Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lưu Ly

Mong tôi của năm mới vững chãi trước sóng gió cuộc đời

Mong tôi của năm mới vững chãi trước sóng gió cuộc đời

2021-01-11 01:25:00

Mong tôi của một năm mới sẽ bình an, và nếu không may gặp những sóng gió của cuộc đời thì mong tôi vẫn không gục ngã. Mong tôi vẫn cứng cỏi đi đến cuối con đường.

Chúng ta trở thành những người đi bên đời nhau được không anh?

Chúng ta trở thành những người đi bên đời nhau được không anh?

2020-12-22 01:30:00

Chúng ta trở thành những người đi bên đời nhau được không anh. Vì như thế sẽ không ràng buộc, sẽ không quá gần để có thể làm đau nhau, cũng chẳng quá xa để lạc mất nhau mãi mãi.

Đừng nói dối không muốn yêu ai nữa em à

Đừng nói dối không muốn yêu ai nữa em à

2020-12-16 01:25:00

Em à, đừng nói dối em không muốn yêu một ai, đừng nói dối sống một mình rất vui. Chẳng ai không muốn được yêu thương cả, cũng chẳng có ai một mình mà vẫn cảm thấy vui, và cũng chẳng có ai một mình mà không cảm thấy cô đơn.

Có những nỗi buồn em phải tự vượt qua thôi

Có những nỗi buồn em phải tự vượt qua thôi

2020-11-09 01:30:00

Em hôm nay hiểu rằng có những nỗi buồn phải tự mình vượt qua, có những đau đớn không một ai xoa dịu tốt hơn chính mình. Và em không nên làm phiền anh nữa vì anh đã chọn cho mình một con đường khác. Một con đường mà em và anh phải gọi nhau là người cũ.

Bạn biết không, tôi đã rất nhớ bạn

Bạn biết không, tôi đã rất nhớ bạn

2020-10-13 01:22:00

Giấc mơ đó không có những tiếng cười nhưng tôi thấy rất vui và giấc mơ đó thật đẹp. Vì tôi đã dám nói, dám làm những điều mà tôi giữ kín trong lòng suốt bao lâu nay. Có lẽ giấc mơ chỉ là giấc mơ nếu tôi không hành động. Tôi sẽ làm những điều tôi có thể làm, để có thể gặp lại bạn và nói cho bạn biết là "Bạn biết không, tôi đã rất nhớ bạn”.

Tôi của tương lai à, mong bạn luôn thành thật với cảm xúc của mình

Tôi của tương lai à, mong bạn luôn thành thật với cảm xúc của mình

2020-09-29 01:28:00

Tôi của tương lai à, không mong bạn luôn cố gồng lên để trở thành một người mạnh mẽ, chỉ mong bạn thành thật với cảm xúc của mình. Vì thành thật sẽ dạy bạn đối diện để có thể trưởng thành hơn.

Thương lắm Sài Gòn!

Thương lắm Sài Gòn!

2020-02-18 01:25:00

Tôi nhớ ba tôi có nói rằng: "Người Sài Gòn họ tội lắm con à, họ có 10 đồng có thể họ cho con hết 10 đồng mà họ không tính toán gì, kể cả là vật chất hay là tinh thân". Giờ đây, khi đã sống trên mảnh đất này mới thấy ba tôi nói không sai.

Những ngày Tết sum vầy

Những ngày Tết sum vầy

2020-01-26 01:25:00

Trải qua nhiều cái Tết thì tôi cũng đã hiểu và nhìn thấu được một câu nói của người lớn, họ lúc nào cũng nói là: Tết mệt đâu có gì vui, mà trẻ con thích. Người lớn luôn nói thế, vậy mà tôi vẫn thấy sau câu nói ấy luôn là một nụ cười tươi. Mùa xuân là vậy đấy, khiến người ta bận rộn hơn nhưng lại làm người ta vui vẻ hơn.

Mùa xuân hãy đến chậm một chút

Mùa xuân hãy đến chậm một chút

2020-01-18 01:15:00

Mùa xuân đã sắp đến rồi Lòng bạn có thấy nôn nao Có còn vui như ngày xưa nữa Tôi dường như đã quên

back to top