Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mộc Trà

Thay đổi hay không là sự lựa chọn của chính bản thân mỗi chúng ta

Thay đổi hay không là sự lựa chọn của chính bản thân mỗi chúng ta

2022-12-08 01:30:00

Vẫn là những con đường xưa cũ nhưng nó đã khoác lên màu áo mới của mùa đông lạnh lẽo nhưng tôi không còn cảm nhận thấy sự lạnh lẽo ấy mà thay vào đó là hơi ấm của chính nội tại bản thân mình

Tôi biết ngày hôm nay em lại khóc

Tôi biết ngày hôm nay em lại khóc

2022-02-21 01:20:00

Em không sai, em chỉ ngốc nghếch như bao cô gái trong tình yêu vậy thôi, và tôi hiểu vì sao em lại như vậy, vì tôi đã từng như em

Cuối cùng em cũng có thể mỉm cười khi chạm quá khứ

Cuối cùng em cũng có thể mỉm cười khi chạm quá khứ

2022-01-26 01:30:00

Cô đã từng nghĩ rằng chuyện tình yêu của họ quá bình yên như thế sẽ chẳng đủ quật ngã cô, rồi mọi chuyện sẽ qua mau thôi, nhưng không phải vậy, cô mất 7 năm để đi qua anh

Hãy gạt đi những tiêu chuẩn để tìm thấy người yêu thương

Hãy gạt đi những tiêu chuẩn để tìm thấy người yêu thương

2021-12-23 01:25:00

Có thể chẳng có bất cứ điểm nào trong danh sách tiêu chuẩn mơ mộng của bạn, nhưng ở bên cạnh người đó bạn được là chính bạn, được cười nụ cười hạnh phúc, người sẽ cùng bạn trải qua những sóng gió của cuộc đời, người sẵn lòng che chở cho bạn. Họ là ai cũng được miễn là chân thành yêu thương bạn và bạn đối đáp lại được họ bằng tình cảm chân tình nhất.

Chúng ta mãi chỉ là hai chiếc bóng song song

Chúng ta mãi chỉ là hai chiếc bóng song song

2021-10-25 01:25:00

Hoàng không đáp lại câu nói của Cẩm Hà, cả 2 chìm vào yên lặng, bóng của họ trải dài theo ánh tà dương, nếu như không có chuyện xảy ra cách đây 10 năm thì có thể Hoàng và Cẩm Hà đã trở thành vợ chồng và giờ đây họ không phải là 2 cái bóng lặng lẽ đi bên nhau thế này.

Trở lại vào mùa thu

Trở lại vào mùa thu

2021-10-13 01:22:00

Cô cứ thế an nhiên tận hưởng không gian lãng mạn trà nhạc đó mà quên mất thời gian, cô chẳng biết mình ngồi đó bao nhiêu lâu, cốc trà đã lạnh ngắt, gió chiều nơi đây đã mang hơi lạnh, cô giật mình nhận ra nơi đây với cô sao cứ có cảm giác quen thuộc, một cảm giác không thể lý giải được. Cô thanh toán và bước ra cửa mà không hề hay biết đằng sau lưng cô một tia sáng lóe lên từ chiếc máy ảnh - chiếc máy ảnh chỉ chụp đằng sau lưng.

Sẽ đến lúc bạn gặp được một bàn tay nắm chặt không buông

Sẽ đến lúc bạn gặp được một bàn tay nắm chặt không buông

2021-06-14 01:30:00

Tôi vẫn tin trong thế giới hơn 7 tỷ người ai rồi cũng sẽ có một bàn tay nắm chặt tay bạn, đồng hành và cùng chia sẻ với bạn, cho dù là nhanh hay chậm thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn. Còn với tôi, tôi vẫn tin ở đâu đó có người đang chờ để nắm bàn tay tôi và tôi sẽ “Không vội nắm tay để rồi buông tay”.

Em sẽ đến vào một ngày nắng bình yên

Em sẽ đến vào một ngày nắng bình yên

2021-04-25 01:15:00

Đừng buồn anh nhé nếu giờ mình anh bước Em sẽ đến vào một ngày nắng bình yên.

Bình yên rồi sẽ đến khi ta chọn một người thuộc về mình

Bình yên rồi sẽ đến khi ta chọn một người thuộc về mình

2021-04-08 01:30:00

Bạn sẽ chọn sự mơ hồ để có một chút bình yên hay sự rõ ràng nhói đau theo thời gian bạn sẽ đi qua để có được sự thanh thản. Bạn chọn mơ hồ để tiếp tục đồng hành cùng họ, hay rõ ràng mà nhói đau để tìm kiếm một người phù hợp với mình? Còn tôi, tôi không lựa chọn sự mơ hồ để đổi lại chút bình yên, tôi sẵn sàng chọn nhói đau để nhận lại sự thanh thản.

Đi qua tổn thương để lắng nghe trái tim mình

Đi qua tổn thương để lắng nghe trái tim mình

2021-03-23 01:35:00

Mỗi người sẽ có một cách để bước qua những nỗi đau, những vết thương của quá khứ. Người chọn trượt dài trên con đường yêu đương qua các mối tình chớp nhoáng, người chọn lấp khoảng trống bằng việc tìm người thay thế để rồi cả đời cả đời sống với trái tim vụn vỡ, chắp vá, người lựa chọn thờ ơ và đóng băng trái tim mình, xây hàng rào với người khác. Và cũng có người lựa chọn sự dừng lại để vỗ về trái tim đang âm ỉ đau bình tĩnh đối diện với những nỗi đau để dần chữa lành, tìm được sự bình yên thật sự trong trái tim mình.

Chúng ta không đi một mình

Chúng ta không đi một mình

2021-02-23 01:25:00

Bạn à, hãy cứ mở rộng cánh cửa trái tim mình để đón chào họ bước vào cuộc sống của bạn, đón nhận những niềm vui, sự hụt hẫng mà họ đem lại, bởi ở đó không có sự ràng buộc, không có sự nợ nần hay vay mượn. Ở đó chỉ là những mối quan hệ đủ để bạn cảm nhận được rằng thế giới này còn nhiều điều tốt đẹp và bạn xứng đáng để có một cuộc sống tươi đẹp theo cái cách mà bạn cảm nhận. Bạn đã gặp ai? Bạn đã dám khép lại chặng đường gian khó đã qua, gói ghém lại những tổn thương để đi về phía mặt trời hay chưa?

Chậm lại một chút để nhận ra bình yên

Chậm lại một chút để nhận ra bình yên

2021-01-28 01:28:00

Nếu bạn hỏi tôi rằng "Chậm lại có sao không?”, tôi có thể trả lời cho bạn rằng chậm lại thì có sao. Chậm lại chính là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy bản thân mình sau những tháng năm quăng mình vào guồng quay khổng lồ của cuộc sống hối hả, bạn sẽ hiểu ra được an yên là quay về chạm được vào chính mình.

Tôi biết ngày hôm nay em lại khóc

Tôi biết ngày hôm nay em lại khóc

2022-03-16 15:41:22

Có lẽ giờ này em chưa ngủ và em đang khóc. Và giờ này, tôi mong em sẽ được bình yên trong tâm hồn.

back to top