Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hạ Vũ

Anh yêu Đất nước, anh yêu em

Anh yêu Đất nước, anh yêu em

2024-09-19 16:50:00

Từ lời nói ngọt, từ nụ cười ánh mắt hay cả những cái nhíu mày khó coi của em đều khiến chàng trai trẻ bồi hồi, xao xuyến. Tình yêu anh dành cho cô ấy ngày càng lớn lên, chỉ đứng sau tình yêu anh dành cho tổ quốc.

Đơn phương một người có lẽ rất khó khăn

Đơn phương một người có lẽ rất khó khăn

2024-09-16 18:45:00

Bởi mỗi khi cô ngồi yên trong lớp vì thời gian nghỉ giữa tiết không nhiều, cứ mỗi lần nhìn vu vơ ra ngoài lại sẽ bắt gặp ánh mắt của cậu ta. Mặc dù ngay sau đó cậu ta đều đánh mắt đi chỗ khác, nhưng làm sao mà che dấu được sự thật.

Mọi người đều vất vả, bạn cũng vậy

Mọi người đều vất vả, bạn cũng vậy

2024-08-19 19:30:00

Cũng giống như Xuân Quỳnh không thể tìm thấy điểm bắt đầu của gió, Xuân Diệu không thể định nghĩa một cách rõ ràng về tình yêu, thì cũng không một ai có thể tìm được cách để giải quyết tất cả mọi nỗi buồn và vất vả.

Trời còn nắng tôi vẫn sẽ ước mơ

Trời còn nắng tôi vẫn sẽ ước mơ

2024-08-16 18:45:00

Tôi tin rằng, nếu không liên quan tới tâm linh hay phép thuật, thì không có gì là không thể, nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể làm được, chủ yếu là bạn có đủ quyết tâm để làm hay là không mà thôi.

Tôi nhặt được may mắn khi bước đi trên đường

Tôi nhặt được may mắn khi bước đi trên đường

2024-07-16 09:00:00

Thật sự may mắn là do những nỗ lực, cố gắng mà trước đó bạn góp nhặt, sau đó đợi đến một thời điểm thích hợp nó mới quay trở lại và mang đến cho bạn sự bất ngờ và niềm vui. May mắn ít khi tự xuất hiện mà không có lí do, cảm thấy bản thân mình may mắn cũng đã là một dạng may mắn. Thật may mắn khi được sống và có cơ hôị để làm những việc mà bản thân tôi muốn làm.

back to top