Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Thúy Hạnh

Chỉ có thể lựa chọn mạnh mẽ

Chỉ có thể lựa chọn mạnh mẽ

2021-11-05 01:25:00

Chị thò tay vào trong túi mà chị đang khoác trên vai, nhẹ nhàng vò nát tờ giấy xét nghiệm mà chị vừa nhận sáng nay như đang bóp chặt trái tim mình lại. Chị tự hỏi “Có khi nào biển từ chối đón nhận những nỗi đau?". Tiếng gió cười khúc khích ở phía sau biết đâu, đâu biết.

Mẹ vẫn mãi là mẹ dù con lớn thế nào

Mẹ vẫn mãi là mẹ dù con lớn thế nào

2021-02-25 01:22:00

Mẹ là hình ảnh thu nhỏ của những ước mong, những khát khao thanh bình, thánh thiện và hạnh phúc đong đầy. Mẹ là nguồn động viên, mẹ là tình yêu, là cả những day dứt, dằn vặt, trăn trở. Bởi mẹ mãi mãi luôn là mẹ, mẹ là niềm tự hào của mỗi chúng con.

Tết là hành trình cho con được trở về

Tết là hành trình cho con được trở về

2021-02-15 01:30:00

Con tin, sau tất cả, Tết chẳng phải là một mốc thời gian hay từng ngày tháng cụ thể. Tết là cả cuộc hành trình để cho con được mang Tết về nhà, mang không khí Tết đoàn viên về ngập tràn trong gia đình nhỏ. Bởi vì với con, nơi có Tết thực sự chính là nơi có bố có mẹ, có gia đình.

Chuyện những ngày cuối năm

Chuyện những ngày cuối năm

2021-01-29 01:28:00

Vậy là đã hết một năm, mùa xuân mới cũng đã sắp gõ cửa từng nhà. Đưa tay cầm lấy chiếc điện thoại, khi còn chưa bước xuống giường, ta như được cập nhật thêm bao nỗi nhớ niềm thương. Có tiếng lạo xạo trên bậu cửa, thì ra có một chú chim nhỏ đang mổ những hạt thóc còn sót lại trên cọng rơm vàng mà nó đã mang về từ phía cánh đồng lúa vừa mới chín xong. Ngoài kia, Tết đang đến rất gần.

Em còn lại gì sau những đổi thay

Em còn lại gì sau những đổi thay

2020-11-09 01:15:00

Em còn lại gì sau những đổi thay Nắng hắt bóng đổ nghiêng về ngọn cỏ Thương lắm rặng tre ngày xưa vẫn gió Ngằn ngặt trời xanh, xanh đến cạn ngày.

Ta sẽ lại yêu tháng ba nhiều hơn nhé!

Ta sẽ lại yêu tháng ba nhiều hơn nhé!

2017-03-11 01:30:00

Tháng ba vẫn lặng lẽ bên ta! Tháng ba đang nhẹ nhàng chuyển mình để chuẩn bị đón một mùa mưa gió. Chỉ cần một chút nhìn ngắm, một chút lắng nghe, một chút suy tư là ta có thể nghe thấy tháng ba đang khe khẽ thở. Và ta sẽ lại yêu tháng ba nhiều hơn nhé, lặng lẽ khúc giao mùa.

Tháng 12 và ngăn khóa ký ức

Tháng 12 và ngăn khóa ký ức

2018-01-02 01:01:00

Ta cảm thấy tâm hồn mình như một cái ngăn kéo chứa đựng bao nhiêu thứ linh tinh. Cái ngăn kéo ấy đã được khóa lại bấy lâu nay, khi người cầm chìa khóa đã ném chiếc chìa khóa đi rồi. Một áng mây trôi qua trời, một cơn mưa đi qua chiều, một bóng ai đi qua đời ta như ngọn khói nghi ngút từ ly cafe đen không đường không đá.

Tháng 12 và ngăn khóa ký ức (Cafe Vlog)

Tháng 12 và ngăn khóa ký ức (Cafe Vlog)

2017-12-23 01:00:00

Ta cảm thấy tâm hồn mình như một cái ngăn kéo chứa đựng bao nhiêu thứ linh tinh. Cái ngăn kéo ấy đã được khóa lại bấy lâu nay, khi người cầm chìa khóa đã ném chiếc chìa khóa đi rồi. Một áng mây trôi qua trời, một cơn mưa đi qua chiều, một bóng ai đi qua đời ta như ngọn khói nghi ngút từ ly cafe đen không đường không đá.

Tháng tư – ta đi trong muôn ánh sao vàng rực rỡ

Tháng tư – ta đi trong muôn ánh sao vàng rực rỡ

2016-04-29 01:00:00

Trên khắp các nẻo đường gió tháng tư, nắng tháng tư lóng lánh như những viên đá quý vẫn vô tư ùa về vẽ vòng khắp các đô thị. Mỗi chúng ta khi tháng tư về ai cũng muốn thả cho tâm hồn mình vẫy vùng cùng nắng gió xôn xao và hát vang câu hát “như có Bác trong ngày vui đại thắng” để mừng cho một đất nước Việt Nam tươi trẻ vẫn đang từng ngày lớn mạnh và phát triển.

back to top