Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Gấu Trúc

Con về với bình yên của mẹ

Con về với bình yên của mẹ

2019-08-23 08:22:00

Cuộc sống với bao áp lực, lo toan và vất vả. Đôi lúc con muốn bỏ cuộc nhưng con không thể. Vì gia đình và vì chính mình con phải cố gắng, nỗ lực.

Trái tim của cha

Trái tim của cha

2019-08-14 08:24:00

Hạnh phúc là ngồi sau xe của cha được cha chở đi đây đó. Mỗi khi về nhà được nghe cha nói "đói bụng chưa, đi tắm rồi ra ăn cơm".

Yêu từ một phía cũng là yêu

Yêu từ một phía cũng là yêu

2019-08-07 08:30:00

Nhìn lá thu vàng nhẹ rơi, lòng nhớ anh vô cùng rồi em âm thầm gọi tên anh. Cũng lâu rồi, có lẽ là mấy năm rồi anh nhỉ? Chúng ta đã không gặp nhau, không nhắn tin, không gọi điện. Em biết tình cảm em dành cho anh chỉ là từ một phía, chỉ là do sự ngộ nhận ngốc nghếch từ em.

Trong cuộc sống này, điều thành công nhất chính là bản thân mình hạnh phúc

Trong cuộc sống này, điều thành công nhất chính là bản thân mình hạnh phúc

2019-08-06 08:24:00

Ngoài sự sống và cái chết, mọi thứ khác đều tầm thường. Mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao đồng hành cùng chúng ta cả ngày lẫn đêm, cây và hoa đang ở trước mặt bạn, và những người yêu bạn cũng quan tâm đến sự tồn tại của bạn.

Phụ nữ xinh đẹp nhất khi tự tin là chính mình

Phụ nữ xinh đẹp nhất khi tự tin là chính mình

2019-07-19 08:22:00

Đàn ông có xu hướng như thế này, càng dễ dàng, càng dễ từ bỏ. Họ sẽ cho nhiều, bàn tính nhiều hơn hoặc ít hơn, và đầu tư nhiều hơn vào một mối quan hệ, càng khó buông tay.

Cuộc đời như một tách trà và thời gian chính là tiêu chuẩn tốt nhất của mỗi người

Cuộc đời như một tách trà và thời gian chính là tiêu chuẩn tốt nhất của mỗi người

2019-07-14 01:30:00

Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời là được gặp những điều bạn thích, giống như việc gặp, quen và ở bên cạnh người ban thương. Đối với tôi, gặp được người bạn thích giống như việc uống được một tách trà ngon vậy.

back to top