Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ly Nguyen

Hơn cả bạn thân

Hơn cả bạn thân

2022-12-27 01:20:00

Dòng hồi tưởng ấy chợt ngưng khi Tuân xuất hiện, sánh vai bên Tuân là một cô gái đẹp với đôi mắt biếc, nụ cười hiền từ, mái tóc dài ngang lưng, dáng vẻ dịu dàng đúng kiểu con dâu lý tưởng mà mẹ Tuân hằng ao ước, hằng miêu tả cho tôi nghe những lúc tôi ghé thăm phòng bệnh của bà. Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô gái ấy, nhìn tấm thiệp hồng được đặt ngay ngắn trên bàn, đột nhiên tim tôi thót một nhịp, đau buốt.

Nếu đã là định mệnh

Nếu đã là định mệnh

2021-09-09 01:20:00

Nghe đến đây, tôi có cảm tưởng như mình đã bỏ lỡ một chuyến tàu mới của cuộc đời chỉ vì mải miết bận tâm với toa tàu đã hỏng. Tôi như bị nhấn chìm xuống đáy của cái vực sâu mang tên tiếc nuối.

Tình yêu đến rồi mạnh mẽ giữ lấy thôi

Tình yêu đến rồi mạnh mẽ giữ lấy thôi

2020-07-21 01:30:00

Mãi đến sau này khi Phong hỏi tại sao lúc ấy tôi lại dũng cảm nói cho Phong biết tình cảm của mình, tôi cũng không trả lời được, tôi chỉ biết tình cảm với Duy là sự cố chấp không muốn quên đi của mình. Còn với Phong, tôi sợ nếu tôi không chạy về phía trước, tình yêu đang có trong trái tim tôi sẽ biến mất. Và thật sự tôi rất sợ điều ấy xảy ra.

Yêu là phải nói trước khi quá muộn

Yêu là phải nói trước khi quá muộn

2020-03-17 01:35:00

Tôi nhận ra mình đã yêu em mất rồi, tôi không đấu tranh tư tưởng nữa, không hành hạ bản thân mình nữa, không cố níu giữ mối tình đầu đã đi vào dĩ vãng kia nữa, trái tim tôi cần được đối xử công bằng.

Blog Radio 638: Cô gái đến cùng cơn mưa

Blog Radio 638: Cô gái đến cùng cơn mưa

2020-02-08 00:01:00

Những cơn mưa mang em đến với tôi và niềm tin mãnh liệt đã giữ em ở lại bên tôi.

back to top