Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Kiệt.

Ai biết tình ai có đậm đà

Ai biết tình ai có đậm đà

2021-07-02 01:30:00

Trước khi tình yêu bắt đầu, bạn không thể tưởng tượng được mình sẽ yêu một người đến vậy. Trước khi tình yêu kết thúc, bạn chẳng bao giờ nghĩ một mối tình sâu đậm vậy mà cuối cùng lại biến mất.

Những ngày mưa hoài niệm

Những ngày mưa hoài niệm

2021-06-25 01:20:00

Mình hoài niệm nhiều vào những ngày có cơn mưa rả rích, có những tình cảm trôi tuồn tuột theo mưa. Mưa trôi đi thương yêu tha thiết, phả vào thinh không cái mùi nồng mặn, làm cả sống mũi cay cay.

Chạy trốn giữa lòng thành phố

Chạy trốn giữa lòng thành phố

2021-06-23 01:35:00

Một lát thôi, giống như thời gian nghỉ của mình giữa cuộc sống hối hả, giống như một lần vô thức nhìn lại quá khứ, một lần ngủ vùi, một lần yên lặng, một lần trốn chạy giữa lòng thành phố. Một lát thôi bởi vì mình thật sự không muốn ngủ vùi. Mình không muốn trông thấy những nhành hoa. Hồi ức lại làm mình buồn thêm, mình biết thế.

Con đừng như bố, bỏ lỡ mất một người

Con đừng như bố, bỏ lỡ mất một người

2021-06-20 01:15:00

Con yêu, nếu con có trót yêu một người như bố Nếu con có vấp phải những lầm lỡ lòng con hiểu chẳng nên Nếu con có say đắm một người nhưng chẳng thể gọi tên Thì hãy cứ yêu nhé, đừng như bố.

Con san khổ với mẹ được không?

Con san khổ với mẹ được không?

2021-06-19 01:15:00

Mẹ ơi, đời mẹ đủ khổ rồi Con lớn đến thế này, vẫn còn làm mẹ đủ đường lo lắng Mẹ ơi, ông trời có thật chẳng phụ lòng người không hả mẹ Mẹ tốt thế, sao vẫn chẳng được yên lòng? Mẹ ơi, con san khổ với mẹ được không?

Rồi một ngày, chúng mình bỗng buông tay

Rồi một ngày, chúng mình bỗng buông tay

2021-06-18 01:15:00

Rồi một ngày, Khi chúng mình trở thành hai người lạ Suốt cuộc đời chẳng còn gọi tên nhau Anh có nuối tiếc không, Một lần cho tất cả Những kỷ niệm đẹp đẽ đến thế Mà nay tan vỡ thật rồi.

Ở một cuộc đời khác, em sẽ lại là cô gái của riêng anh

Ở một cuộc đời khác, em sẽ lại là cô gái của riêng anh

2021-06-18 01:10:00

Anh ơi, Ở một cuộc đời khác Em sẽ lại là cô gái của riêng anh Những lời hứa chẳng cần để dành nữa Mình sẽ cùng thực hiện, chẳng lỡ giống kiếp này.

Yêu thành phố vì có cậu

Yêu thành phố vì có cậu

2021-06-17 01:10:00

Rồi một ngày nổi gió, Thấy cậu đứng lặng người, Tôi hỏi nhìn gì đó “Nhìn thành phố chứ đâu”

Em thương anh bằng tất cả những gì có thể

Em thương anh bằng tất cả những gì có thể

2021-06-16 01:20:00

Em thương anh, vừa hèn mọn, vừa ích kỷ. Em chỉ kiến tạo mà lại không gìn giữ, em không nỗ lực nhiều mà vội vàng buông thõng bàn tay, người tình của em, anh giận em rồi có phải không anh.

Cô đơn thì mệt nhưng bớt đau

Cô đơn thì mệt nhưng bớt đau

2021-06-07 01:30:00

Bởi vì lúc trước vội vàng xem anh ấy là cả thế giới, là cả bến thương thành đồ sộ trong lòng mình. Bây giờ anh ấy đi rồi, đi chinh phạt một miền đất kì thú hơn, kéo cả thế giới đi theo làm lòng này tan nát.

Đốt cháy một mảnh tình bạn

Đốt cháy một mảnh tình bạn

2021-06-05 01:25:00

Chúng mình còn trẻ con nhiều, cứ bỏ ngoài tai những lời như dao cứa, "Bạn giỏi như thế, sao mà con không bằng bạn?". Chúng mình cứ cố chấp tay nắm lấy bàn tay, và mình lại tưởng. Mình tưởng chúng mình có thể thật sự kiên trì.

back to top