Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

@atifar

Mẹ ơi con muốn gia đình mình cười thật tươi nhé

Mẹ ơi con muốn gia đình mình cười thật tươi nhé

2023-07-26 03:15:00

Một người đàn ông từ trước đến nay trước mặt con cái chưa bao giờ bỏ xuống bộ mặt khó chịu và nghiêm túc, vậy mà giờ đây lại rơi nước mắt đến nghẹn ngào vì đứa con gái này.

Cảm ơn bố vì cho con được làm con rể của bố

Cảm ơn bố vì cho con được làm con rể của bố

2021-07-26 01:25:00

Bố à, dù không phải là người đầu tiên yêu con gái bố, bảo vệ con gái bố nhưng con sẽ là người cuối cùng đi đến cuối đời, bảo vệ cô ấy đến hết cả cuộc đời của con bố ạ. Bố hãy thật yên tâm bố nhé.

Anh đừng làm cô ấy buồn như em được không?

Anh đừng làm cô ấy buồn như em được không?

2021-04-18 01:30:00

Anh hãy yêu cô ấy như anh từng yêu em. Đừng làm cô ấy đau, cô ấy buồn như anh đã làm với em. Thanh xuân của người con gái còn có bao nhiêu lần được yêu nên hãy trân trọng, hãy đối xử thật tốt. Đừng nghĩ cô ấy là em, đừng bắt cô ấy phải làm những gì chúng ta từng làm. Hãy dành cả trái tim để cảm nhận để yêu thương hiểu rõ cô ấy.

Mẹ ơi, con cũng lần đầu làm con của mẹ

Mẹ ơi, con cũng lần đầu làm con của mẹ

2021-04-14 01:23:00

Mẹ ơi, con xin lỗi hãy tha thứ cho con vì con cũng là lần đầu làm con mẹ. Xin mẹ hãy yêu con hơn, hãy cùng con đi hết quãng đường còn lại của con. Con cần mẹ, cần mẹ hơn ai khác. Và dù có rất nhiều điều chúng ta chưa thể hiểu hết cho nhau thì con vẫn luôn yêu mẹ.

Đồng Hẻo - Chuyến đi từ thiện nhiều cảm xúc

Đồng Hẻo - Chuyến đi từ thiện nhiều cảm xúc

2021-01-14 01:20:00

Sau những niềm vui mà người nhận có được, những chuyến đi thiện nguyện còn mang đến cho người tham gia nhiều điều giá trị. Đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến những vùng đất mới, mà còn giúp tôi cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh. Để cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn cũng để tâm hồn tôi biết sống đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn. Hy vọng còn có thể đồng hành trong nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy nữa.

Con ước đời thực được như giấc mơ

Con ước đời thực được như giấc mơ

2020-11-02 01:20:00

Con không biết vì sao, có phải vì áp lực cuộc sống, vì công việc quá bận rộn khiến bố mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi? Và con vô tình trở thành “bao cát” để bố mẹ trút giận, để cảm thấy nhẹ nhàng hơn?

Hãy một lần tin con được không?

Hãy một lần tin con được không?

2020-06-30 01:22:00

Còn gì đau đớn khi chính ba mẹ lại là người khiến tôi bị cuốn vào dòng suy nghĩ không lối thoát này. Tôi chỉ muốn nói cho ba mẹ biết một điều và cũng mong họ hiểu: “Ba mẹ đừng nói con như vậy, đừng nghĩ con như vậy. Hãy cho con được cười có được không?”

back to top