Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Thảo

Bố không phải là siêu nhân vì bố còn hơn thế nữa

Bố không phải là siêu nhân vì bố còn hơn thế nữa

2023-07-24 08:40:00

Mình yêu những giây phút chữa lành của cô con gái thấu hiểu, nhưng cũng sẵn sàng trở thành một trụ cột như bố. Bố của mình không phải siêu nhân đâu. Bố mình còn hơn thế nữa.

22 đứng giữa chênh vênh

22 đứng giữa chênh vênh

2023-05-17 01:30:00

Tôi hay nghĩ lung tung, tôi hay bối rối ở một khoảnh khắc nào đó. Chẳng kịp chữa lành hay gì cả, vết thương ngày một lúc sâu hơn. Chênh vênh trên mọi thứ, trùng xuống đến vô hạn của biên độ nhịp sống. Suy nghĩ chấp niệm của tôi mãi dừng lại ở một vài năm trước, mãi đứng lại lặng nhìn cái đỏng đảnh yêu kiều. Dù 20 hay 30 dù bao nhiêu năm đi chăng nữa, dù có cả tá lý do thì có một thứ hàng vạn năm cũng không thay đổi.

Hãy là Shams của chính em và tôi nữa

Hãy là Shams của chính em và tôi nữa

2022-04-20 01:25:00

Chúng ta của sau này có một tâm thế khác, gặp được nhau bỗng trở nên ý nghĩa. Có lúc ta lạc lối, có lúc ta chênh vênh, xin chúng ta đừng yếu đuối. Tôi yêu Shams như mùa hạ đầy nắng. Hãy là Shams của chính em và tôi nữa.

Chúng ta sợ mất đi ngay khi chưa bắt đầu

Chúng ta sợ mất đi ngay khi chưa bắt đầu

2022-04-10 01:20:00

Ngẫm lại một chút, là vì đâu? Chẳng phải là bản thân nghĩ quá nhiều, hy vọng qua nhiều, tin tưởng quá nhiều. Nhưng rồi để làm gì khi mọi thứ đều bị bỏ lỡ đúng thời điểm. Chúng ta sợ mất đi, mất đi phần kí ức tươi đẹp kia. Chúng ta sợ mất đi, mất đi mọi tình yêu chúng ta vun đắp. Và đôi khi chúng ta chấp nhận từ chối mọi thứ ngay từ khi bắt đầu.

Những khoảng không ngày xưa

Những khoảng không ngày xưa

2022-04-06 01:20:00

Đồng ý rằng, ai cũng phải lớn ai cũng phải thay đổi, nhưng hình như sự thay đổi ấy nhanh đến chóng mặt. Sẽ chẳng phải là ngồi ở nhà mà nói chuyện chính sự hay lo việc bao đồng. Dẫu biết ngày càng cởi mở hơn trong suy nghĩ và nhận thức, nhưng hãy sống chậm lại một chút, chầm chầm suy nghĩ tìm về khoảng không ngày xưa.

Má ơi, dù con là ai con cũng chỉ là con của má

Má ơi, dù con là ai con cũng chỉ là con của má

2022-04-06 01:20:00

Dịch bệnh chính là bước ngoặt là khó khăn khi cả đất nước phải gồng mình lên gánh vác. Trong khó khăn ấy đánh đổi đi bao mạng sống, bao câu chuyện còn dang dở. Là má hay bao người cha người mẹ của những đứa trẻ khác. Trước xã hội con còn phải chịu đựng, phải hy sinh, phải biết cống hiến, nhưng mà má ơi, con chỉ là con của má thôi.

back to top