Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

PinkYeng nè

Nếu cho bạn một triệu điều ước bạn sẽ ước những gì?

Nếu cho bạn một triệu điều ước bạn sẽ ước những gì?

2024-06-06 10:00:00

Chính vì những chuyện đã trải qua, tôi có thể học cách chấp nhận mọi thứ, và biết chấp nhận với thực tại. Chúng ta có thể ước mơ thật nhiều nhưng vẫn phải mang tính thiết thực. Chúng ta cần phải sống cho thực tại, hãy làm những điều thật ý nghĩa để sau này không cần phải hối tiếc vì những điều đã qua. Nếu có ai đó hỏi tôi: “Nếu cho bạn một triệu điều ước thì bạn sẽ ước gì?”. Tôi sẽ không do dự mà trả lời ngay: “Tôi chỉ ước mình sống thật tốt ở thực tại.”

Hãy trân trọng mọi cơ hội trong đời

Hãy trân trọng mọi cơ hội trong đời

2023-06-27 05:05:00

Chúng ta chỉ sống một lần trên đời đừng bao giờ lãng phí và không trân trọng nó, những cơ hội là do chính chúng ta tự tạo ra. Hãy cố gắng chớp lấy cơ hội như nhà văn Mỹ - Dale Carnegie tác giả của cuốn sách Đắc nhân tâm “Hãy nắm lấy cơ hội. Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức".

Em lấy danh phận gì để nhớ anh đây?

Em lấy danh phận gì để nhớ anh đây?

2023-06-19 05:05:00

Cứ tưởng rằng sự chân thành của em sẽ đổi được tình yêu của đời mình nhưng thứ em nhận lại từ anh chỉ có sự lạnh lùng, vô tâm. Nếu nói là em rất nhớ anh thì em nên dùng danh phận gì để nói với anh đây?

Mong rằng bạn luôn sống thật tốt giữa thế giới rộng lớn này

Mong rằng bạn luôn sống thật tốt giữa thế giới rộng lớn này

2023-05-29 01:25:00

Mong rằng chúng ta không vì những ngày giông bão tối tăm mà lầm đường lạc lối đánh mất chính bản thân mình, đừng ngụy tạo cho mình một lớp mặt nạ mà hãy sống là chính mình chứ không phải vì một người nào khác. Mong rằng chúng ta không vì những điều không xứng đáng mà ảnh hưởng đến những tháng ngày tươi đẹp, ngập tràn hạnh phúc của bản thân.

Ông bà nội - người đặc biệt trong đời tôi

Ông bà nội - người đặc biệt trong đời tôi

2023-05-25 01:15:00

Nếu bạn có những lời yêu thương muốn nói với gia đình, người thân bạn thì hãy nói ngay đừng để đến lúc nào đó chẳng còn cơ hội để nói thì lúc đó hối hận cũng đã muộn màng. Hãy yêu thương, quan tâm gia đình từng khoảnh khắc, từng những hành động nhỏ nhặt nhất.

Những khoảnh khắc giữa chúng ta em cất lại cả rồi

Những khoảnh khắc giữa chúng ta em cất lại cả rồi

2023-05-19 01:25:00

Em cứ tự dặn mình sẽ thôi không nghĩ về anh nữa, mà em không bao giờ làm được trong những phút em yếu lòng. Nhưng mà anh ơi, bao nhiêu khoảnh khắc mà hai ta từng có em xin gói ghém tất cả cất vào ngăn tủ và khóa chúng lại mãi mãi.

Buông tay có lẽ là điều tốt đẹp nhất

Buông tay có lẽ là điều tốt đẹp nhất

2023-04-27 01:25:00

Em đã cho chính bản thân mình thời gian để chữa lành vết thương. Em đã nhận ra bài học rằng dù em ở bên anh bao lâu chăng nữa thì khi kết thúc chúng ta chỉ là người lạ đã từng quen. Chúng ta có thể hoàn toàn bên cạnh ai đó suốt 5 năm, thế nhưng chúng ta vẫn không phù hợp để ở bên nhau mãi mãi.

back to top