Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Bùi Anh Hào

Để yêu thương cất lời

Để yêu thương cất lời

2024-08-29 14:50:00

Không có một ngày nào, bố mẹ không lo lắng cho chúng ta, kể cả khi chúng ta đã trưởng thành, thậm chí là đã có gia đình nhỏ của riêng mình, bởi với bố mẹ, chúng ta vẫn cứ mãi chỉ là những đứa trẻ cần được bảo vệ và yêu thương.

Viết cho em

Viết cho em

2024-08-28 16:40:00

"Hãy yêu người dù có bận đến mấy cũng nghĩ đến bạn, chứ không phải người nghĩ đến bạn lúc nghỉ ngơi." Giờ anh đã thấm thía, rất thấm thía câu nói ấy, em à.

Hè ơi, ở lại chơi

Hè ơi, ở lại chơi

2024-08-27 13:40:00

Được thỏa thích đi đến những nơi mình muốn, được chơi những trò chơi, cùng với bạn bè ngồi quanh lửa trại, hát vang những bài ca của tuổi trẻ. Để rồi khi ta không còn trẻ nữa, nhớ lại những khoảng thời gian ấy, đó là cảm giác sục sôi và nhiệt huyết tuôn chảy.

Sài Gòn trong tôi là...

Sài Gòn trong tôi là...

2024-08-26 17:25:00

Mưa đó rồi tạnh đó, nhưng đổi lại, ta thấy một Sài Gòn thật khác trong cơn mưa ấy, để con người ta như được lắng lòng lại, cùng với những cơn mưa, ta tìm về một chốn gì đó thư thả, thoải mái trong con người mình.

Review sách: Cho tôi buồn nốt hôm nay - Khiếm Khuyết

Review sách: Cho tôi buồn nốt hôm nay - Khiếm Khuyết

2024-08-24 12:55:00

Một điểm thú vị nữa là, tôi không mong ai đó có cảm giác giống tôi, nhưng đọc xong nó, tôi cảm thấy khá bị "day dứt", vì có những thứ trong cuộc sống này, tôi bỏ quên đi mà không biết rằng nó vẫn hiện hữu trước mắt và ngày ngày đeo đuổi, ám ảnh tôi. Riêng khúc này tôi "bắt đền" tác giả đấy nhé.

Có người...

Có người...

2024-08-23 15:30:00

Có người, luôn biết lắng nghe thấu hiểu sẵn sàng học cách sẻ chia không tham danh lợi và địa vị yêu thương và biết bao dung những người như vậy, thật đáng trân quý.

Cuốn sổ tay của ba tôi

Cuốn sổ tay của ba tôi

2024-08-23 13:10:00

Bế con trên tay, Ba thầm cảm tạ ơn trên, đến ông bà con, đã mang con đến với Ba và Mẹ. Con có biết không, Mẹ con cũng đã khóc vì hạnh phúc, Ba chắc chắn rằng, không còn gì có thể hạnh phúc và quý giá hơn được nữa.

Cảm ơn vì đã cho tôi thanh xuân có em

Cảm ơn vì đã cho tôi thanh xuân có em

2024-08-22 20:50:00

Tôi nhận ra cô gái này cũng mang trong mình nhiều nỗi ưu tư giống tôi, chúng tôi có nhiều điểm chung đến lạ. Em cũng thích đọc sách, thích trẻ con, thích được đi du lịch và thích nghe nhạc The Beatles giống tôi. Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui bên nhau. Và tôi nhận ra là tôi đã thích em từ đó.

Bếp lửa của bà tôi

Bếp lửa của bà tôi

2024-08-22 18:35:00

Gia đình tôi là gia đình ở vùng quê nông thôn, nên hình ảnh bếp lửa đã trở nên thân thuộc với tôi từ những ngày bé thơ, cho đến cả lúc tôi đã trưởng thành.

Lựa chọn sự yên tĩnh, không tệ đúng không?

Lựa chọn sự yên tĩnh, không tệ đúng không?

2024-08-20 18:30:00

Chốn đô thị xa hoa, tấp nập, ồn ào luôn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, muốn đi đâu đó cho khuây khỏa. Thế thì hãy dừng lại, nghỉ ngơi một chút, làm việc ít lại một chút, dành ra chút thời gian để nghĩ đến việc tìm đến sự yên tĩnh, yên bình trong tâm hồn.

Bàn tay của mẹ

Bàn tay của mẹ

2024-08-20 16:55:00

Lúc bạn mệt mỏi và cần ai đó vỗ về, mẹ là người đầu tiên. Lúc bạn nhớ nhà và thèm lắm bữa cơm mẹ nấu, mẹ bạn sẽ nấu bạn ăn. Lúc bạn rời đi, mẹ cũng là người nắm tay bạn động viên.

Khi yêu, đừng cố chấp chờ đợi quá làm gì, bạn sẽ đau lắm đấy

Khi yêu, đừng cố chấp chờ đợi quá làm gì, bạn sẽ đau lắm đấy

2024-08-16 16:40:00

Nhưng để yêu mà phải chờ đợi tới 5 năm, 7 năm, 10 năm, hoặc nhiều hơn thế, nhiều người sẽ khó mà chịu được. Phải là một trái tim sắt đá, một người tin tưởng tuyệt đối vào người kia, thì may ra, mới có cơ hội để trở lại. Yêu như Hà Dĩ Thâm, chắc không ai dám yêu như thế.

back to top