Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lạc Yên

Đi rồi về với anh (Phần 2)

Đi rồi về với anh (Phần 2)

2023-01-26 01:20:00

Anh đã lựa một bó hoa linh lan thật đẹp, dù vụng về nhưng anh đã cố gắng gói thật cẩn thận từng lớp giấy, anh biết là em sẽ không chê anh đâu. Anh cũng đã lựa được một chiếc nhẫn mà anh nghĩ sẽ rất hợp với em, tay em trắng, mảnh khảnh và thuôn dài đeo chiếc nhẫn này lên sẽ hợp biết bao nhiêu.

Đi rồi về với anh (Phần 1)

Đi rồi về với anh (Phần 1)

2023-01-25 01:15:00

Anh vẫn luôn không hiểu được tại sao em phải trốn tránh và cắt đứt mọi liên lạc với anh, tại sao lại không muốn nói chuyện với anh nữa, đôi khi anh thấy rất ấm ức cũng rất tức giận. Rồi trong một lần vô tình thấy story của em, anh đã dừng điện thoại một lúc thật lâu để nhìn chiếc khăn quàng cổ màu xám tro quen thuộc, anh đã biết em vẫn bình an và vui vẻ ở thành phố xinh đẹp mà anh đã xem như quê hương thứ hai của mình.

 Em thay đổi rồi chỉ có anh là không

Em thay đổi rồi chỉ có anh là không

2022-12-26 01:35:00

Ngày này hai năm trước anh nói hay là chúng ta thử ở bên nhau đi, với anh chỉ là một phép thử nhưng em đã nhận định là tương lai, là cuộc sống của em. Chỉ không ngờ rằng, tương lai ấy lại chỉ có hai năm. Suốt những năm tháng qua, em vẫn luôn hi vọng anh nhìn em nhiều thêm một cái, ôm em chặt hơn một chút, chỉ một chút thôi dù những ngày tháng sau này mình cứ thế nhàn nhạt trôi qua cũng không sao cả. Đáng tiếc cuối cùng hi vọng của em vẫn là không thể trở thành hiện thực.

Có lẽ đã đến lúc để quên em

Có lẽ đã đến lúc để quên em

2022-12-20 01:30:00

Hôm nay bó hoa oải hương mà em thích nhất cũng đã rụng xuống bông hoa cuối cùng, có lẽ đã đến lúc anh nên thay một lọ hoa khác, hoặc có lẽ anh nên để trống lọ hoa ấy cho đến khi cô gái của anh đến, anh sẽ nói cô ấy cắm giúp anh một bình hoa, hoa gì cũng được miễn là cô ấy thích, giống như vào một ngày đẹp trời khi trước anh đã mở lời để em gieo những bông hoa oải hương đầu tiên vào lòng anh.

Ngày mai chú cưới rồi

Ngày mai chú cưới rồi

2022-12-16 01:30:00

Dù cho không cam tâm đến đâu em cũng chỉ có thể oán trách chính mình, sao có thể trách người khác trong khi em là người đã bỏ chú mà đi, sao có thể phá vỡ hạnh phúc của người khác trong khi em là người đã tự mình bỏ lỡ.

Chúng mình rồi sẽ hạnh phúc theo cách của riêng mình

Chúng mình rồi sẽ hạnh phúc theo cách của riêng mình

2022-04-28 01:20:00

Mong anh một đời an yên và vui vẻ. Rồi một ngày nào đó khi nội tâm mình phẳng lặng, em sẽ lại có thể bình thản đối mặt với anh, như một người bạn, một người thương anh. Chúng mình rồi sẽ hạnh phúc theo cách của riêng mình anh nhỉ. Tạm biệt anh nhé.

Blog Radio 794: Em thay đổi rồi chỉ có anh là không

Blog Radio 794: Em thay đổi rồi chỉ có anh là không

2023-02-06 15:43:02

“Em thay đổi rồi.” Cô không nhìn anh, chỉ hơi ngừng lại một chút, rồi đi ra cửa. “Đúng, em đã thay đổi rồi, là vì anh không thay đổi.”

Có lẽ đã đến lúc để quên em

Có lẽ đã đến lúc để quên em

2023-01-03 00:05:00

Anh không biết trong lòng mình đang có cảm giác gì nữa, giống như là mất mát lại giống như là nhẹ nhõm. Có lẽ là bởi vì anh biết em vẫn đang sống một cuộc sống rất tốt, cũng có lẽ bởi vì anh nhận ra, anh vốn dĩ không có mặt trong kế hoạch của em, tương lai của em, chúng ta rồi sẽ có cuộc sống của riêng mình mà không có đối phương trong đó.

Ngày mai anh cưới rồi, anh không chờ em nữa

Ngày mai anh cưới rồi, anh không chờ em nữa

2022-12-27 00:05:00

Ngày mai chú cưới rồi, chú không đợi em nữa. Ngày mai em đi rồi, em cũng không về nữa.

Blog Radio 786: Hay là mình cứ thế yêu thôi không cưới hỏi gì nữa?

Blog Radio 786: Hay là mình cứ thế yêu thôi không cưới hỏi gì nữa?

2022-12-10 00:05:00

Trong đời mình sẽ có nhiều điều thiếu hụt và tiếc nuối, nhưng ở bên em không bao giờ là tiếc nuối của đời anh. Hay là mình cứ như vậy ở bên nhau em nhé?

Blog Radio 766: Khoảng cách giữa chúng ta không thu hẹp được nữa rồi

Blog Radio 766: Khoảng cách giữa chúng ta không thu hẹp được nữa rồi

2022-07-23 00:05:00

Ngày đầu tiên anh gặp cô, anh bước lên một bước muốn lau đi giọt nước mắt sắp trào ra, nhưng cô lại lùi về một bước, hai người trước sau như một cách một bước chân. Dường như khoảng cách này vĩnh viễn sẽ không bao giờ thu hẹp được.

back to top