Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hải Đường

Nét đẹp chợ quê

Nét đẹp chợ quê

2023-11-24 04:20:00

Ngoài những nét độc đáo về ẩm thực, chợ còn lưu luyến người mua qua tiếng giao thật ngọt của các cô bán hàng. Đó là những người phụ nữ tần tảo, khuôn mặt đen sạm đi vì đầy nắng, mang nụ cười hiếu khách. Những câu chào vội, lời hỏi thăm từ những người tưởng chừng xa lạ mà lại rất thân thuộc với nhau đã ánh lên trong lòng tôi những điều đẹp đẽ khó tả. Khi ấy chắc hẳn các bạn cũng đã từng cười và kêu ca về những “lời buôn dưa lê” nhưng sau này, khi ở một thành phố mà mọi người sống chồng lên nhau thì đó lại là một thứ hiếm hoi đến lạ thường.

Bồ câu không đưa thư:

Bồ câu không đưa thư: "Thanh kẹo" ngọt ngào của tuổi học trò

2023-10-22 04:20:00

Việc truy tìm manh mối qua lá thư trao đổi hay cảnh đột kích, những pha truy đuổi đến nghẹt thở, sự tìm hiểu ra trò của ba cô gái được tái hiện sinh động dưới ngòi bút của tác giả.

Đem tình gửi vào thơ

Đem tình gửi vào thơ

2023-10-06 03:55:00

Ai đờ đẫn những đêm dài không ngủ Coi ánh trăng như người tình trong thơ Lòng mong nhớ dù tình là dang dở Sớm thức dậy chẳng thấy bóng trăng mờ.

Đem tình gửi vào thơ

Đem tình gửi vào thơ

2023-09-14 06:30:00

Ai đờ đẫn những đêm dài không ngủ Coi ánh trăng như người tình trong thơ Lòng mong nhớ dù tình là dang dở Sớm thức dậy chẳng thấy bóng trăng mờ

'Alchemy of Souls: Light and Shadow' - Tình cũ hay tình mới?

'Alchemy of Souls: Light and Shadow' - Tình cũ hay tình mới?

2023-02-05 01:20:00

Dù Jin Bu Yeon cố gắng chinh phục trái tim của Jang Uk thì việc hai người có bên nhau hay không vẫn là một dấu hỏi lớn, nhất là khi Jang Uk vẫn quá đau khổ và để dành chỗ trống lớn trong tim cho sư phụ của mình, còn Bu Yeon lại khó lòng bù đắp, xoa dịu trái tim của Uk.

Phở vị quê hương

Phở vị quê hương

2023-02-04 01:25:00

Phở là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam. Hương vị ngọt thanh, đậm đà thổi bừng cảm xúc của người thưởng thức. Phở xao xuyến, ngọt ngào, quyến luyến như hương vị quê hương.

Em đi đâu tìm tình yêu cũ?

Em đi đâu tìm tình yêu cũ?

2023-01-20 01:15:00

Em đi đâu tìm tình yêu cũ Nơi những con thuyền đã ra khơi Nơi đảo xa bóng anh đi vội Người ở lại rơi nước mắt bồi hồi.

Em là Hà Nội trong lòng anh

Em là Hà Nội trong lòng anh

2022-09-24 01:30:00

Không một từ ngữ nào có thể diễn tả hết thương yêu tôi dành cho em. Tôi chỉ có thể dùng cách nói dịu dàng nhất, thân mật nhất rằng: “Em là Hà Nội trong lòng anh”.

Thứ chúng ta cần nhiều hơn là một lời hứa

Thứ chúng ta cần nhiều hơn là một lời hứa

2022-09-23 01:20:00

Tôi không áp đặt suy nghĩ sống quá thực tế mà vứt bỏ tình yêu và cũng phải thừa nhận là nhiều người ở bên nhau từ thời tay trắng. Nhưng điều tôi muốn nói đến là niềm tin, là thực tế mà bạn đạt được so với những lời hứa. Nếu bạn không tới được thì đừng đặt lịch hẹn hò, không chắc chắn về tương lai đừng mở đầu bằng lời hứa hạnh phúc. Suy cho cùng, thứ chúng ta muốn vốn dĩ là hành động chứ không phải lời nói suông bởi thứ chúng ta cần nhiều hơn là một lời hứa.

Tết đoàn viên

Tết đoàn viên

2022-09-10 01:15:00

Hẳn ai cũng ôm nỗi ấp ủ Niềm vui, hạnh phúc sẽ tới nhà Tương lai vui vẻ luôn chờ đợi Êm ấm, yên vui mái nhà ta...

'Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải' - Bức họa về tâm lý con người

'Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải' - Bức họa về tâm lý con người

2022-08-18 01:20:00

"Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải", không phải một cuốn sách gây căng thẳng mà là một cuốn sách để người đọc tìm hiểu, suy ngẫm, khám phá dựa trên thực tế tác giả đã trải qua được tái hiện qua từng câu chuyện. Đi qua nhiều câu chuyện khác nhau, chúng ta cũng có thêm nhiều suy nghĩ khác nhau...

Chia xa một bước, cũng xa cả đời

Chia xa một bước, cũng xa cả đời

2022-07-11 01:20:00

Lòng đau, tình nặng mỗi ta mang Từ nay, duyên kiếp trôi về miền xa Chàng, thiếp chẳng thể chung nhà Chia xa một bước, cũng xa cả đời.

back to top