Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hí Hô Háp

Ngày làm mẹ là ngày hạnh phúc nhất đời

Ngày làm mẹ là ngày hạnh phúc nhất đời

2020-09-10 01:10:00

Chị à, ngày chị được làm mẹ là ngày hạnh phúc nhất trong đời. Nhưng ngày em được làm cậu cũng là một ngày em luôn mong đợi.

Tạm biệt em, người con gái anh từng yêu sâu đậm

Tạm biệt em, người con gái anh từng yêu sâu đậm

2020-06-29 01:25:00

Đêm đó, gió vẫn thổi, bầu trời vẫn lấp lánh sao đêm, mặt trăng vẫn rực rỡ soi sáng lối nhỏ về hai ta lúc xưa, nhưng tim anh thì chết lặng, vỡ tan từng mảnh. Một buổi tối dài như ngàn thu.

Độc thân chỉ đơn giản là chờ đợi

Độc thân chỉ đơn giản là chờ đợi

2020-03-29 01:25:00

Thời gian cứ thế trôi đi, nhìn lại mình tôi đã hai mươi sáu tuổi trăng tròn. Kẻ độc thân đã một mình độc bước qua một phần ba cuộc đời, chênh vênh, lạc lõng, cô đơn và mong manh trong tình yêu.

Hãy tạo cho mình môi trường sống tích cực

Hãy tạo cho mình môi trường sống tích cực

2020-03-03 01:15:00

Cuộc sống này vô số kiểu người, muôn màu muôn vẻ. Nhưng chúng ta phải biết cách tạo ra môi trường sống xung quanh tích cực để hòa nhập, và được sống là chính mình. Đó cũng là lẽ sống cuộc đời.

Tôi đi tìm tôi giữa 7 tỷ người

Tôi đi tìm tôi giữa 7 tỷ người

2020-03-01 01:20:00

Tôi tìm mình trong năm tháng cô đơn Lòng vẫn cười trước vở kịch cuộc đời

Chúng ta sống vì điều gì?

Chúng ta sống vì điều gì?

2020-02-26 01:35:00

Suy cho cùng, cứ một lòng trung thành với con tim mình cất lời. Sống trọn vẹn bạn sẽ không thấy mất mát dù từng ngày trôi qua.

Hồi ức luôn có mẹ sát cánh bên con

Hồi ức luôn có mẹ sát cánh bên con

2020-02-11 01:18:00

Ngày đó cuộc sống không vướng bận lo toan nhiều để viện lý do mẹ rời con. Con nhớ y chang khoảnh khắc thiêng liêng đó hiện về với con ngay lúc này. Thế nhưng giờ đây không còn nữa, có đôi chút giọt nước mắt rơi nhớ về cố hương, nhớ về nơi đó có mẹ. Để rồi con thấy tuổi thơ mình bên mẹ thật đẹp, đẹp đến nỗi con cảm thấy lòng hạnh phúc khi hoài niệm về cổ xưa bên mẹ.

Hãy tin vào một năm mới tươi đẹp

Hãy tin vào một năm mới tươi đẹp

2020-01-30 01:35:00

Mỗi năm, xuân chỉ đến một lần. Xuân đến để lòng người được trở về với cội nguồn của chính mình. Tự tâm hơn. Nhẹ lòng hơn và khẽ nhắm mắt mỗi khi buồn ngủ mà không lo ngày mai học hành, công việc, cuộc sống lo toan.

Cha hãy hạnh phúc như ngày hôm nay

Cha hãy hạnh phúc như ngày hôm nay

2020-01-25 01:30:00

Ước gì cha mãi mãi là như vậy, thật sự nhìn thấy cha hạnh phúc trong lòng, con thầm cười trong tim mình, nhẹ khẽ đôi môi và mang trong mình niềm xúc động không nguôi, cảm động của người con dành cho cha yêu.

Hẹn gặp em trên lối nhỏ vào tim anh

Hẹn gặp em trên lối nhỏ vào tim anh

2020-01-06 01:30:00

Nếu em có đọc được những dòng cảm xúc của anh, hãy để lại lời nhắn bên dưới. Anh sẽ đến và làm quen em, biết đâu chúng mình sẽ là của nhau sau này. Hẹn gặp em trên lối nhỏ vào tim anh.

Vị ngọt của cà phê đen

Vị ngọt của cà phê đen

2019-12-11 01:30:00

Tôi rất thích một ly cà phê đen pha thêm một chút sữa đặc, có như vậy mới làm tăng thêm sức quyến rũ, sự mê hoặc cho người thưởng thức nó. Nhìn sự tinh khôi của màu trắng trộn lẫn sự mơ hồ của màu đen cùng hòa vào nhau, một cảm giác thật tươi mới và đầy năng lượng cho một ngày mới đầy sảng khoái.

Ngày chị mặc váy cưới

Ngày chị mặc váy cưới

2019-11-26 01:20:00

Chị biết không, đáng lẽ bài viết này em muốn ngày đám cưới của chị, em sẽ đem lên lễ đường đọc cho mọi người cùng nghe. Nhưng lại không đủ can đảm để làm điều đó. Vì vậy, em xin nhờ nhịp cầu cầu nối gửi đi thay lời em muốn nói.

back to top