Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trang Kể

Thật may vì cuối cùng chúng ta vẫn ở lại bên nhau

Thật may vì cuối cùng chúng ta vẫn ở lại bên nhau

2021-03-18 01:25:00

Đêm đó trời lại đổ mưa, hạt mưa vẫn dứt khoát y như cơn mưa năm ấy trên bầu trời New York nhưng lần này không có hàng nước mắt nào hòa cùng mưa nữa. Trên lầu 15 của tòa cao ốc giữa lòng Hà Nội, có căn phòng đang ấm áp tỏa ánh đèn vàng, bên trong rộn ràng tiếng uyên ương. Chuyến tàu này tuy tới muộn, nhưng thật may vì trên đó vẫn có em, có anh và có chúng ta.

Thế nào là một tình yêu đủ lớn?

Thế nào là một tình yêu đủ lớn?

2021-01-28 01:30:00

Tình yêu lớn, không nằm ở cách anh khen ngợi em trong diện mạo make-up xinh đẹp nhất, mà lớn ở cái cách anh vẫn nhẹ nhàng ôm em vào lòng và hôn lên khuôn mặt mộc đầy khuyết điểm của em.

Chỉ mong tình yêu như một ly nước lọc

Chỉ mong tình yêu như một ly nước lọc

2021-01-19 01:27:00

Ổng cứ kêu hoài “Em yêu anh anh chỉ sợ em thiệt thòi, anh vừa nghèo vừa không đi làm từ sáng tới tối, không dành thời gian nhiều cho em được”. Cứ như ông cụ non ấy! Tao liên tục phải “chỉnh đốn” cái tư tưởng đấy của ổng.

Quá giang qua mùa đông

Quá giang qua mùa đông

2021-01-10 01:27:00

Tôi không chắc chiếc xe của cậu ấy cho tôi được quá giang được bao lâu, chuyến xe của chúng tôi sẽ đi được bao xa. Hay trên chiếc sofa này, chúng tôi sẽ cùng ngồi chia sẻ về bao nhiêu cuốn sách, bao nhiêu câu chuyện. Nhưng cả tôi và cậu ấy, trong những tháng ngày vô định với chính cuộc đời mình như thế này, có thể được gặp gỡ, được chia sẻ với nhau một phần nỗi sợ trong lòng mình, đó hẳn là một khoảnh khắc rất vô giá rồi. Trước thềm đêm đông cận kề. Chúng tôi có hai tâm hồn đồng điệu cùng quá giang, như vậy không phải là đã may mắn hơn rất nhiều người rồi hay sao?

Blog Radio 702: Thật may vì cuối cùng chúng ta vẫn ở lại bên nhau

Blog Radio 702: Thật may vì cuối cùng chúng ta vẫn ở lại bên nhau

2021-04-24 00:05:00

Còn duyên thì gặp lại, hết duyên thì đi. Điều chúng ta có thể làm là cố gắng hết sức mình, phần còn lại hãy để trời xanh định đoạt.

back to top