Anh người em từng thương
2024-04-26 19:15:00
Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…
Hẻm của anh
2024-01-22 04:20:00
Nhưng người ở lại vẫn là dãy phòng cũ đơn sơ ấy. Vẫn là anh với bộ dạng mỗi ngày tất bận với cuộc sống và với công việc. Nhưng anh vẫn yêu lấy nó.
Yêu anh một đoạn thanh xuân
2024-01-16 05:25:00
Anh hiền lành, chăm chỉ và chất phác. Cô dịu dàng, trong sáng và thương người. Người ta vẫn nghĩ hai đứa sẽ sớm nên đôi. Mà cái thường nghĩ ấy lại đi ngược lại tất cả.
Người lạ của nhau
2023-10-17 05:25:00
Gửi Vũ của tôi, có lẽ giờ này anh không còn muốn nghĩ đến em nữa sau tất cả những gì mà chúng ta – những kẻ mơ mộng và khao khát tình yêu – đã từng có với nhau chỉ là những vỡ nát sau cùng của những nghi ngờ lẫn nhau.
Ngoại ơi, ngoại hãy yên lòng nhé
2023-04-29 01:20:00
Con sẽ mãi nhớ những lời dạy của ngoại và sống tốt, ngoại hãy yên lòng nhé, người mà con chẳng thể nào quên.
Người thầy trong ký ức tôi
2023-04-22 01:20:00
Có ai đó nói thế này “Tôi rất thích nhìn những bức ảnh, bởi điều tuyệt nhất ở chúng đó là mãi mãi không bao giờ thay đổi, cho dù người trong hình có thay đổi đi nữa”, và đây chính là bức ảnh tôi muốn cảm ơn thầy thật nhiều, nơi đó thanh xuân tôi bắt đầu lớn lên.
Mẹ hãy cứ sống thật vui mẹ nhé
2023-04-21 01:20:00
Mẹ hãy cứ vui và an nhiên sống khỏe mẹ nhé. Hãy đợi chúng con có thể làm nhiều hơn cho mẹ để bù đắp không ít thì nhiều những vất vả và hi sinh của mẹ trong suốt thời gian qua.