Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Agnes

Ai cũng chỉ cần một tình yêu bình yên

Ai cũng chỉ cần một tình yêu bình yên

2021-07-30 01:30:00

Cuộc sống pha lẫn êm đềm và sóng dữ. Có lúc bình yên, có lúc lại cuộn trào nhưng tâm yên thì sóng gió cũng vơi đi phần nào đấy. Tình cảm nhẹ nhàng thôi là đủ, không cần phải khắc cốt ghi tâm, làm yên lòng nhau là được. Chỉ cần phút giây bên nhau bình yên thôi là đủ. Có thể thoải mái ở bên nhau là được.

Em giá như mình kìm được nỗi nhớ anh

Em giá như mình kìm được nỗi nhớ anh

2021-07-20 01:20:00

Năm tháng ròng rã, sáu năm cứ vậy mà nhẹ trôi. Em chưa từng quên anh, chưa từng quên điều em đã hứa. Một góc nào đó vẫn vẹn nguyên và một khoảng vô bờ cho mối tình dang dở.

Chúng ta đã chọn giữ lại chữ thương

Chúng ta đã chọn giữ lại chữ thương

2021-03-04 01:30:00

Cả đoạn đường dài em chỉ mong chờ một cuộc gọi "Ở lại với anh". Nhưng bên em chỉ là im lặng. Nước mắt em rơi theo dòng xe chạy. Chúng ta đã chọn giữ lại một chữ thương và mong cầu an yên cho con đường hai ngã.

Anh à, nếu bận rồi thì mình ngừng yêu đi

Anh à, nếu bận rồi thì mình ngừng yêu đi

2021-02-24 01:30:00

Em thì vẫn có thể tự săn sóc, nên không sao. Nhưng em mong anh đừng để em đơn độc quá nhiều lần như thế. Em sợ rồi mình sẽ quen và không cần anh làm gì nữa.

Sao không thấy mẹ đợi con trở về?

Sao không thấy mẹ đợi con trở về?

2021-02-20 01:20:00

Đợi một ngày con chập chững bước đi, mới nhìn ra nỗi sợ nơi mắt mẹ. Sợ đất kia lạnh cứng chạm con mình. Đợi một ngày tiễn con đi đến nơi phố thị trăm ánh đèn mới thấu nỗi nhớ mong, mòn mỏi của mẹ già. Mâm cơm còn ở đó, chỉ kim vẫn còn nguyên, áo rách không người vá “Mẹ ơi, mẹ đâu rồi?”, “Đợi một ngày con làm mẹ, sẽ hiểu lòng mẹ thôi”. Mẹ ơi, con đã hiểu nhưng sao không thấy mẹ, chờ con thơ trở về?

Bao giờ lấy chồng?

Bao giờ lấy chồng?

2021-02-17 01:30:00

Là khi chúng ta đủ chính chắn, đủ trách nhiệm, đủ lòng tin, đủ tình thương, đủ sự bao dung và đủ lòng kiên nhẫn vì một gia đình ta muốn có.

Có không một tình yêu cao thượng?

Có không một tình yêu cao thượng?

2021-01-15 01:30:00

Sự cao thượng của tình yêu không đồng nghĩa với việc anh không tốt và anh nhường cho một ai đó tốt hơn. Sự cao thượng của tình yêu không thể dùng để giải thích cho sự yếu kém của anh trong đoạn tình ấy.

Tại sao cứ phải chờ gom đủ tổn thương rồi mới buông?

Tại sao cứ phải chờ gom đủ tổn thương rồi mới buông?

2020-10-26 01:35:00

Phải chăng chưa đủ tổn thương, chưa đủ thất vọng nên chúng vẫn còn cố chấp với những điều từng đẹp đẽ ấy. Và tại sao cứ đợi gom đủ tổn thương mới chấp nhận buông.

back to top