Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tâm Di

8/3 của mẹ

8/3 của mẹ

2022-03-08 01:20:00

Ngày tám tháng ba đến rồi Nghĩ đến tình mẹ bồi hồi yêu thương Con chúc mẹ luôn yêu đời Trẻ trung tươi đẹp rạng ngời xuân xanh.

Em mệt rồi, mình dừng lại được không anh?

Em mệt rồi, mình dừng lại được không anh?

2022-02-15 01:15:00

Em mệt rồi, mình dừng lại được không anh? Đừng đến tìm em giữa những ngày giông bão Em nén khổ đau sau những ngày ảo não Lặng lẽ bên anh, trao một nụ cười.

Mang vết thương lòng làm bạn với màn đêm

Mang vết thương lòng làm bạn với màn đêm

2021-11-13 01:25:00

Đêm nhẹ nhàng buông một tấm màn đen thui và tĩnh lặng bao trùm lên thành phố. Khung cảnh vắng vẻ đến mức mọi thanh âm nhỏ nhất cũng có thể nghe rõ bên tai và đặc biệt hơn, cô đang nghe rõ tiếng lòng mình thổn thức, va đập vào nhau những nỗi niềm day dứt.

Sài Gòn không có mùa đông

Sài Gòn không có mùa đông

2021-11-11 01:15:00

Chạy trốn giữa đêm dài Se se lạnh, gợi một kí ức buồn Hoài niệm Sài Gòn không có mùa đông Nhưng là nhịp cầu giăng giăng nỗi nhớ

Người đàn bà cô đơn

Người đàn bà cô đơn

2021-11-03 01:15:00

Người đàn bà như thế liệu có hạnh phúc không? Trong đêm tối, một mình ôm niềm tâm sự Một giọt lệ rơi trên đầu gối chiếc Khẽ giật mình bởi chiếc lá chao nghiêng.

Buông tay anh với em chưa bao giờ dễ dàng

Buông tay anh với em chưa bao giờ dễ dàng

2021-10-21 01:25:00

Cô nhớ ra mình đã nói chuyện rõ ràng và từ chối cậu ấy rồi. Gương mặt buồn bã và cả bóng lưng của Toàn, cả đời này, có thể cô sẽ không bao giờ quên. Cô buông con rồi khóc nấc, tự ôm tròn mình trong vòng luẩn quẩn mang tên số phận.

Hết dịch mình hẹn hò nha

Hết dịch mình hẹn hò nha

2021-07-22 01:26:00

Cô sẽ yêu tất cả những gì thuộc về Sài Gòn, dù đơn sơ, mộc mạc hay hào hoa, tráng lệ. Cô yêu con người, yêu đất nước của mình và chờ đợi cả lời hứa “Hết dịch mình hẹn hò nha”.

Đời luôn vui, cớ sao buồn chỉ riêng mình?

Đời luôn vui, cớ sao buồn chỉ riêng mình?

2021-06-29 01:16:00

Có những ngày cảm thấy thật chơi vơi Khoảng lặng trong lòng ai là người khơi gợi Chỉ là một nốt trầm trong cuộc đời bất tận Đời luôn vui, cớ sao buồn chỉ riêng mình?

Cảm ơn đời mang anh đến gần em

Cảm ơn đời mang anh đến gần em

2021-06-25 01:15:00

Cho em ngất ngây trong tình yêu mật ngọt Để em lĩnh hội một điều tuyệt vời nhất Biển rộng trời cao sao sánh được với tình anh Mình hãy cùng nắm tay nhau trong hành trình tiếp bước nhé anh.

Nắm tay em đi đến cùng

Nắm tay em đi đến cùng

2021-06-16 01:25:00

Ai trong cuộc đời đều có những giai đoạn thăng trầm, tình yêu cũng vậy, chỉ cần dũng cảm vượt qua nó, cuộc sống hạnh phúc sẽ chào đón và trao cơ hội cho bất cứ ai. Bức tranh tuyệt vời nhất là bức tranh trong tâm tưởng, chỉ cần mình thấy đẹp, tất cả sẽ hóa tuyệt vời.

Hôm nay em mệt

Hôm nay em mệt

2021-05-30 01:15:00

Hôm nay em mệt lắm Yếu đuối chút được không?

Yêu một người tốt với cả thế giới

Yêu một người tốt với cả thế giới

2021-05-25 01:30:00

Em sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần của anh, cùng anh chia sẻ mọi thứ, những áp lực, mệt mỏi mà anh đang gánh vác. Anh hiện tại chưa thể cho em câu trả lời, không có thời hạn, không có định hướng và tất nhiên không có cả tương lai.

Blog Radio 708: Gái lỡ thì

Blog Radio 708: Gái lỡ thì

2021-06-05 00:05:00

Bạn thân mến! Mặc dù ngày nay quan niệm về hôn nhân của phụ nữ không còn quá khắt khe như trước nhưng những cô gái muộn chồng vẫn bị xem là gái lỡ thì. Bản thân họ vẫn độc lập, tự chủ về kinh tế, cũng khao khát một mái ấm gia đình nhưng hôn nhân rõ ràng là trò chơi may rủi.

back to top