Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lam Yên

Thôi em buông tay anh nhé!

Thôi em buông tay anh nhé!

2023-02-15 01:30:00

Dù còn yêu và thương anh vô cùng, nhưng em cũng hiểu trong một tình yêu không thể chỉ có một người yêu là đủ, mà tình cảm thì không thể cưỡng cầu. Vậy nên em vẫn đồng ý buông tay.

Trái tim của bà chằng chịt những yêu thương

Trái tim của bà chằng chịt những yêu thương

2023-01-20 01:25:00

Bà không còn, tuổi thơ cũng như trôi xa khỏi trí nhớ bởi mỗi lần đi làm về không được gọi bà rồi nghe bà kể ngày xưa nữa. Những câu chuyện bà kể đi kể lại, tôi cũng đã nghe nhiều tới thuộc, vậy mà lúc bà đi rồi nhớ lại lại thấy nhớ nhớ quên quên. Chỉ có giọng bà và gương mặt của bà là khiến tôi không quên được. Tôi nhớ về câu hỏi tự do là gì hả bà? Và thầm nghĩ bà tôi không bao giờ có được trái tim tự do, trái tim của bà chằng chịt những yêu thương.

Trái tim em đã khác, không bình yên như ngày có anh

Trái tim em đã khác, không bình yên như ngày có anh

2023-01-10 01:25:00

Nắng sẽ vẫn mãi vàng như mật, gió vẫn mãi thổi lá bay xào xạc những con đường và hoa sữa vẫn mãi ngọt ngào như thế. Chỉ có trái tim em đã đổi khác, không còn bình yên và hạnh phúc như thuở nào. Em rất nhớ anh.

Đánh mất nhau khi giông bão đã qua

Đánh mất nhau khi giông bão đã qua

2022-11-01 01:25:00

Tình yêu thật lạ lùng, người ta có thể bên nhau đi qua giông bão, nhưng lại có thể buông tay vì ánh nắng chiều nay quá chói mắt...Sự đứt gãy âm thầm là điều khiến tình yêu dễ dàng tan vỡ nhất

Những mùa hè trong mưa

Những mùa hè trong mưa

2022-10-11 01:25:00

Hàng năm mùa mưa vẫn tới lui trên những khoảnh đất Miên từng đặt chân trần đi lại, gió vẫn ào ào trên tán cây khóm lá dù giờ đã dần hoang vu. Cầu vồng vẫn tung sắc phía góc vườn chiếu lên những mảnh chai cũ kĩ. Và cánh tường vi vẫn rơi về phía những trảng cỏ dại mọc vươn mình trong mưa, như một lời luyến thương gọi nhớ mùa hè.

Tình ta như những đồng bạc lẻ

Tình ta như những đồng bạc lẻ

2022-10-25 00:05:00

Tôi tự hỏi là thật một trận tranh cãi không đáng với sự chia tay lãng xẹt, hay bản thân tình yêu này vốn đã mỏng như giấy, và nhẹ như bạc lẻ.

Blog Radio 779: Như mùa xuân và cánh én, chúng ta rồi sẽ phải xa nhau

Blog Radio 779: Như mùa xuân và cánh én, chúng ta rồi sẽ phải xa nhau

2022-10-22 00:05:00

Tôi nhìn ra cửa, trời đã sang xuân từ lâu nhưng tôi chưa từng để ý. Mùi rễ cây trong mưa Di nói tôi cũng chưa từng cảm nhận được. Có những điều tôi sẽ phải để lại phía sau, và để nó lại như một vết sẹo. Tình yêu, đôi khi điều có thể làm cho nhau là mong họ một đời bình an.

back to top