Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Austin Hân Nguyễn

Một thoáng bất giác nhìn lại…

Một thoáng bất giác nhìn lại…

2024-01-16 05:25:00

Mẹ từng bảo: “Không phải mẹ không thích con gái. Mẹ sợ mẹ không yêu con nhiều hơn ngoại yêu mẹ. Và mẹ sợ khi mẹ phải lùi lại về sau nhìn con bước đi, con không đủ mạnh mẽ!”

Dậy thôi em

Dậy thôi em

2022-09-12 01:15:00

Dậy đi nào, cô bạn tuổi xuân xanh, Nắng đã lên nhanh, sao mi em còn nhắm chặt Dẹp hết đi, những nỗi buồn khiến lòng đau thắt Lau hết đi nước mắt, khiến lòng canh cánh, em tôi.

Thầy ở đâu, trên bục giảng thân thương ngày ấy?

Thầy ở đâu, trên bục giảng thân thương ngày ấy?

2021-11-20 01:15:00

Cuộc sống bộn bề ngập lắm những âu lo, Nay chúng con về đây, trên miền đất cũ Thầy ở đâu? Trên bục giảng thân thương ngày ấy Nấm cỏ xanh, trời lạnh ngắt ngàn mây.

Rồi cũng sẽ có ngày mẹ xa con

Rồi cũng sẽ có ngày mẹ xa con

2020-11-25 01:22:00

Từ lúc nào đó, con chợt nhận thức ra sự cao cả của lòng mẹ là lớn lên từ những điều bình dị nhất, và con quen rồi hai tiếng gọi: “Mẹ ơi…”

'Ký sinh trùng' - tiếng cười sâu cay về phân hóa giàu nghèo trong xã hội

'Ký sinh trùng' - tiếng cười sâu cay về phân hóa giàu nghèo trong xã hội

2020-07-15 01:18:00

Ký sinh trùng thu hút ngay từ cái tựa đề của nó. Bởi nhiều người nhầm tưởng đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng, nói về cuộc sống của những động vật ký sinh nhỏ bé. Nhưng Bong Joong Ho đã đánh lừa tất cả, bộ phim là một phản ánh sâu sắc về sự phân hóa giàu – nghèo trong xã hội Hàn Quốc, là một vở bi kịch đen của xã hội hiện đại.

Cuộc sống hiện tại mà bạn đang chán ghét sẽ thành ký ức mà bạn chẳng thể quay về

Cuộc sống hiện tại mà bạn đang chán ghét sẽ thành ký ức mà bạn chẳng thể quay về

2020-04-25 01:27:00

Đừng để trong tương lai, khi nhắc lại quá khứ là hiện tại, bạn cảm thấy tiếc nuối, như bạn đã tiếc nuối quá khứ bây giờ vậy.

back to top