Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Một Chút Yêu

Những ngày nắng bình yên

Những ngày nắng bình yên

2021-10-05 01:25:00

Xin chào các bạn ban biên tập. Thật lâu lâu rồi mới quay lại trang của chúng mình. Dạo này bên mình đang xảy ra nhiều chuyện chút nên bận rộn quá không vào trang được. Cho phép mình gửi thêm 2 chương của truyện Ngày mai sẽ nắng nhé!. Cảm ơn ban biên tập. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, bình an.

Cậu chính là ánh nắng ấm áp mà tớ luôn chờ đợi

Cậu chính là ánh nắng ấm áp mà tớ luôn chờ đợi

2020-12-19 01:28:00

Vũ giống như mặt trời, có thể chiếu thẳng vào cả trái tim lặng lẽ của cô, điều đó khiến cô rung động nhưng lại có chút e dè. Còn Quyết, cô biết Quyết thực sự thích mình, nhưng đó không phải là ấm áp mà cô chờ đợi. Và vòng tròn đó chẳng bao giờ là điều khiến người ta dễ chịu.

Góc ngăn đầy màu nắng

Góc ngăn đầy màu nắng

2020-12-03 01:25:00

Sau này, cô không chỉ ăn được kem sầu riêng mà còn rất thích sầu riêng. Không chỉ vì cái hương vị đặc biệt của nó, mà còn bởi có một người đã từng giúp cô nhận ra điều đặc biệt đó. Và chàng trai có đôi mắt hiền lành ấy, đã luôn ở lại trong một góc ngăn đẹp đẽ, đầy màu nắng, đầy kỉ niệm trong trái tim cô.

Chúng ta cuối cùng vẫn không thể quay lại ngày xưa

Chúng ta cuối cùng vẫn không thể quay lại ngày xưa

2020-10-14 01:27:00

Năm mười tám tuổi cô gặp anh và nghĩ rằng cuộc đời này sẽ luôn có nắng. Nhưng khi anh đi rồi, nắng vẫn chiếu nhưng không đủ để sưởi ấm trái tim cô. Và có lẽ sự mạnh mẽ mà cô dành cho anh hôm nay, anh có thể nhìn thấy được tận sâu trong đó là bối rối, nhưng anh không nói và cô cũng không thể thôi không cố gắng. Chỉ có một sự thật là anh và cô đã không thể quay về như xưa nữa.

Cảm ơn con đã đến

Cảm ơn con đã đến

2020-05-25 01:20:00

Cám ơn con đã đến bên mẹ, cún à! Cám ơn con đã đến với cuộc đời này. Dù biết rằng chặng đường phía trước dài đằng đẵng nhưng hãy tự tin lên con yêu à! Mẹ sẽ luôn bên con.

back to top