Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mắt Bão

Lời hứa mùa hoa dã quỳ

Lời hứa mùa hoa dã quỳ

2020-10-29 01:22:00

Vậy là cuối cùng khi mùa đông đến, lời hứa cùng nhau ngắm hoa dã quỳ ở Tây Nguyên đã thành hiện thực. Và vòng tay anh lúc này, chưa bao giờ chặt hơn thế. Bởi anh biết anh sẽ không đánh mất cô gái này một lần nào nữa.

Anh không phải nhường em cho ai nữa rồi

Anh không phải nhường em cho ai nữa rồi

2020-07-23 01:27:00

Cảm ơn em đã đến bên anh. Nhờ có em mà cuộc sống của anh thêm ý nghĩa và anh có thêm động lực cố gắng. Anh sẽ không gả em cho ai cả. Luôn ở bên anh nhé. Nhất định anh sẽ cho em một cuộc sống hạnh phúc.

Những người yêu nhau nhất định sẽ trở về với nhau

Những người yêu nhau nhất định sẽ trở về với nhau

2020-07-02 01:24:00

Ngày hôm đó có lẽ Vy cũng không biết mẹ cô có chấp nhận hay vẫn cương quyết như năm xưa. Nhưng cô tin rằng từ khoảnh khắc gặp lại, anh và cô sẽ không để cả hai xa nhau một lần nào nữa. Và tình yêu thì luôn kì diệu cho những ai thật sự chân thành. Và những người yêu nhau nhất định sẽ trở về với nhau.

Màu hoa kỷ niệm

Màu hoa kỷ niệm

2020-07-01 01:28:00

Cuối cùng sau nhiều năm, cũng đã có một chàng trai ấm áp mang tặng màu hoa cô yêu. Màu hoa của kỉ niệm nhưng cũng là của một tương lai đang đón chờ cô phía trước.

Anh sẽ đợi em ở cuối con đường

Anh sẽ đợi em ở cuối con đường

2020-01-15 01:25:00

Anh thích cái cảm giác sau những tháng ngày lăn lộn khắp nơi anh được trở về bên cô, đưa cô đi dạo khắp các ngả đường có hoa dã quỳ nở. Cô yêu dã quỳ, thích được cầm máy ảnh tung tăng chụp hoa mỗi khi đến mùa hoa nở.

Chậu xương rồng ấy đã nở hoa

Chậu xương rồng ấy đã nở hoa

2020-01-08 01:25:00

Tròn một tháng anh ở lại miền biển để mỗi buổi chiều muộn anh thổi sáo cho cô nghe. Tiếng sáo và những câu chuyện xưa của anh gieo vào lòng Vy bao thương nhớ.

Anh sẽ không để mất em thêm một lần nào nữa

Anh sẽ không để mất em thêm một lần nào nữa

2020-01-01 01:26:00

Linh dọn về nhà ở, cô nhốt mình trong phòng, mỗi lần thức giấc những đớn đau tủi lạnh trong cuộc hôn nhân không có tình yêu lại dồn về, dù không có tình yêu nhưng chưa một lần cô có ý định từ bỏ cuộc hôn nhân ấy, cũng luôn sống đúng đạo làm con với cha mẹ chồng.

Vị của hạnh phúc

Vị của hạnh phúc

2019-12-31 01:22:00

Khi nhìn thấy tôi mặt gã giãn ra cười ngây ngốc. Gã ôm lấy tôi, ôm thật chặt như sợ buông ra thì tôi sẽ lại đi lần nữa, có khi là đi mãi mãi… Tôi bỗng cảm nhận có một dòng nước ấm nóng chảy trên vai mình.

back to top