Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyệt Hoàng

Em bây giờ em không còn nhớ anh nhiều như trước nữa

Em bây giờ em không còn nhớ anh nhiều như trước nữa

2021-12-09 01:30:00

Giờ đây em đã thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn xưa nhiều lắm. Quan trọng hơn là em không còn nhớ anh nhiều như trước nữa. Đi qua những con đường, dừng chân ở đâu đó, nước mắt em không còn rơi khi nghĩ về những kỉ niệm của hai ta. Có nghe ai nhắc đến tên anh, em chỉ cười rồi quay lưng bước đi. Em thôi không còn suy tư hay nghĩ vu vơ về anh nữa.

Là tự em đa tình

Là tự em đa tình

2021-11-27 01:20:00

Những tổn thương mà anh mang lại cho em, nhờ anh mà em có, em sẽ không bao giờ quên, em không bao giờ tha thứ cho anh, em đã tự dặn lòng mình như thế. Yêu rồi nhớ, rồi xa và rồi lại hận. Cái vòng tuần hoàn này sẽ mãi mãi không thể tách rời, và thực chất tình yêu là vậy mà.

Thế giới rộng lớn quá, em lạc đường anh cũng chẳng tìm đâu

Thế giới rộng lớn quá, em lạc đường anh cũng chẳng tìm đâu

2021-08-15 01:30:00

Lâu rồi em mặc kệ cảm xúc, mặc kệ hình ảnh anh chạy qua đầu trôi tuột đi, như cách anh không hề níu giữ em. Thế giới rộng lớn và em biết, nếu mình lỡ chân lạc đường, anh cũng chẳng tìm em đâu.

Sài Gòn trong tôi sẽ mau khỏi ốm

Sài Gòn trong tôi sẽ mau khỏi ốm

2021-08-11 01:25:00

Sài Gòn với tôi giờ đây đã là quê hương thứ hai. Giờ đây, tôi vui cùng niềm vui của Sài Gòn, buồn cùng nỗi buồn của Sài Gòn. Mảnh đất này đã dạy tôi biết yêu thương, trân trọng những hạnh phúc vốn có hiện hữu hằng ngày quanh ta. Mong Sài Gòn của tất cả chúng ta nhanh thôi trở lại những bình yên thân thuộc.

Còn thương sao vẫn dối lòng?

Còn thương sao vẫn dối lòng?

2021-09-22 14:35:18

Dẫu biết đường đời còn dài rộng, nhưng cũng vô thường lắm, đừng mãi để quá khứ dày vò tâm trí, hãy cố gắng bước về phía trước, dẫu một mình, dẫu không anh. Sống ở đời, cũng có người khôn ngoan kẻ dại khờ. Em làm sao biết được trái tim em sao cứ mãi dại khờ, lẽo đẽo theo sau một người, để rồi đau, rồi tổn thương, rồi trách dại trách khôn.

back to top