Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Cua Đá

Cuộc đời này có bao lâu mà hờn trách nhau

Cuộc đời này có bao lâu mà hờn trách nhau

2016-04-06 01:00:00

Em nhận ra rằng, cuộc đời này cũng ngắn ngủi lắm, nhưng tình yêu sẽ khiến nó tròn đầy và khiến cho ta không phải hối tiếc vì những lựa chọn theo trái tim mình. Hãy nắm chặt tay nhau để vẽ lên những khoảng trời hạnh phúc, nơi đó chỉ tình yêu và niềm tin mà mình đã xây đắp bao lâu.

Gặp anh

Gặp anh

2015-08-12 01:00:51

Gặp anh vẫn đôi mắt ngày xưa ấy Nhưng sắc lạnh ánh mắt ta nhìn nhau Cũng phải thôi anh đâu là anh nữa Mà thương mà nhớ mà giận mà hờn.

Tình hờ

Tình hờ

2015-08-11 01:23:18

Mây của trời hãy để gió cuốn đi Mong làm chi dại khờ xưa cũ Rồi cũng quên khi ký ức ngủ vùi Ru tình hờ riêng em biết mà thôi.

Tháng tám cho những ngày nhớ

Tháng tám cho những ngày nhớ

2015-08-07 01:00:00

Tháng tám - em gọi ngày xưa trong những hanh hao, gầy guộc có ai nhớ ai hay chỉ riêng em trong cô đơn nỗi nhớ không thể ngủ yên đó?

Rồi trái tim sẽ bình yên

Rồi trái tim sẽ bình yên

2015-07-14 01:00:00

Buông bỏ cũng là một lối thoát khi trái tim đã quá mệt mỏi và không thể cố sống với lớp vỏ gắng gượng để rồi chai sạn cảm xúc được nữa.

Mình chia tay lâu rồi mà anh

Mình chia tay lâu rồi mà anh

2015-03-27 01:00:00

Mình chia tay nhau lâu rồi mà anh Em đã quen mỗi sáng thức dậy Sau tiếng chuông đồng hồ báo thức Thay tiếng anh nựng em mỗi ngày.

Hạnh phúc mới không phải là anh

Hạnh phúc mới không phải là anh

2015-03-03 01:00:00

Ngày mai gió lạnh mùa đông sẽ ngừng qua đây, nắng xuân lại trở về. Ngày mai em sẽ hạnh phúc với một người nhưng không phải anh.

Khóc xong rồi thì hãy mỉm cười

Khóc xong rồi thì hãy mỉm cười

2015-01-23 01:00:00

Em phải mạnh mẽ đi qua những mùa thu tiếp theo trong cuộc đời khi không còn anh bên cạnh, nhưng trái tim mong manh, yếu mềm lại bật khóc vì những cô đơn, nhớ thương.

Hoa tuyết

Hoa tuyết

2014-11-04 00:33:52

Tuyết thực sự không còn lạnh nữa khi trái tim con người ta được sưởi ấm bởi tình yêu.

Em là gì giữa cuộc đời anh?

Em là gì giữa cuộc đời anh?

2014-10-24 01:00:37

Em là gì giữa cuộc đời anh? May mắn hay bất hạnh Hạt cát hay châu báu. Em không biết thực hay không biết, Chỉ biết yêu đến tan nát lòng.

Đêm – những giọt buồn đang rơi

Đêm – những giọt buồn đang rơi

2014-09-15 01:22:52

Đêm như một vị thần đánh thức trong ta những điều mà chính cuộc sống ban ngày và chính cả bản thân ta đã che đi mất. Và đêm! Những giọt buồn đang rơi!

Im lặng

Im lặng

2014-09-07 01:05:43

Sợ nhất là những giây phút lặng im Không gian bao la mà khiến tim ngạt thở Chẳng ai nói gì dù lòng đầy trăn trở Cảm giác này muốn vò nát tim nhau.

Replay Blog Radio: Những lá thư bay

Replay Blog Radio: Những lá thư bay

2022-05-10 00:05:00

Anh nắm chặt tay cô khẽ đặt một nụ hôn dịu dàng lên trán cô - Mối tình đầu của chúng ta đã xuất hiện từ lâu, nhưng bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Replay Blog Radio: Mong manh nhất là tình yêu

Replay Blog Radio: Mong manh nhất là tình yêu

2021-06-06 00:05:00

Trong cuộc đời, có thể nói thứ mạnh mẽ nhất là tình yêu nhưng dường như thứ mong manh nhất cũng là tình yêu. Trong tình yêu không thể nói trước điều gì. Hãy cứ hết mình với hạnh phúc ta đang nắm giữ, nhưng nếu một mai tình yêu thay đổi, ta sẽ phải làm gì để đối mặt và vượt qua nó?

Replay Blog Radio: Ngày mai nắng lên anh sẽ về

Replay Blog Radio: Ngày mai nắng lên anh sẽ về

2021-05-30 00:05:00

Trái tim con người ta thường yêu trước khi lí trí kịp nhận thấy. Để rồi, một sớm mai thức giấc, khi lí trí kịp nhận ra, thì con tim đã yêu quá nhiều.

Blog Radio 635: Cho tôi tấm vé tìm về Tết đoàn viên

Blog Radio 635: Cho tôi tấm vé tìm về Tết đoàn viên

2020-01-18 00:01:00

Hy vọng tết đến nụ cười sẽ nở trên môi mỗi người và nỗi buồn tạm dừng chân ngoài cửa.

Replay Blog Radio: Gặp lại người cũ

Replay Blog Radio: Gặp lại người cũ

2019-07-11 09:34:31

Gặp lại em trái tim tôi như được hồi sinh, đứng trước tôi là em, đây không phải là một giấc mơ, tôi muốn ôm em vào lòng cho thỏa nỗi nhớ đã kìm nén trong tôi bấy lâu nhưng em giờ đã không còn thuộc về tôi, không còn thuộc về bầu trời ngày xưa nữa.

Blog Radio 576: Như thế này, em có còn lạnh nữa không?

Blog Radio 576: Như thế này, em có còn lạnh nữa không?

2018-12-07 22:00:00

Lạnh lẽo nhất không phải là đứng giữa mùa đông lạnh giá mà lạnh lẽo nhất chính là sự cô đơn. Khi cô đơn thì ngay cả giữa mùa hè nóng bức cũng thấy lạnh thấu tâm hồn. Lại một mùa đông nữa lại về, mùa đông quá lạnh cho những kẻ cô đơn.

Blog Radio 564: Anh sẽ cùng em đi qua những mùa thu

Blog Radio 564: Anh sẽ cùng em đi qua những mùa thu

2018-09-14 22:00:00

Mùa thu, mùa của những cơn gió heo may và hương hoa sữa ngọt ngào. Mùa thu là để yêu, để nhớ, đâu phải để chia ly. Giữa một cuộc sống đầy bận rộn, lo toan, mệt mỏi, có người đã chọn rời xa để tình yêu không trở nên ngột ngạt. Liệu mùa thu có mang yêu thương về lại với yêu thương.

Mẹ ơi, thế giới mênh mông không đâu bằng nhà mình

Mẹ ơi, thế giới mênh mông không đâu bằng nhà mình

2016-09-30 01:00:00

Thế gian mênh mông, lòng người cũng vô định. Đôi chân con đi khắp nơi nhưng khi dừng lại để ngẫm nghĩ về chuyện đời, chuyện đã qua, con lại chỉ muốn về nhà, về với mẹ. Trong vòng tay mẹ, con thấy mình được bao bọc, che chở và bình yên. Nhưng mẹ ơi, con sợ, sợ một ngày mẹ không còn nữa, sợ một ngày mẹ không bên con. Kiếp người như phù du chỉ có tình mẹ dành cho con là mãi mãi.

Gửi người yêu cũ

Gửi người yêu cũ

2016-08-12 00:30:00

Giờ đây, em đã chọn rời xa anh để bước đi trên con đường một mình, đối diện với cuôc sống và với chính bản thân mình để bước ra nỗi đau kéo dài kia. Con đường duy nhất em bước một mình, cần hơn bao giờ hết sự mạnh mẽ của một tâm hồn từng bị tổn thương trong tình yêu vì còn quá yêu sâu đậm: “Nếu như không mạnh mẽ em biết phải làm sao?”

Đợi chờ một mảnh ghép hoàn hảo

Đợi chờ một mảnh ghép hoàn hảo

2016-07-14 06:09:55

Cô sẽ lại chờ, chờ ngày nắng lên để hy vọng một mảnh ghép hoàn hảo, một luồng sống mới từ một trái tim chân thành đang chờ cô ở ga nào đó trên con tàu cuộc sống vẫn đang lăn bánh trở về bến đỗ....

Nếu thời gian quay ngược trở lại, người em chọn vẫn là anh

Nếu thời gian quay ngược trở lại, người em chọn vẫn là anh

2016-05-27 01:00:00

Anh hãy là anh với nụ cười hiền và trái tim ấm áp như ngày đầu anh đến để em biết mình sẽ bên nhau mãi mãi. Những lúc sóng gió hay giông bão cuộc đời có ập đến, em biết có anh bên cạnh để em mạnh mẽ vượt qua. Những lúc hạnh phúc đong đầy, em khẽ mỉm cười an nhiên vì em cảm nhận được trái tim anh cũng đang cùng nhịp đập với em, cho em niềm vui cuộc sống ở những phút giây hiện tại này. Nếu thời gian có quay trở lại, người em chọn vẫn là anh.

Mẹ gánh hết nhọc nhằn để con được bình yên

Mẹ gánh hết nhọc nhằn để con được bình yên

2016-05-06 01:17:27

Mẹ luôn giấu con tất cả mọi thứ thuộc về thế giới cơm áo, gạo tiền để con sống trọn vẹn với tuổi thơ hồn nhiên của mình, để con tập trung học hành, phấn đấu cho tương lai. Nhưng con biết mỗi đêm đến mẹ lại thở dài vì xương sống đau, chân tê buốt khi cả ngày gồng gánh hàng trên vai hay mỗi đêm mẹ lại lặng lẽ trở dậy ra hè ngồi vì mẹ bị mất ngủ triền miên bởi những lo toan về cuộc đời.

back to top