Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

July L

Mong một ngày em có thể nói với anh 'Đã lâu không gặp'

Mong một ngày em có thể nói với anh 'Đã lâu không gặp'

2022-01-10 01:25:00

Hỏi em đã hết thương anh chưa? Có lẽ là chưa nhưng nó đã không còn hiện hữu trong cuộc sống hiện tại của em nữa rồi. Cái gì cần buông bỏ thì bản thân cũng nên buông bỏ rồi. Hy vọng vào một ngày bầu trời trong xanh chúng ta có vô tình gặp nhau thì em có thể mỉm cười mà nói với anh “Đã lâu không gặp”.

Em trưởng thành rồi thì anh không ở đây nữa

Em trưởng thành rồi thì anh không ở đây nữa

2021-06-12 01:30:00

Anh nợ em một lời hứa còn cậu ấy nợ em cả khung trời mùa hạ. Nhật Bản rất xinh đẹp nhưng nó lại lấy đi của em quá nhiều thứ. Lấy đi cậu ấy rồi lại cướp đi cả anh. Anh là người mang ấm áp xua đi mùa đông lạnh giá, người mang chút mưa vơi đi cái nắng mùa hạ. Vậy mà sau này em liền biết mang ô khi mưa đến, mặc ấm khi gió đông về. Anh nói thử xem có phải em trưởng thành rồi không, trưởng thành liền có chút cô đơn.

Em mong đoạn đường sau này anh gặp một cô gái tốt

Em mong đoạn đường sau này anh gặp một cô gái tốt

2021-06-01 01:30:00

Anh dành tình cảm cho em lâu như vậy. Thật lòng mà nói lòng em có đôi lần dậy sóng nhưng nó lại quá nhỏ chẳng đủ để em đi bên anh. Em chỉ hy vọng đoạn đường sau này của anh sẽ gặp được người vì anh mà san sẻ mọi thứ. Tạm biệt anh.

Cậu đã thành thật với trái tim của mình chưa?

Cậu đã thành thật với trái tim của mình chưa?

2021-05-24 01:30:00

Khi thích một người thật lòng cậu nhất định sẽ biết cách từ bỏ một vài mối quan hệ dù người kia không yêu cầu, cậu cũng sẽ biết cảm giác của người đó còn quan trọng hơn cảm giác của cậu rất nhiều. Và khi cậu thích một người cậu sẽ hiểu được rằng có những điều cho đi mà chẳng cần phải nhận lại. Mình thì đã tìm được câu trả lời cho trái tim của mình rồi. Còn cậu, cậu đã thành thật với trái tim của mình chưa?

Anh à, bao giờ anh trở lại?

Anh à, bao giờ anh trở lại?

2021-05-22 01:30:00

Kết thúc một mối tình mà không biết lý do nó giày vò hơn rất nhiều so với việc người ta có người mới. Người ở lại chẳng biết phải làm sao người rời đi thì lại quá vô tình. Con người ta khi yêu thương quá nhiều sẽ mất dần khả năng tự bảo vệ trái tim mình, thứ còn lại chỉ là những mảnh vỡ, những giọt nước mắt cứ âm thầm rơi khi đêm xuống. Ai cũng nghĩ men say sẽ phần nào giúp mình quên đi những cơn đau nhưng người ta không biết rằng nó lại khiến mình nhớ họ nhiều hơn. Ngốc nghếch em lại soạn vài ba tin nhắn, gọi một vài cuộc qua message nhưng chẳng có chút hồi âm nào từ phía bên kia cả. Mối quan hệ của chúng ta cũng quá mong manh rồi. “Anh à, bao giờ anh trở lại? Hình như em có chút nhớ anh rồi”.

Lòng em thì vẫn vậy, còn anh đã bình yên chưa?

Lòng em thì vẫn vậy, còn anh đã bình yên chưa?

2021-05-20 01:30:00

Tuổi trẻ mà ai chẳng có tiếc nuối, ai chẳng có sai lầm, ai chẳng vì một chút ấm áp mà dốc hết ruột gan để yêu thương một người. Dù yêu thương nhiều đến đâu thì cũng chẳng dám cho mình vượt qua giới hạn. chọn cách đi bên nhau dù đôi lần trái tim vẫn dậy sóng. Lòng em thì vẫn vậy còn anh đã bình yên chưa ?

back to top