Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hoàng Hồng

Trung thu mãi là ký ức đẹp vô giá suốt đời

Trung thu mãi là ký ức đẹp vô giá suốt đời

2023-09-07 06:55:00

Giống như cố hương là để hoài niệm, trung thu sẽ mãi là mảnh kí ức đẹp vô giá suốt một đời người.

Thu ơi, có phải em đã về?

Thu ơi, có phải em đã về?

2021-10-15 01:30:00

Đã biết bao mùa thu đi qua, bao nhiêu nơi tôi đã đi và đã đến, tất cả vẫn vẹn nguyên và đậm sâu trong ký ức suốt một đời tôi mãi nhớ. Thu ơi, có phải em đã về?

Mùa bằng lăng ở lại mãi trong tim

Mùa bằng lăng ở lại mãi trong tim

2021-06-10 01:18:00

Mọi thứ cứ nhẹ nhàng và bình lặng như thế đấy. Hạ đã về trong sắc tím bằng lăng, nghe bình yên trong từng khoảnh khắc. Hạ về, bằng lăng tím nhẹ bay trong gió chiều. Và mùa bằng lăng ấy mãi ở lại trong tim.

Mẹ à, từ hôm nay con sẽ học cách trưởng thành

Mẹ à, từ hôm nay con sẽ học cách trưởng thành

2021-01-01 01:25:00

Mẹ à, từ ngày hôm nay con tự hứa sẽ dành cả cuộc đời để chuẩn bị hành trang cho tương lai. Mọi thứ chưa bao giờ là quá muộn, nếu không thể quay lại nơi bắt đầu, con sẽ tạo ra một bắt đầu mới. Tuổi trẻ đang tới, con muốn sống hết mình với những ước mơ, dự định lớn lao còn ấp ủ, để xứng đáng với những kì vọng mà mẹ hằng ước mong.

Một thời gặp gỡ, một đời vấn vương

Một thời gặp gỡ, một đời vấn vương

2021-01-01 01:25:00

Những điều em đã nhận được qua chừng ấy tháng ngày “học nghề” là lòng kính trọng và sự ngưỡng mộ về cô. Là niềm tin và hi vọng để bước tiếp những chặng đường còn dang dở phía trước.

Tháng 5, hoa nở rồi tàn, gặp gỡ rồi chia xa

Tháng 5, hoa nở rồi tàn, gặp gỡ rồi chia xa

2020-05-30 01:30:00

"Dòng sông thời gian như đang chảy về biển cả, cuối cùng tất cả chúng ta đều phải có những bước đi riêng, không có bến cảng nào là dừng lại mãi mãi, chia tay hôm nay là để cho chúng ta đi tới những tương lai tốt đẹp hơn".

Trời xanh hoa nở, bỏ lỡ cô đơn

Trời xanh hoa nở, bỏ lỡ cô đơn

2020-03-20 01:30:00

Có đi qua những giông bão của kiếp người, những giang dở của cuộc tình đầu đời thì mới hay yêu một người chưa bao giờ là dễ dàng. Có đi qua những ngày mưa ngập tràn trong nước mắt và nỗi tuyệt vọng thì mới thâm hạnh phúc thực sự trân quý và ý nghĩa biết bao.

back to top