Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trần Minh

Đa đoan là phận hồng nhan

Đa đoan là phận hồng nhan

2022-03-06 01:35:00

Vẫn là một Hoa Khôi xinh đẹp, trẻ trung, năng động; cách ăn mặc quý phái, sang chảnh. Nếu so sánh Hoa Khôi với các bạn nữ trong lớp thì Hoa Khôi trông trẻ hơn chục tuổi.

Sáng của tinh khôi

Sáng của tinh khôi

2022-02-08 01:10:00

Trên ban thờ, mâm cỗ ngày mùng 1 Tết đã được vợ và các con chuẩn bị xong. Hương trầm tỏa mùi thơm tràn ngập không gian ngôi nhà nhỏ. Một cảm giác ấm áp bên những người thân yêu. Lạ thật, ngày thường vẫn đủ những con người ấy, nhưng hôm nay, buổi sáng mùng 1 Tết, cảm nhận sự ấm cúng sao linh thiêng đến thế.

Yêu lính, anh cần em cả sự hy sinh

Yêu lính, anh cần em cả sự hy sinh

2022-01-30 01:30:00

Anh không biết em chỉ muốn hờn dỗi anh hay tình cảm trong em đã phai nhạt dần. Nhưng em ơi, anh không thể làm được những việc bình dị, đời thường của đôi lứa yêu nhau, bởi anh là lính mà em!

Tết này con chắc chắn về bên mẹ

Tết này con chắc chắn về bên mẹ

2022-01-28 01:30:00

Chúng con chắc chắn về bên mẹ. Dù chỉ là ít ngày thôi, để rồi lại vội vã ra đi mà để lại nỗi hụt hẫng chờ mong cho mẹ. Dù chúng con về cũng chẳng đỡ đần gì được mẹ, mà chỉ để lại cho mẹ nỗi lo toan. Nhưng chúng con vẫn sẽ về, vì chúng con chính là mùa xuân của mẹ. Cuộc sống vô thường, đời người chẳng biết thế nào, mẹ đã già và mùa xuân chỉ còn đếm từng mùa thôi mẹ nhỉ.

Gái ế lấy chồng khờ (Phần 2)

Gái ế lấy chồng khờ (Phần 2)

2021-12-09 01:10:00

Mận trở về với mục đích gì? Có phải hết đường rồi mới quay trở về với mẹ con bà hay không? Liệu khi về rồi thì Mận có chính chuyên không?

Gái ế lấy chồng khờ (Phần 1)

Gái ế lấy chồng khờ (Phần 1)

2021-12-08 01:20:00

Mày về làm dâu nhà người ta, đẻ cho người ta đứa cháu. Thế là bà có cháu bồng cháu bế là thích rồi. Có đứa con, mày sẽ trở thành bá chủ cái nhà ấy, muốn gì chả được. Còn tình yêu ư - Viển vông lắm.

back to top