Phát thanh xúc cảm của bạn !

Gặp Nhau Là Ý Trời, Bên Nhau Là Ý Người

Gặp Nhau Là Ý Trời, Bên Nhau Là Ý Người

2023-04-04 09:32:08

Tôi và cậu ấy gặp nhau khi cả hai đang ở tuổi 17 - cái tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người, cái tuổi biết rung động, quan tâm đến bạn khác giới. Cậu là một người khá hoàn mĩ, đẹp trai có, học giỏi có, ấm áp có,... Dường như ông trời đã dành tặng hết tất cả những gì đẹp nhất của con người để tạo ra con người cậu ấy. Chúng tôi đã từng coi nhau là cuộc sống của mình, tưởng rằng sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo trong trái tim người kia. Nhưng thật tiếc rằng bây giờ đã khác, người ấy không còn là của riêng mình tôi nữa rồi. Hai người chúng tôi từ người lạ thành bạn thân, rồi là người yêu của nhau mà cuối cùng lại dừng lại ở ba chữ “người thương cũ”.

Bình yên ai mua mà bán, ai thừa mà xin

Bình yên ai mua mà bán, ai thừa mà xin

2023-03-30 09:03:42

Bạn thân mến đừng cố tìm kiếm sự bình yên vì vốn dĩ bình yên ở rất gần với chúng ta ngay từ những điều đơn giản nhất. Bình yên giống như một luồng gió mát thổi vào tâm hồn của bạn, xua tan đi nỗi lo toan mệt mỏi đang phải gồng mình gánh chịu để có thể thả hồn vào những điều mình đang có và cảm thấy hạnh phúc.

Khi bạn thay đổi thế giới tự khắc đổi thay

Khi bạn thay đổi thế giới tự khắc đổi thay

2023-03-28 14:11:02

Tôi có một người bạn thân, cô ấy chia tay bạn trai sau bốn năm họ bên nhau, cô ấy nói rằng bản thân đã rất lưỡng lự khi đưa ra quyết định đó nhưng khi cô nghe anh bạn trai nói: Vì em quá yêu anh, nên những năm qua em đã thay đổi quá nhiều đến mức em không còn là chính em nữa.

Người cũ từng thương

Người cũ từng thương

2023-03-21 09:16:33

Có người từng nói, để gặp một người chúng ta chỉ cần một giây, để yêu một người có lẽ chúng ta chỉ cần một ngày, nhưng để quên đi một người đôi khi chúng ta cần đến cả một đời. Thực ra trong suốt cuộc đời mỗi người, để gặp được một người mà mình thích không dễ dàng gì. Mỗi một cuộc tình đều có ý nghĩa nhất định. Tình yêu trong giai đoạn thanh xuân chính là quá trình giúp ta trải nghiệm cũng như trưởng thành. Chỉ cần chúng ta dũng cảm để yêu thì xem như tuổi trẻ của chúng ta không có gì tiếc nuối.

Tình đầu là tình bỏ lỡ

Tình đầu là tình bỏ lỡ

2023-03-14 10:25:21

Anh là mối tình đầu mà tôi nghĩ mình đã vô tình bỏ lỡ. Nhưng sự thật đã chứng minh, chỉ cần còn tình cảm, còn đủ yêu thương và trân trọng, thời gian chỉ là một ý niệm nhỏ nhoi.

Trên tình bạn dưới tình yêu

Trên tình bạn dưới tình yêu

2023-03-07 09:15:31

Trăng dưới nước là trăng trên trời, cậu trước mắt là người trong tim. Tưởng chừng như ánh diệu kỳ ấy với tay là có thể ôm trọn trong lòng, nhưng cuối cùng lại đem bản thân ngã nhào vào ao sâu lạnh lẽo từng tấc. Chuyện tình của cậu cũng không mấy vui, tôi đoán thế, chuyện tình của tôi chỉ cần thích cậu là đủ rồi.

Dành cả thanh xuân để yêu một người

Dành cả thanh xuân để yêu một người

2023-03-02 14:13:58

Thanh xuân của tôi là cậu, là những năm tháng lặng lẽ thích một người. Thanh xuân của tôi là sự can đảm, vì tình yêu mà không sợ điều gì. Thanh xuân của tôi là nước mắt, là tổn thương, là những khoảnh khắc bị buộc phải trưởng thành. Thanh xuân của tôi đã khiến tôi vững vàng hơn.

Gặp gỡ là định mệnh tan hợp là tùy duyên

Gặp gỡ là định mệnh tan hợp là tùy duyên

2023-02-17 10:19:18

Nhân duyên vốn là như vậy, không phải vì người đã đến thì sẽ mãi ở lại đây, nếu có một ngày dù trong chúng ta ai là người rẽ hướng khác thì vẫn cảm ơn vì anh đã đến. Và ở lại đến khi không thể nữa.

Ngày mai rồi mọi chuyện sẽ khác

Ngày mai rồi mọi chuyện sẽ khác

2023-02-08 17:08:19

Bây giờ hắn, Thanh đã có đủ dáng vẻ của một badboy thật rồi. Một gã trai hư đúng điệu. Hắn soi gương lâu hơn và chảy chuốt cho mái tóc khi vàng, khi đỏ, lúc xanh đen thật lãng tử. Đôi chân mày luôn sẵn nghe lệnh hắn nhảy múa uốn lượn khiến các cô gái trước mắt cười tít. Hắn không cao mét tám nhưng vóc dáng rất chuẩn, trên người không một lạng mỡ thừa. Hắn có tận sáu hình xăm đối ở lưng và hai bắp tay. Hắn yêu sự hoàn hảo các hình xăm cân xứng và đồng đều. Hắn không chủ động bắt chuyện trước bao giờ, hắn luôn biết cách khiến mình đặc biệt và nổi bật theo nét riêng thật nghệ. Và thu hút người đến bắt chuyện.

Ngày đẹp trời để cô đơn

Ngày đẹp trời để cô đơn

2023-02-02 14:34:48

Chuyến xe cuối ngày đưa Lam rời thị xã, mưa ướt nhạt nhòa trong đêm. Bên ngoài chắc là lạnh, cô chẳng rõ nữa, chỉ thấy gió ngả nghiêng những ngọn cây như lòng cô đang giông bão. Lam chẳng còn nhớ buổi tối hôm ấy kết thúc thế nào. Cô chỉ biết rằng mình đã bỏ lại tất cả. Lam cất chai nước hoa hồng vào tủ, cất luôn những kỷ niệm cũ vào một góc nhỏ trái tim. Đau nào rồi cũng qua, ngày mai còn phải bước tiếp vì chính mình chứ. Người ta đổi thay thì mình thay đổi, còn cả cuộc đời dài phía trước kia mà.

Không dám mở lời yêu

Không dám mở lời yêu

2023-01-10 09:00:00

Cũng đã lâu rồi con tim này không còn rung động. Có phải nó đã già cõi rồi không? Ai cũng có một thời thanh xuân tươi đẹp còn đối với tôi thanh xuân là một cái gì đó thật xa xỉ, bao nhiêu là lo toan.

Khi ta thay đổi, tiếc nuối chỉ còn là quá khứ

Khi ta thay đổi, tiếc nuối chỉ còn là quá khứ

2023-01-05 00:05:00

Một chuyện tình kết thúc không chỉ đến từ một phía, nếu ta tự buông bỏ với chính tình yêu của mình, nó cũng sẽ quay lưng lại với hạnh phúc của chúng ta. Khi ta không làm gì cả, tiếc nuối vẫn còn đó. Nhưng ta thay đổi, tiếc nuối chỉ còn là quá khứ.

back to top