Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trần Thị Huế

Bão đêm

Bão đêm

2022-02-15 01:20:00

Hơn bao giờ hết, sẻ mẹ một lần nữa lại được cảm nhận hơi ấm của đêm bão năm xưa, hơi ấm mà chị đã gìn giữ cẩn thận suốt cả cuộc đời này. Một dòng nước rỉ ra nơi khóe mắt, chị thấy mẹ lại hiện về, rực rỡ yêu thương. Đúng như lời cuối cùng mà mẹ nói với chị, mẹ sẽ không đi đâu cả, mẹ sẽ bảo vệ chị dù cho ngực mẹ có còn phập phồng sự sống nữa hay không.

Chuyện tình chưa kịp đặt tên

Chuyện tình chưa kịp đặt tên

2020-09-24 01:25:00

Chúng tôi cứ tiếp tục làm bạn như thế, hồn nhiên cười đùa, vô tư trêu chọc, không chút gượng gạo. Tôi cứ nghĩ mọi thứ đã quay về vị trí vốn có của nó.

Em từng yêu tôi chưa 'Mắt biếc'?

Em từng yêu tôi chưa 'Mắt biếc'?

2020-09-22 01:26:00

Tình yêu phải xuất phát từ rung động có thật ở cả hai phía thì mới là tình yêu, thì mới “lành lặn”, cố chắp vá hay níu kéo cầu cạnh chỉ khiến cho đoạn tình cảm thêm tàn tật, thương tâm

Chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình

Chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình

2020-09-22 01:26:00

Gặp câu hỏi này, nếu là lúc trước thì mình còn tò mò, nghĩ ngợi, hay lướt xem ý kiến của người-đi-trước, đánh giá xem cái nào được bình chọn nhiều hơn. Nhưng hiện tại khi được hỏi đến, chỉ thấy buồn cười.

Blog Radio 734: Em từng yêu tôi chưa mắt biếc?

Blog Radio 734: Em từng yêu tôi chưa mắt biếc?

2021-12-13 10:31:19

Đọc truyện Mắt Biếc ai cũng thương xót cho Ngạn, trách Hà Lan sao mà lạnh lùng quá, nhưng có bao giờ chúng ta nghĩ cho nỗi khổ tâm của người con gái có đôi mắt rất đẹp này? Cũng giống như bao kết cục buồn bã trong các câu chuyện tình yêu khác, sự đau khổ của Ngạn là điều vốn được báo trước, hơn nữa, còn được dự báo từ rất sớm.

back to top