Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Bà tám siêu cấp

Bạn thân

Bạn thân

2024-10-14 16:45:00

Bởi thế không biết có bao nhiêu đứa con gái thầm thương nhớ trộm cậu và thư tình luôn được gởi đến cho cậu. Và tớ cũng không ngoại lệ, nhưng tớ được may mắn hơn người khác ở chỗ là tớ vừa học chung lớp vừa là bạn cùng bàn của cậu.

Yêu lại người yêu cũ

Yêu lại người yêu cũ

2024-10-09 14:45:00

Phải chi, em không yêu anh nhiều thì có thể em đã không phải tổn thương nhiều đến vậy. Em chưa từng hối tiếc vì đã dành thời gian lâu để yêu và bên anh, bởi cũng nhờ anh mà em mới biết yêu một người là thế nào.

Là vì em yêu anh

Là vì em yêu anh

2024-09-20 19:55:00

Em đã từng nghĩ rằng anh chỉ đến với em do cảm xúc nhất thời mà thôi. Chỉ sau vài tháng, anh sẽ nhận ra em không như những gì anh mong đợi thì anh sẽ tự rời xa em nhanh thôi. Vậy mà đã bao năm trôi qua, anh vẫn bên cạnh em như ngày nào.

Dù có đi đâu cũng sẽ quay về

Dù có đi đâu cũng sẽ quay về

2024-09-16 16:10:00

Tôi đã đôi lần hỏi tại sao mẹ không từ bỏ tôi. Nhưng mẹ đều nói mọi người đã từ chối sự ra đời của tôi đến mẹ cũng vậy thì tôi sẽ ra sao. Thế nên, mẹ không đành lòng làm vậy.

Con nợ ba

Con nợ ba

2024-09-11 14:00:00

Bởi lẽ, ba muốn được nhìn thấy mẹ và con lần cuối. Con cũng không hiểu sao lúc đó con chẳng thể suy nghĩ và làm gì. Mọi thứ đến với con quá đột ngột.

Khi con đã lớn khôn

Khi con đã lớn khôn

2024-09-09 09:50:00

Con từng hi vọng khi lớn lên sẽ nghỉ học để kiếm tiền phụ giúp ba mẹ. Nhưng ba mẹ ngăn cản không muốn con bỏ lỡ việc học. Ba mẹ chỉ cần anh em con được ăn học đàng hoàng là ba mẹ cũng vui lắm rồi.

Yêu lại từ khởi đầu mới

Yêu lại từ khởi đầu mới

2024-09-06 15:40:00

Cậu chẳng hề nói lời tạm biệt bất cứ ai trong lớp. Tớ cảm thấy buồn và lạc lõng, rồi tớ hay nhìn về chỗ cậu từng ngồi trước đây và nhớ lại kỉ niệm giữa cậu và tớ. Tớ nhận ra tớ đã thích cậu.

Rồi ai cũng sẽ được hạnh phúc

Rồi ai cũng sẽ được hạnh phúc

2024-09-05 18:00:00

Nhưng nhỏ đâu biết rằng trong tôi đã nhóm lên một tình cảm đặc biệt dành cho nhỏ. Vậy mà nhỏ vô tư không hề chú ý đến những cử chỉ và ánh mắt ngập hạnh phúc mà tôi dành cho nhỏ. Chắc vì giờ nhỏ đang hạnh phúc với tình yêu đầu đời của nhỏ.

Vắng bóng ba

Vắng bóng ba

2024-09-05 17:05:00

Nếu có kiếp sau thì con vẫn mong là tiếp tục làm con gái của ba, nhưng con hứa sẽ ngoan hơn và không làm ba phải buồn lòng nữa.

Duyên phận

Duyên phận

2024-09-03 13:00:00

Sau ba năm thì cuối cùng em cũng chính thức trở thành vợ của anh, những tưởng bí mật bấy lâu sẽ chôn vùi mãi mãi nhưng nào ngờ nó lại được khơi dậy. Ngày anh gặp lại chị ấy thì em cũng đủ nhận ra trái tim anh bao năm qua chưa từng có chỗ cho em.

Quay về bên em nhé anh

Quay về bên em nhé anh

2024-09-02 19:20:00

Chính em đã làm anh dần thay đổi. Phải chăng chính anh cũng đã nghĩ rằng em yêu anh chỉ vì anh là người thay thế để chữa lành những tổn thương mà người ấy mang đến cho em?

Tình yêu diệu kì

Tình yêu diệu kì

2024-08-15 18:50:00

Giống như những người thân mà em thương yêu. Họ cũng từng người lần lượt rời bỏ em lại để mình em cô quạnh trong cuộc đời này. Em biết anh cũng không hề muốn vậy đâu. Rồi mai này chỉ có em ở lại nhớ mãi về anh mà thôi.

back to top