Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hạt Tiêu Nhỏ

Mẹ mau đến, đón con có được không?

Mẹ mau đến, đón con có được không?

2023-08-01 00:50:00

Ma trầm cảm, giam con vào ác mộng Bỏ mặc con gào thét ở bên trong Mẹ ơi mẹ, con sợ hãi cô độc Mẹ mau đến, ôm con có được không?

Có một cô bé, khao khát được chia sẻ

Có một cô bé, khao khát được chia sẻ

2023-07-31 03:35:00

Có một cô bé, khao khát được chia sẻ Tha thiết tìm kiếm một ai đó lắng nghe Đem hết hy vọng cô trao trọn cho mẹ "Không phải chuyện học, thì mẹ không muốn nghe".

Không phải tớ cố gắng chưa đủ mà ngay từ đầu người cậu chọn vẫn luôn là cô ấy

Không phải tớ cố gắng chưa đủ mà ngay từ đầu người cậu chọn vẫn luôn là cô ấy

2023-06-30 01:55:00

Cậu yên tâm, tớ sẽ không vì lần cuối mà tỏ tình với cậu đâu vì tớ biết chàng trai trong thanh xuân của tớ rất tử tế, cậu ấy sẽ thấy có lỗi và áy náy nếu như tớ nói thích cậu ấy mà cậu ấy lại không thể đáp lại.

Liệu em còn, có ở đó nữa hay không?

Liệu em còn, có ở đó nữa hay không?

2023-05-28 01:15:00

Lại là tôi và cũng lại là em Vẫn buổi chiều như mọi lần gặp mặt Sao lòng tôi lại mang nhiều thắc mắc Liệu em còn, có ở đó nữa hay không?

Tạm biệt em, cô gái nhỏ năm ấy anh từng yêu

Tạm biệt em, cô gái nhỏ năm ấy anh từng yêu

2023-05-14 01:30:00

Tạm biệt em, cô gái nhỏ năm ấy anh từng yêu. Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong thanh xuân của anh.

Có một loại hạnh phúc mang tên chia tay

Có một loại hạnh phúc mang tên chia tay

2023-05-13 01:25:00

Lời nói chia tay đã phát ra từ tôi chứ không phải là anh, thật tốt khi ít ra tôi cũng là người chủ động chấm dứt. Thật sự nhờ việc chia tay mà tôi đã tìm lại được sự thanh thản và dễ chịu mà từ bấy lâu nay mình đã đánh mất, nhất là bản thân mình. Và, hóa ra chia tay cũng là một loại hạnh phúc.

Con thật may vì có mẹ trong đời

Con thật may vì có mẹ trong đời

2023-05-13 01:10:00

Con thật may, vì có mẹ trong đời Dẫu rong ruổi về nhà vẫn có mẹ Mẹ vẫn chờ, vẫn trông như hồi bé Như cái thời con bám mẹ mẹ ơi.

Bố ơi bố, về nhà đi bố

Bố ơi bố, về nhà đi bố

2023-05-12 01:10:00

Bố ơi bố, về nhà đi bố Con nhớ bố nhiều lắm bố ơi Dù nhiều lần con giận bố bỏ rơi Nhưng nhớ bố là điều không cản nổi.

Kết thúc rồi, đừng gọi cho em nữa

Kết thúc rồi, đừng gọi cho em nữa

2023-05-04 01:15:00

Kết thúc rồi, đừng gọi cho em nữa Chuyện tình mình đã tắt lửa rồi anh Cố gượng ép thì cũng sẽ không thành Tạm biệt anh, em chúc anh hạnh phúc.

Cảm ơn cậu vì đã đến bên tôi

Cảm ơn cậu vì đã đến bên tôi

2023-04-25 01:30:00

Giây phút cậu nói ra câu nói ấy, đôi mắt cậu sáng ngời và tràn ngập ấm áp, bên trong đó là hình ảnh cô gái ngốc nhất trên thế gian này đang giương đôi mắt ngấn lệ nhìn cậu. Xin lỗi vì đã có lúc nghi ngờ tình cảm của cậu. Cảm ơn cậu vì đã đến bên tôi và vì tất cả.

back to top