Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hạnh Phúc

Em về gom nhặt mùa thu cũ

Em về gom nhặt mùa thu cũ

2022-04-19 01:15:00

Em về gom nhặt mùa thu cũ Trải cánh hoa vàng trên lối xưa Phía cuối chân trời anh có thấy Mây trắng lững lờ gọi gió đông, Và nắng có còn vương nỗi nhớ Để tình em sưởi ấm trái tim người.

Dở dang là chuyện tình mình

Dở dang là chuyện tình mình

2022-03-13 01:15:00

Dẫu ngày mai phương trời hai điểm đến Mến thương nào vô nghĩa mãi chăng anh?

Em đến thăm anh

Em đến thăm anh

2022-03-06 01:15:00

Em đến thăm anh, một buổi chiều vắng lặng Góc hẻm buồn tênh Lối nhỏ buồn tênh Căn nhà trọ giấu mình thương đến lạ Em chạnh lòng nghe sống mũi cay cay.

Mấy mùa nhớ nhung (Phần 3/3)

Mấy mùa nhớ nhung (Phần 3/3)

2022-03-02 01:20:00

Em rời khỏi tôi khi những tia nắng ấm bắt đầu hửng lên phía xa xa trên những vòm cổ thụ quen thuộc. Tôi nghe lòng đau nhói, nước mắt không chảy được

Mấy mùa nhớ nhung (Phần 2/3)

Mấy mùa nhớ nhung (Phần 2/3)

2022-03-01 01:20:00

Nỗi nhớ em da diết trong tôi. Giấc mơ ấy nhắc tôi về những điều không bao giờ có thật trong đời: Tình yêu của em.

Mấy mùa nhớ nhung (Phần 1/3)

Mấy mùa nhớ nhung (Phần 1/3)

2022-02-28 01:20:00

Mưa phùn đã ngừng rơi trên vai anh. Hai bên con đường mùa xuân có những tán cây cổ thụ tỏa một màu xanh êm dịu. Anh lặng lẽ đi bên tôi ngắm ánh chiều dần buông trên từng nhành bằng lăng chưa trổ hoa tím mùa này.

Dấu yêu lạc giữa chiều xuân

Dấu yêu lạc giữa chiều xuân

2022-02-11 01:20:00

Trong bất kỳ sự chọn lựa nào thì yêu thương một ai đó không bao giờ có lỗi, không bao giờ là thua thiệt chua cay. Chúng tôi trong nhau vẫn luôn trân trọng khoảng trời xanh tươi quá khứ ấy.

Giữa mênh mang đất trời…

Giữa mênh mang đất trời…

2022-02-11 01:15:00

Con sẽ được kể về em của cha mình, đó là một người thân yêu mà con không có duyên gặp gỡ, nhưng tôi tin rằng người ấy vẫn còn đâu đây trong cõi vô thức mênh mang với biết bao trìu mến ngọt lành dành cho cháu nhỏ, một đứa trẻ đươc ra đời để an ủi, bù đắp và viết tiếp yêu thương quý giá của tình thiêng liêng ruột thịt.

back to top