Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hoàng Ngọc Thanh

Nắm cơm của mẹ

Nắm cơm của mẹ

2023-04-23 01:25:00

Giờ mẹ tôi đã về với cát bụi. Rũ bỏ mọi đau đớn nhọc nhằn của một kiếp người. Thỉnh thoảng, tôi làm cơm nắm cả nhà cùng ăn, để nhớ về những ngày xưa khổ cực, để nhớ mẹ sống một đời giản dị mà vô cùng vĩ đại trong tâm tưởng của con cháu chúng tôi.

Tình quê ấm áp

Tình quê ấm áp

2022-12-21 01:20:00

Những món quà quê, dù chỉ là hạt đậu củ khoai, trái chanh nải chuối nhưng thấm tình thương mến của người với người dành cho nhau, đó là thứ mà không gì có thể đổi lấy được. Giờ đây, khi ai hỏi “Cô là người thành phố hay ở tỉnh.” Tôi sẽ ưỡn ngực tự hào mà nói “Tôi ở quê.” Hai chữ quê nhà nghe thân thương quá đỗi. Bởi nơi ấy có hồn quê bình dị và tình người ấm áp như thế.

Mùa đổi thay

Mùa đổi thay

2022-12-12 01:30:00

Phía chân trời ánh dương đang rực rỡ. Đêm tối đi qua ngày mới sẽ bắt đầu. Cuộc sống không vì ai mà lỡ nhịp của mình. Và cuộc sống của chị sẽ bắt đầu lại từ ngày hôm nay.

Vợ chồng quê

Vợ chồng quê

2022-11-19 01:20:00

Tôi thấy vui khi chứng kiến tình cảm dung dị, chân chất, có phần hồn nhiên của họ. Nắng gió chỉ có thể khiến họ đen da, chai sần dáng vẻ bên ngoài, chứ tình cảm thì không bị khô cằn vì những nhọc nhằn mưu sinh. Họ dù cuộc sống lam lũ nhưng tình yêu thương, sự quan tâm dành cho nhau vẫn đầy ắp dạt dào, dù sự quan tâm ấy có thể không biểu hiện như nhiều người khác.

Anh đã đổi thay rồi, chỉ có em bây giờ mới dám buông

Anh đã đổi thay rồi, chỉ có em bây giờ mới dám buông

2022-11-08 01:30:00

Anh à, em muốn giữ lại chút kiêu hãnh của người con gái, em sẽ rời xa anh. Nói thế thôi, chứ mình đã xa nhau lâu rồi mà, chỉ là anh ngại nên không nói ra thôi. “Anh của em” Hãy để em gọi như vậy một lần cuối, rồi gửi chút tình còn sót lại theo gió bay về cuối trời xa, ước mong tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Dẫu biết rằng sẽ có một niềm đau, nếu vô tình bạn bè nhắc đến tên anh.

Gói một chút dại khờ, thuở bắt đầu yêu

Gói một chút dại khờ, thuở bắt đầu yêu

2022-11-04 01:15:00

Gói một chút Một chút thôi anh nhé Chút dại khờ, thuở bắt đầu yêu.

Yêu chợ quê qua lời của ngoại

Yêu chợ quê qua lời của ngoại

2022-10-13 01:25:00

Trong những câu chuyện của ngoại kể chỉ thấy hình ảnh vui tươi, ấm áp của những ngày đi chợ mua bán, của những buổi đoàn viên. Tôi chưa từng nghe ngoại than thở hay buồn rầu cho phận đời của mình. Theo như ngoại nói "Cuộc đời của bà kết thúc có hậu, bà cũng thực hiện được lời ước nguyện, tìm được con Hai về.” Cũng vì những câu chuyện hồn hậu đó mà tôi thêm yêu chợ quê, luôn dạt dào xúc cảm mỗi lần nhìn thấy những ngôi chợ mộc mạc ở những vùng quê xa xôi, nơi có những tình người ấm áp như ngoại vậy.

Tổn Thương Theo Năm Tháng Sẽ Lành, Nỗi Đau Theo Thời Gian Sẽ Nhạt (Blog Radio 819)

Tổn Thương Theo Năm Tháng Sẽ Lành, Nỗi Đau Theo Thời Gian Sẽ Nhạt (Blog Radio 819)

2023-05-08 01:30:00

Đúng hay sai đâu còn quan trọng, vì thế nào cũng chẳng thể ở bên nhau. Nhưng rồi tổn thương theo năm tháng sẽ lành, nỗi đau theo thời gian sẽ nhạt. Ai rồi cũng phải gạt nước mắt, tự mình đi qua nỗi đau để đến với bến bờ khác bình yên hơn, hạnh phúc.

Một Lần Yêu, Vạn Lần Đau (Blog Radio 814)

Một Lần Yêu, Vạn Lần Đau (Blog Radio 814)

2023-04-19 01:30:00

Những kẻ tham lam, toan tính quá nhiều, cuối cùng đều chẳng có được tình yêu, chỉ còn lại những nỗi đau vụn vỡ.

Không thể chạm vào anh (Blog Radio 809)

Không thể chạm vào anh (Blog Radio 809)

2023-04-03 00:05:00

Bạn có từng ở trong một mối quan hệ mà dù cố gắng thế nào bạn vẫn không thể chạm vào trái tim người ấy. Bên nhau bao nhiêu năm trời, người ở đây mà trái tim họ ở nơi đâu. Cảm giác lạnh lẽo đến tột cùng có mấy ai hiểu. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy mình hạnh phúc, xứng đôi, nhưng cuộc sống của mỗi người thế nào ấm lạnh tự biết.

back to top