Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Như Mây (Lê Ngọc Hưng)

Chị tôi

Chị tôi

2021-04-17 01:15:00

Xuân, hạ rồi đông giá Đêm qua chị đi rồi Chị bảo anh hẹn chị Trên triền đê về trời.

Hoài niệm để yêu thương

Hoài niệm để yêu thương

2021-04-13 01:20:00

Hoài niệm là điều duy nhất giúp tâm hồn ta xoa dịu nỗi nhớ và để bước đi thận trọng, yêu thương hơn. Nắng mùa hè đã tràn ngập muôn nẻo giống như mang đến phép màu cứu rỗi và hồi sinh vạn vật. Mỗi một thời khắc trong cuộc đời này thật đáng quý biết bao nhiêu.

Nhà thiết kế Kenya HARA có xứng đáng nhận 7 tỉ từ Xiaomi không?

Nhà thiết kế Kenya HARA có xứng đáng nhận 7 tỉ từ Xiaomi không?

2021-03-31 10:30:00

Xiaomi vừa trình làng mẫu logo mới được sáng tạo bởi nhà thiết kế Kenya HARA. Câu chuyện về hai mẫu logo mới và cũ đang trở thành đề tài được rất nhiều trang tin bình luận. Kenya HARA là ai và Xiaomi có đúng là đã bị "hớ" hay không?

Mẹ đã đi ngủ chưa?

Mẹ đã đi ngủ chưa?

2020-07-25 01:15:00

Thương lắm manh chiếu nằm Ngày mưa dột mẹ ngủ Đôi bàn tay vẫn đủ Ấm cả tuổi thơ con.

'Dân quốc kỳ thám' và bước chuyển mình thành công của Hồ Nhất Thiên

'Dân quốc kỳ thám' và bước chuyển mình thành công của Hồ Nhất Thiên

2020-07-17 01:10:00

Dân quốc kỳ thám đã mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn khác về Hồ Nhất Thiên đa tài. Dù ở góc độ nào anh cũng hoàn thành xuất sắc nhân vật của mình.

Muốn làm được điều bạn không thể hãy làm viêc bạn chưa từng làm

Muốn làm được điều bạn không thể hãy làm viêc bạn chưa từng làm

2020-05-05 01:27:00

Dù ngày hôm nay thế nào, dù bạn đang đứng ở đâu và trải qua điều gì hãy nhớ đừng gục ngã giữa cuộc đời, đừng gục ngã trên hành trình của chính mình bạn nhé!

Bạn là ai trong đại dịch cúm Corona

Bạn là ai trong đại dịch cúm Corona

2020-03-07 01:45:00

Giữa lòng của dịch bệnh tật ta mới biết ta là ai, ta mới hiểu đươc con người trong ta vốn là như thế nào. Nếu ngày hôm nay bạn chỉ còn một cơ hội nói lời từ biệt thì bạn sẽ hướng ánh nhìn về đâu? Ta nhờ thế cũng được hiểu thêm về "hỉ, nộ, ái, ố" của đời người. Ta hiểu rõ hơn cái gì gọi là "sắc sắc không không", cái gì là vô thường bất biến.

back to top