Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê Hoàng Kha

Gửi em lời của nắng

Gửi em lời của nắng

2022-03-21 01:15:00

“Vạn hạt mưa không hạt nào rơi nhầm chỗ, những người ta gặp không người nào là ngẫu nhiên. Mọi người ta gặp là một duyên cớ nào đó trên đời, có người sẽ cho ta bài học, có người sẽ đi cùng ta.”

Hãy cười lên em nhé

Hãy cười lên em nhé

2022-02-23 01:10:00

Hãy cười lên em nhé Cho tâm hồn trẻ mãi Em mãi là chính em Tâm an vạn sự an.

Hoa trôi giữa đời

Hoa trôi giữa đời

2021-12-24 01:30:00

Nắng chiều sắp tắt, chàng đứng trên gành đá. Cầm từng nắm tro cốt của nàng mà rải xuống biển sâu, những cơn sóng biển dạt dào vỗ bờ trắng xóa. Gió chiều lạnh buốt cả tâm can, chàng bật khóc gọi nàng trong vô vọng. Chàng thương nàng, thương cho một kiếp hồng nhan bạc phận. Tiếng đời nàng cũng đã trót mang theo.

Bình an tự cõi lòng

Bình an tự cõi lòng

2021-12-04 01:20:00

Qua màn đêm dài tịt mịt mù sương, mắt tôi không thấy được gì ngoài một màu đen huyền ảo. Nhưng lòng tôi thì như có ngọn lửa nhỏ thắp sáng cả tâm hồn, tôi biết mình không cô độc trên đường đời vạn ngã.

Em và anh gặp nhau là duyên

Em và anh gặp nhau là duyên

2021-10-10 01:30:00

Chúng ta hãy bình thản mà đối mặt, lỡ sau này có chuyện gì xảy ra thì em cứ nghĩ về kiếp trước. Đôi khi, em sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Con đê của làng biển

Con đê của làng biển

2021-06-26 01:15:00

Con đê vẫn còn, nó vẫn nằm im để nghe mà cũng để thấy biết bao thăng trầm của một đời người, từ lúc sinh ra cho đến lúc già đi trong cái làng quê này.

Con đê đầu làng trong ký ức tôi

Con đê đầu làng trong ký ức tôi

2021-06-24 01:18:00

Một ngày nào đó không xa, làng quê thân thương có hình bóng của con đê làng lại chào đón những đứa con đi xa trở về, bằng một cơn gió nhẹ thổi dọc cả bờ đê, làm cho đám bông lau sậy bay khắp nơi như muốn nói lên điều gì đó dưới ánh hoàng hôn. Phía xa xa, vẫn còn đó cái hình bóng của những người thân đang ngóng trông đợi chờ.

back to top