Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Thùy

Chuyện của mùa Hè

Chuyện của mùa Hè

2024-05-04 17:10:00

Mùa hè xứng đáng là một khoảng thời gian tuyệt vời dành riêng cho một đứa kì dị như tôi vậy. Khi chẳng có gì làm thì có thể nghĩ ra hàng tá kế hoạch riêng cho bản thân.

Sáo sang sông

Sáo sang sông

2023-12-09 03:15:00

À ơi ơi à, à ơi Sổ lồng chim sáo, lả lơi hiu buồn Bậu đi em xót, em thương Ruột gan quặn lại, thiên đường mở ra.

Chuyến đi về với tuổi thơ

Chuyến đi về với tuổi thơ

2023-12-05 05:25:00

Ánh nắng đã tắt hết, trả lại một không gian thanh bình êm ái, gió lại càng lạnh và heo hút phả qua những ngọn lúa dưới đồng quê chiều về. Mặt trời đã từ từ chìm sâu sau những dãy núi hướng Tây xa mờ vời vợi, những chiếc “máy bay” đó sẽ bay về đâu chúng tôi cũng không biết nữa, nhưng chắc chắn nó sẽ đáp xuống một vùng đất của những người ngồi trong muốn đến.

Ước mơ cánh cò

Ước mơ cánh cò

2023-12-04 05:25:00

Cánh cò là hiện thân cho những người miền quê lam lũ, vất vả, cơ cực. Nhưng bên sâu trong đáy lòng là nỗi khát khao được bay nhảy tự do với đời mà không bị trói buộc. Đáng tiếc, cả tuổi thơ của tôi đã bị ràng buộc bởi hoàn cảnh đẩy đưa, từ đó kìm hãm hết sức sáng tạo mong muốn được thỏa sức.

Vang vọng tiếng sáo

Vang vọng tiếng sáo

2023-11-29 05:25:00

Nắng chiều nhè nhẹ rọi cao Thất thanh tiếng hót lao đao giữa đời Sáo đi khắp mọi phương trời Lần theo gió mát à ơi thân mình.

Gửi chú bộ đội hải quân

Gửi chú bộ đội hải quân

2023-08-11 01:05:00

Anh đi, anh ở nơi nào Bông hoa tri thức dạt dào tỏa hương Tình yêu đất nước muôn phương Hai chữ Tổ quốc trăm đường khắc ghi.

Bồi hồi cho những điều đầu tiên

Bồi hồi cho những điều đầu tiên

2023-06-28 05:25:00

Năm nhất đã dần đi qua, những ngày tháng của năm hai đang chờ tôi phía trước, những môn đại cương đơn điệu và cả những môn chuyên ngành “đa màu” mà tôi chưa học đến đang chờ tôi chinh phục trong những ngày tháng sắp tới. Chẳng biết vui hay buồn nhiều hơn nhưng đâu đó cũng sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ gửi thời sinh viên của bản thân để một ngày không xa, tôi lại viết lên những dòng bồi hồi tiếp theo.

Mùa hè kỉ niệm của riêng tôi

Mùa hè kỉ niệm của riêng tôi

2023-05-02 01:10:00

Ôi mùa hè kỉ niệm của riêng tôi Chan chứa bao nhiêu chân tình êm ái Tràn đầy vần thơ, câu ca mềm mại Thắp sáng tuổi thơ, dẫn lối tôi về.

Lý tưởng sống của bạn là gì?

Lý tưởng sống của bạn là gì?

2023-04-21 01:25:00

Với bạn, lý tưởng sống là gì? Với tôi, đơn giản lắm, đó là được đi. Đi để biết, để hiểu, để trải nghiệm, để khám phá và đặc biệt để bù đắp cho tuổi thơ.

back to top