Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lãm

Bắt đầu tuổi 26

Bắt đầu tuổi 26

2023-01-02 01:25:00

Tôi có đọc được môt câu trên mạng đại khái là làm sao để tốc độ thành công của bạn nhất định phải vượt qua tốc độ già đi của bố mẹ, mà tôi suy nghĩ, suy nghĩ mãi. Nhưng cái gì nó cũng có quy trình của nó, chẳng thể nóng vội được.

Những trái tim đồng cảm

Những trái tim đồng cảm

2023-01-02 01:20:00

Thời gian gần đây nó đã suy nghĩ rất nhiều, về mọi thứ đang diễn ra xung quanh nó. “Liệu công việc này có dành cho nó không? và nếu cứ tiếp tục như thế này thì bản thân nó liệu có ổn hơn không?”.

Lời tự sự của con

Lời tự sự của con

2023-01-01 01:20:00

Chỉ ước sao bản thân phải thành công thật sớm để giúp bố mẹ. Năm sau, rồi năm sau nữa, chỉ mong bố mẹ thật khỏe mạnh và bệnh tật sẽ không bao giờ đến, để tôi có thể chăm lo cho bố mẹ được nhiều hơn mà thôi.

Yêu một người không yêu

Yêu một người không yêu

2022-07-04 01:30:00

23 giờ 55 phút, bản nhạc Noone Esle của ca sĩ Lee Seung Chul vẫn đang chảy da diết đi sâu vào nỗi lòng của Nam, có lẽ cậu hiểu rằng, sớm thôi cậu sẽ phải đưa ra quyết định bởi lẽ không còn quá nhiều thời gian cho mục tiêu này nữa và cậu vẫn phải tiếp tục để hoàn thành những giấc mơ khác. Chúc cậu sẽ có được trọn vẹn mong muốn trên con đường phía trước với những mục tiêu của cậu.

Một lúc nào đó chị có thể nhìn em bằng một tình cảm khác không?

Một lúc nào đó chị có thể nhìn em bằng một tình cảm khác không?

2021-12-22 01:30:00

Tương lai chẳng ai nói trước được điều gì, nhưng hiện tại em thích chị và em mong một ngày nào đó chị sẽ có cái nhìn khác về em, không phải là một cậu em ngô nghê ngày nào nữa mà là một chàng trai thực sự trưởng thành và là chỗ dựa vững chắc mỗi khi chị cần, cho em một cơ hội để chứng minh điều đó, được không?”

Nhân duyên của chúng tôi sẽ chỉ dừng lại ở tình bạn mà thôi

Nhân duyên của chúng tôi sẽ chỉ dừng lại ở tình bạn mà thôi

2021-12-01 01:25:00

Cô ấy không có chút tình cảm gì với tôi và tôi nhận ra rằng, nhân duyên của chúng tôi sẽ chỉ dừng lại ở tình bạn mà thôi. Cả tôi và cô ấy đều tập trung cho công việc của cá nhân, cho đến thời gian gần đây, khi tôi nói chuyện lại với cô ấy thì cô ấy đã có một tình yêu đẹp với một cậu bạn cùng tuổi rồi, thời gian trôi nhanh thật.

Đừng đổ lỗi cho nhau, bởi được bên nhau đã là một kỉ niệm đẹp

Đừng đổ lỗi cho nhau, bởi được bên nhau đã là một kỉ niệm đẹp

2021-09-26 01:30:00

Ở thời điểm hiện tại đúng là tôi đã hiểu vì sao thời điểm đó em rời xa tôi, xã hội này không thể có câu chuyện một túp lều tranh và hai trái tim vàng được

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Cuộc gặp gỡ định mệnh

2021-08-25 01:25:00

Vẫn dáng người nhỏ nhắn ấy, em trong một bộ váy dài, và nụ cười thực sự rạng rỡ hơn trước rất nhiều, em đã trưởng thành và xinh đẹp đến như thế này rồi sao?

Chỉ chân thành là không đủ

Chỉ chân thành là không đủ

2021-11-16 00:05:00

Có khi chỉ vì không chung đường, cùng hướng, suy nghĩ cũng khác mà dần cách xa nhau. Câu chia tay ai nói trước không quan trọng vì biết đâu đấy, kẻ nói ra câu chia tay mới là người đau nhất.

back to top