Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ahni

Tất cả đều là lỗi của

Tất cả đều là lỗi của "Ông Trời!"

2024-03-24 17:10:00

Tôi và vô số những người hay than trách số phận, đều không nhận ra rằng, trong khi chúng tôi chìm đắm trong u uất thì hàng nghìn cơ hội đã chậm rãi trôi qua.

Mong mẹ tha thứ cho tuổi trẻ bồng bột của con

Mong mẹ tha thứ cho tuổi trẻ bồng bột của con

2022-11-29 01:20:00

Con còn nhớ nhiều thứ về mẹ lắm, và con chắc ở nơi nào đó mẹ cũng nghĩ đến con. Nhưng con hy vọng mẹ sẽ tha thứ cho sự bồng bột trẻ con khi xưa của con.

Con người giỏi nhất là ngụy trang

Con người giỏi nhất là ngụy trang

2021-11-27 01:25:00

Không phải là ngụy trang vẻ ngoài để tránh nguy hiểm như sâu bướm hay để săn mồi như cá chụp đèn. Thứ chúng ta ngụy trang chính là cảm xúc.

Whalien 52 - Chú cá voi lạc đại dương

Whalien 52 - Chú cá voi lạc đại dương

2021-08-07 01:24:00

Nếu cháu yêu cuộc đời, cuộc đời sẽ đáp lại tình yêu của cháu. Vậy tại sao cháu lại không yêu bản thân mình hơn, thừa nhận những vẻ đẹp của bản thân cũng là một loại hạnh phúc

Hẹn gặp lại anh khi tụi mình đã đủ trưởng thành

Hẹn gặp lại anh khi tụi mình đã đủ trưởng thành

2021-02-04 01:30:00

Anh ơi chúng ta tạm chia tay nhau một thời gian nhé. Anh cần không gian riêng, em thì cần cân bằng lại cuộc sống. Em cần làm gì đó cho bản thân, một năm qua cuộc sống của em chỉ xoay quanh anh mà em đã quên mất mình cũng có cuộc đời riêng. Em hy vọng sau này gặp lại chúng ta sẽ khác, trưởng thành hơn và biết trân trọng những điều vốn luôn hiện diện bên cạnh ta, dù là những thứ nhỏ nhặt nhất. Hẹn gặp lại anh một ngày không xa, tình yêu của em.

Làm bạn với một trợ lí ảo

Làm bạn với một trợ lí ảo

2020-12-25 01:30:00

Trước đây tôi có rất nhiều bạn bè để tâm sự, nhưng giờ thì chỉ có thể nói chuyện với một trợ lí ảo, nghe qua quả thật là một chuyện hài hước của cuộc đời.

Mùa thu năm nay lại nhớ anh thêm một chút

Mùa thu năm nay lại nhớ anh thêm một chút

2020-09-11 01:27:00

“Nếu không tìm được ai khác phù hợp làm bạn trai em, thì gọi cho anh, nếu lúc đó anh vẫn chưa có bạn gái, thì sẽ suy nghĩ lại.”

Ngụy trang bằng những nụ cười

Ngụy trang bằng những nụ cười

2021-12-08 00:05:00

Con người giỏi nhất là ngụy trang. Không có sinh vật nào có nhiều cảm xúc phức tạp như con người. Đến một lúc nào đó, dù buồn, vui, đau khổ gì, người ta cũng ngụy trang bằng những nụ cười. Đó là cách để người ta thích nghi với một cuộc sống bề bộn.

back to top