Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hải đường

Vì đó là em

Vì đó là em

2023-05-22 01:25:00

Minh tức tối “Anh cũng ít có ác quá nhé. Tự dưng xuất hiện rồi đưa em đi từ bất ngờ này, qua bất ngờ khác. Thành nắm tay Minh trong niềm hạnh phúc, trả lời “Vì đó là em”.

Hãy là em và hãy cứ là em

Hãy là em và hãy cứ là em

2023-04-13 01:15:00

Hãy là em và hãy cứ là em Oanh liệt sống những tháng ngày tuổi trẻ Cuộc sống này với bao điều mới mẻ Hiểu lòng mình đời vui vẻ nhé em.

Ta bỏ lỡ nhau giữa những năm tháng của tuổi trẻ

Ta bỏ lỡ nhau giữa những năm tháng của tuổi trẻ

2023-04-11 01:32:00

Tôi xoay người, bất giác anh vẫn nhìn theo tôi, vẫn là anh, nhưng là anh của một người khác. Tôi mỉm cười, giơ tay chào rồi nói “Tạm biệt anh nhé. Tình đơn phương của em. Mà không phải tình đơn phương của chúng ta chứ”.

Sau tất cả em có thể đối diện được rồi

Sau tất cả em có thể đối diện được rồi

2023-01-30 01:25:00

Chiếc đồng hồ báo hiệu đã mười hai giờ, kéo An về hiện tại, An chợt nhận ra mưa đã tạnh từ lâu, nhưng mắt An cũng đã ướt nhòe từ bao giờ. Quên đi quá khứ không phải là tự mình trốn tránh ở nơi nào đó để mọi người không thấy mình. Mà nên đối diện với thực tế, An quyết định sẽ về quê. Chỉ nơi đó, An mới cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Và đồng thời, An cũng về thăm Trung – dù sao cũng phải gửi lời chúc phúc cho Trung và vợ sắp cưới của anh nữa chứ.

Viết tiếp bản tình ca chúng ta ngỡ là lạc mất

Viết tiếp bản tình ca chúng ta ngỡ là lạc mất

2023-01-19 01:30:00

Có lẽ chúng tôi sẽ viết tiếp bản tình ca kia, có điều bản tình ca này đã cất thành lời sau 4 năm dạo phím rồi.

Cảm ơn những ngày đã qua

Cảm ơn những ngày đã qua

2023-01-19 01:20:00

Đã bao giờ bạn ngồi suy nghĩ và tự cảm ơn những ngày đã qua chưa? Cảm ơn những mất mát mà ta phải chịu đựng để ta có thể vững đôi chân bước tiếp. Cảm ơn những người đã từng đối xử không tốt với mình để từ đó ta học cách thương yêu, trân trọng những người yêu quý ta. Ngày hôm qua và cả những ngày sau này nữa, ta đều phải cảm ơn nhé.

Đổi thay là bắt buộc để mạnh mẽ đương đầu

Đổi thay là bắt buộc để mạnh mẽ đương đầu

2022-12-23 01:25:00

Đổi thay là điều bắt buộc, đổi thay trong suy nghĩ và bắt tay vào hành động, chỉ có khi đó, ta mới nắm được định luật của cuộc sống mà không tụt lại ở phía sau. Hòn đá lăn hoài hòn đá sẽ không mọc rêu và tôi tin tưởng tôi sẽ thoát ra khỏi đống tơ vò cuộc sống của mình để được sống như mình mong ước.

Rồi có ngày chúng ta sẽ quên nhau

Rồi có ngày chúng ta sẽ quên nhau

2022-11-26 01:30:00

Bao năm qua, anh cố quên tôi mà không thể, nhưng không dám nói với tôi. Có thể do tính anh nhút nhát. Tôi nắm lấy tay anh và khóc “Coi như chúng ta có duyên mà không phận. Cuộc sống này bắt chúng ta phải vậy. Quên em đi nhé, anh cũng từng là tất cả của em. Rồi có ngày chúng ta sẽ quên nhau anh ạ”.

back to top