai đó đã khóc dưới mưa ngày hôm qua

2019-08-01 08:28:00

5 năm trước, anh nói: "Anh cần một cô gái mỗi ngày ở bên anh, bước vào cuộc sống của anh, em có đồng ý làm cô gái đó không?" 5 năm sau, không phải là một câu nói ngọt ngào nữa mà là một câu nói đau lòng: "Mình chia tay đi".

Là con gái, mạnh mẽ đến đâu cũng sợ những tổn thương

Là con gái, mạnh mẽ đến đâu cũng sợ những tổn thương

2019-07-28 08:35:00

Con gái cũng như cái cây ở giữa rừng, khi đứng một mình, gặp mưa bão, kiểu gì cũng đổ, vì không có chỗ để dựa dẫm. Nhưng cái cây đứng bên vệ đường, đã quen sóng gió, thì sống ở đâu, cũng dễ dàng thích nghi.

Là con gái mạnh mẽ đến đâu cũng sợ những tổn thương

Là con gái mạnh mẽ đến đâu cũng sợ những tổn thương

2019-09-09 01:05:00

Người ta vẫn thường nói “Chim sợ cành cong”, một lần bị tổn thương ngàn lần e dè, hoảng sợ. Là con gái cũng vậy, một lần tổn thương là lo sợ, khép kín trái tim mình.

back to top